Rộ tin Phan Thành đính hôn, Midu lên tiếng đầy xót xa

Hậu trường 26/11/2020 11:16

Sau khi tin Phan Thành đính hôn với tình mới được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, Midu cũng lên tiếng trên trang cá nhân.

Midu lên 1 tiếng khi Phan Thành đính hôn?

Midu và Phan Thành từng có mối tình đẹp được ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Thậm chí, cặp đôi còn đã đính hôn và chỉ còn chờ ngày về chung nhà. Thế nhưng, khi chỉ còn vài tháng chính thức thành vợ chồng, Phan Thành bị phát hiện qua lại với người thứ 3 là hotgirl Cà Mau. Midu hủy hôn và chính thức thông báo với truyền thông.

Rộ tin Phan Thành đính hôn, Midu lên tiếng đầy xót xa - Ảnh 1

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi đẹp

Không lâu sau khi chia tay Midu, Phan Thành công khai tình cảm với Primmy Trương. Khác khi yêu Midu, Phan Thành và Primmy Trương thoải mái chia sẻ hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Phan Thành cũng không ngại chia sẻ cho bạn gái mới những lời ngọt ngào.

Rộ tin Phan Thành đính hôn, Midu lên tiếng đầy xót xa - Ảnh 2

Phan Thành và bạn gái mới

Thậm chí, Phan Thành còn viết một tâm thư dài nhân dịp sinh nhật Primmy Trương và cho rằng: “Nếu ko có những chuyện đó xảy ra, anh đã không gặp được em. Anh đã từng nghĩ sẽ không yêu 1 ai nữa cho đến khi anh gặp em, và anh tin đó là duyên số.

Số phận bắt anh phải trải qua hết tất cả những chuyện đó để ngày hôm nay khi anh đến bên em, anh là 1 người đàn ông đúng nghĩa, 1 người đủ khả năng chăm sóc, yêu thương và bảo vệ em, điều mà trước đây anh chưa từng làm được”.

Tuy rằng sau hai năm yêu nhau, Phan Thành và Primmy Trương lộ nghi vấn chia tay nhưng mới đây lại rộ lên thông tin Phan Thành và Primmy Trương bí mật đính hôn. Cặp đôi không chia sẻ trên mạng xã hội nhưng người thân đã đồng loạt đăng những hình ảnh ẩn ý.

Rộ tin Phan Thành đính hôn, Midu lên tiếng đầy xót xa - Ảnh 3

Trong ngày tin đồn Phan Thành đính hôn, Midu cũng đăng một đoạn story kèm theo caption "cực deep", nội dung như sau: Có nhiều lúc muốn đi đâu đó một mình dễ sợ. Không nghĩ về quá khứ, không vướng bận chuyện tương lai, chỉ có Yu và tĩnh lại.

Rộ tin Phan Thành đính hôn, Midu lên tiếng đầy xót xa - Ảnh 4

Midu chia sẻ trên trang cá nhân

Nhiều người cho rằng, Midu đang ám chỉ chuyện quá khứ với Phan Thành. Dù sao, cô và Phan Thành đã từng đính hôn và xác định về chung nhà. Chuyện tình bị đứt gánh khi Phan Thành phản bội và nhanh chóng có người mới có lẽ vẫn để lại nỗi đau lớn trong lòng Midu.

Thế nhưng nhiều ý kiến khác cho rằng, khán giả quá nhạy cảm. Có lẽ Midu chỉ nói đến một điều gì đó khác không liên quan đến câu chuyện.

Hiện tại, người trong cuộc vẫn từ chối trả lời chuyện cá nhân.

Hạnh phúc 10 năm của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt, hôn nhau ngọt lịm dù đã 2 con

Sau 10 năm chung sống, tình cảm của vợ chồng nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt vẫn mặn nồng như ngày mới cưới khiến mọi người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT