Quốc Trường nói gì khi nghe về scandal “gạ gẫm, thả thính” bạn diễn của Bảo Thanh?

Hậu trường 20/07/2019 13:44

Quốc Trường đã có những chia sẻ sau khi lên mạng tìm hiểu về scandal “thả thính” bạn diễn của Bảo Thanh trong quá khứ.

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, nhờ vai diễn Vũ trong “Về nhà đi con”, tên tuổi Quốc Trường mới thực sự được nhiều khán giả biết đến. Dù vậy, Quốc Trường vẫn chăm chỉ làm việc và cảm thấy may mắn vì được nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho nhiều vai chính. Đối với Quốc Trường, trong dàn diễn viên miền Nam, anh cũng là nhân tố có tên tuổi và điều đó với anh là hạnh phúc.

Quốc Trường nói gì khi nghe về scandal “gạ gẫm, thả thính” bạn diễn của Bảo Thanh? - Ảnh 1

Năm 2017, bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” do Bảo Thanh thủ vai nữ chính tạo nên tiếng vang lớn, đưa tên tuổi của cô đến gần với công chúng hơn. Khi tên tuổi đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng thì Bảo Thanh vướng phải lùm xùm “thả thính” bạn diễn Việt Anh. Ồn ào này ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của cô.

Khi được hỏi về ồn ào của Bảo Thanh, Quốc Trường cho hay ban đầu anh không biết gì về chuyện này. Anh chỉ biết khi nhận lời tham gia phim, Bảo Thanh là một diễn viên rất nổi tiếng ở miền Bắc. Đến gần cuối phim “Về nhà đi con”, Quốc Trường mới nghe được scandal này của bạn diễn nhưng anh không tin. Nam diễn viên lên mạng tìm hiểu. Nhưng sau, anh cũng không quan tâm. Quốc Trường cho rằng nghệ sĩ bị đồn thổi rất nhiều và phải rành rành trước mắt anh mới tin.

Quốc Trường nói gì khi nghe về scandal “gạ gẫm, thả thính” bạn diễn của Bảo Thanh? - Ảnh 2Quốc Trường nói gì khi nghe về scandal “gạ gẫm, thả thính” bạn diễn của Bảo Thanh? - Ảnh 3

Quốc Trường khẳng định: “Bảo Thanh không xin số điện thoại, không xin Facebook… mà do tôi chủ động hết. Cô ấy cũng có nhắn tin gì đâu, tôi thấy Bảo Thanh rất bình thường. Tôi nghĩ chắc là do sự cố hiểu nhầm gì đó thôi”. Theo Quốc Trường, Bảo Thanh tưng tửng giống Anh Thư trong phim. Bảo Thanh và ông xã là một gia đình dễ thương. Chồng Bảo Thanh xem Quốc Trường như em út.

Quốc Trường tức giận khi bị kẻ xấu giả mạo, xâm nhập công ty lừa tiền bạn bè, người thân

Một người thân bị lừa mất 50 triệu đồng, Quốc Trường tức giận mắng kẻ giả mạo: “Quá bất nhân”.

TIN MỚI NHẤT