Quốc Trường khoe cơ bắp săn chắc sau thời gian chăm chỉ tập luyện để thoát kiếp “6 múi dồn 1”

Hậu trường 14/07/2019 12:45

Chưa cần cởi áo khoe body nhưng với hình ảnh này, nhiều khán giả đều tin tưởng Quốc Trường đã lấy lại được body 6 múi trước đây.

Sau khi đóng máy bộ phim "Về nhà đi con", Quốc Trường đã lập tức trở lại phòng tập để lấy lại body săn chắc đạt chuẩn ngày nào. Mặc dù vẫn chưa cởi áo khoe thành quả tập luyện nhưng mới đây, hình ảnh đời thường được Quốc Trường đăng tải lên trang cá nhân đã khiến nhiều khán giả tin tưởng nam diễn viên đã lấy lại thân hình lý tưởng.

Theo đó, dù chỉ bức ảnh selfie đơn giản nhưng Quốc Trường đã để lộ cơ bắp săn chắc, khác xa vẻ công tử khán giả từng thấy trong thời gian quay "Về nhà đi con". Với hình ảnh này, khán giả đang mong đợi ngày Quốc Trường sẽ cởi áo khoe body 6 múi cực phẩm đã từng gây xao xuyến bao fan nữ trong thời gian không xa.

Quốc Trường khoe cơ bắp săn chắc sau thời gian chăm chỉ tập luyện để thoát kiếp “6 múi dồn 1” - Ảnh 1

Sau thời gian miệt mài tập luyện, Quốc Trường đã lấy lại cơ bắp săn chắc.

Quốc Trường khoe cơ bắp săn chắc sau thời gian chăm chỉ tập luyện để thoát kiếp “6 múi dồn 1” - Ảnh 2Quốc Trường khoe cơ bắp săn chắc sau thời gian chăm chỉ tập luyện để thoát kiếp “6 múi dồn 1” - Ảnh 3Quốc Trường khoe cơ bắp săn chắc sau thời gian chăm chỉ tập luyện để thoát kiếp “6 múi dồn 1” - Ảnh 4

Còn đây là hình ảnh với body "6 múi dồn 1", cơ bắp săn chắc biến mất của Quốc Trường trong phim "Về nhà đi con". 

Quốc Trường khoe cơ bắp săn chắc sau thời gian chăm chỉ tập luyện để thoát kiếp “6 múi dồn 1” - Ảnh 5

Người hâm mộ của Quốc Trường đang mong đợi từng ngày được thấy nam diễn viên cởi áo khoe body 6 múi đạt chuẩn như thế này trong một ngày không xa.

Quốc Trường bị hói đầu, phải đội tóc giả khi quay 'Về nhà đi con'?

Nam diễn viên sinh năm 1988 phủ nhận việc bị hói. Trong phim "Về nhà đi con", anh sử dụng tóc giả để phù hợp với tạo hình nhân vật.

TIN MỚI NHẤT