Quế Vân tiết lộ bị trầm cảm, nhiều khi muốn buông hết ra đi sớm

Hậu trường 03/06/2018 13:09

Sau khi lập trang facebook cá nhân mới, Quế Vân bất ngờ tiết lộ cô bị trầm cảm nặng, nhiều khi muốn buông hết ra đi sớm.

Cách đây không lâu, Quế Vân bị kẻ xấu chiếm đoạt tài khoản cá nhân trên facebook. Do không lấy lại được tài khoản cá nhân nên cô quyết định lập lại facebook mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quế Vân chia sẻ bị trầm cảm: "Tôi thực sự sụp đổ từ sâu thẳm mình. Trầm cảm đang dần nuốt chửng và khiến tôi thất bại. Tôi không thể chống lại.

Nếu tôi không thể thở một cách bình thường, tốt nhất nên ngừng thở. Tôi tự hỏi bản thân, cuối cùng ai là người chịu trách nhiệm về chính tôi. Chỉ có tôi thôi, tôi hoàn toàn cô đơn. Thật dễ dàng để nói đến sự kết thúc nhưng thật khó để thực sự kết thúc".

Quế Vân tiết lộ bị trầm cảm, nhiều khi muốn buông hết ra đi sớm - Ảnh 1
Quế Vân tiết lộ bị trầm cảm: "Trầm cảm đang dần nuốt chửng khiến tôi thất bại".

Khi một người thân thiết bình luận: "Công nhận em cũng thấy chị có dấu hiệu trầm cảm đấy nhé" thì Quế Vân trả lời: "Nặng lắm, chị nhiều khi muốn buông hết ra đi sớm... Chỉ chả muốn giao tiếp với ai, nói chuyện với người đối diện chị phải cố gắng nhìn bằng mắt".

Quế Vân tiết lộ bị trầm cảm, nhiều khi muốn buông hết ra đi sớm - Ảnh 2
Nhiều khi Quế Vân muốn buông hết, ra đi sớm.

Quế Vân phản ứng bất ngờ giữa tâm bão Trường Giang bị Khánh My tố 'thả thính'

Mặc kệ scandal lăng nhăng của Trường Giang, Quế Vân chia sẻ ảnh thân thiết bên yêu nữ xinh đẹp của phim "Tình người duyên ma" khiến nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT