Quá khứ nhiều nước mắt của Nam Anh - Nam Em: Từng chỉ gọi mẹ là "bà Tám", không muốn lấy chồng vì sợ tổn thương

Hậu trường 13/05/2022 14:07

Nam Anh ngày xưa phải uống thuốc trầm cảm liên tục vì cú sốc tâm lý, Nam Em từng đòi mổ não để quên hết chuyện quá khứ.

Vừa qua, tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, khán giả không khỏi bất ngờ khi Nam Anh tiết lộ về mẹ từng bị bố hành hung nghiêm trọng, có vết sẹo to đùng ở tay cũng vì một vết chém. Câu chuyện của Nam Anh khiến nhiều người vô cùng tò mò về hoàn cảnh gia đình của cặp chị em song sinh nổi tiếng.

Quá khứ nhiều nước mắt của Nam Anh - Nam Em: Từng chỉ gọi mẹ là 'bà Tám', không muốn lấy chồng vì sợ tổn thương - Ảnh 1

 

Trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, chuyện thời quá khứ của Nam Anh - Nam Em từng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Mẹ cặp sinh đôi từng khiến MC Cát Tường sững sờ khi cho biết: "Cả hai đứa nó đều không muốn lấy chồng". Chia sẻ về lý do, Nam Anh giãi bày: "Em sinh ra trong gia đình không hạnh phúc nên lo sợ nhiều thứ...". Mẹ người đẹp cho biết bà ly hôn chồng vào năm 27 tuổi, thời điểm đó đang mang thai Nam Anh - Nam Em được 2 tháng.

Quá khứ nhiều nước mắt của Nam Anh - Nam Em: Từng chỉ gọi mẹ là 'bà Tám', không muốn lấy chồng vì sợ tổn thương - Ảnh 2

Thiếu thốn tình cảm từ gia đình từ nhỏ, hai chị em Nam Anh và Nam Em phải chịu nhiều tổn thương đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý. Nam Anh đã bị trầm cảm sau khi bố cô qua đời nhưng mẹ cũng chẳng hay biết. Chia sẻ trên một chương trình khác, Nam Anh từng kể: "Tôi chỉ ở ngoài chuồng heo, chơi với heo, làm với heo rồi chui góc xó. Tôi không hiểu tôi đã làm gì sai mà mọi người xung quanh nói tôi xấu, nói tôi tệ, nói tôi lớn lên sẽ trở thành thứ vô cùng tệ hại".

Quá khứ nhiều nước mắt của Nam Anh - Nam Em: Từng chỉ gọi mẹ là 'bà Tám', không muốn lấy chồng vì sợ tổn thương - Ảnh 3

Nam Anh phải uống thuốc trầm cảm liên tục sau khi bố qua đời, cô được thầy chủ nhiệm cho số điện thoại liên lạc với bác sĩ thần kinh

 

 

Thời điểm đó, Nam Em lại phần nào mạnh mẽ hơn chị mình. Biết Nam Anh bị trầm cảm, Nam Em từ bỏ mối tình năm lớp 11 đã chuẩn bị sẵn sàng để kết hôn sau khi cô tốt nghiệp mà ra Hà Nội học vì muốn làm trụ cột gánh vác gia đình. "Em không lo được cho ba về tang lễ, em không lo được gì cho chính mình và cảm thấy mình cần phải trở thành trụ cột cho gia đình. Lúc đó, chị Nam Anh đang bị trầm cảm nên nếu không phải em thì không ai làm được điều đó. May mắn là em đã nhận được cơ hội tốt và cũng thấy 18 tuổi vẫn còn quá nhỏ để kết hôn. Mình không thể chỉ nghĩ cho bản thân mà phải nghĩ cho gia đình đầu tiên. Vì vậy, em đã bỏ đi mối tình đó dù rất yêu người ta", Nam Em chia sẻ.

Quá khứ nhiều nước mắt của Nam Anh - Nam Em: Từng chỉ gọi mẹ là 'bà Tám', không muốn lấy chồng vì sợ tổn thương - Ảnh 4

 

Khi được hỏi ký ức về người bố quá cố, Nam Em cho biết cô không thể nào quên được lần cuối nhìn thấy ông năm 17 tuổi. "Em thấy ba mệt, nằm trên võng nên xuống pha cho ông ly nước chanh. Đem lên gần tới nơi, tự dưng em thấy giận, suy nghĩ là sao ba không nuôi mình mà để mình lông bông, khổ sở với mấy con heo. Em cất ly nước chanh, không cho ba uống. Ngày hôm sau, ba mất. Khoảnh khắc đó giống như một sự ám ảnh mà em không bao giờ quên được. Em hối hận, giá như lúc đó mình đã đưa ly nước chanh cho ba thì ngày hôm sau ba đi, em cũng đã mở lòng với người mình yêu thương. Em đã không mạnh mẽ làm điều đó, và nó trở thành điều hối tiếc nhất trong cuộc đời em", Nam Em nghẹn ngào.

Quá khứ nhiều nước mắt của Nam Anh - Nam Em: Từng chỉ gọi mẹ là 'bà Tám', không muốn lấy chồng vì sợ tổn thương - Ảnh 5

 

Nam Anh - Nam Em cũng từng có khoảng thời gian không thể gần gũi mẹ và chỉ gọi mẹ là "bà Tám". Trong một show truyền hình, Nam Em đã hỏi chị gái song sinh: “Bạn tin tía không? Có thương má không?", Nam Anh lưỡng lự rồi nặng nề đáp: "Có. Nhưng tôi nghĩ cả tôi và bạn đều không thể gần gũi được với bà Tám". Nam Em sau đó đã mượn sóng truyền hình thổ lộ với mẹ mình: "Bà Tám ơi, con xin lỗi bà Tám vì cả cuộc đời sinh ra con nhưng con chỉ gọi bà là bà Tám. Không phải con không có tình cảm với bà Tám mà chúng ta có khoảng cách quá, từ nay con sẽ học cách gọi bà Tám là mẹ".

Quá khứ nhiều nước mắt của Nam Anh - Nam Em: Từng chỉ gọi mẹ là 'bà Tám', không muốn lấy chồng vì sợ tổn thương - Ảnh 6

Nam Em từng bật khóc trên sóng truyền hình khi biết mẹ chỉ ăn đồ thừa của mình vì thấy con đi làm cực

Sau những scandal, Nam Em từng thường xuyên lui đến bệnh viện chỉ để có người an ủi. Trên mâm cơm Gõ Cửa Thăm Nhà, Nam Em đã xin lỗi mẹ vì những chuyện đã qua và hứa sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn này để mẹ không phải lo lắng. Nam Anh sau đó cũng tiếp lời: "Ở trong chăn mới biết chăn có rận, chỉ có tụi em mới biết cả hai đã trải qua những gì và gây ra cảm giác như thế nào. Vừa rồi, Nam Em có nói nếu không cố gắng được nữa, em ấy sẽ đi mổ não, quên hết mọi thứ và bắt đầu lại từ đầu. Em nói là như vậy cũng hay, nhưng tụi em không muốn đâu vì vẫn muốn bản thân sống tích cực".

Quá khứ nhiều nước mắt của Nam Anh - Nam Em: Từng chỉ gọi mẹ là 'bà Tám', không muốn lấy chồng vì sợ tổn thương - Ảnh 7
Nam Em từng có ý nghĩ mổ não để quên hết những chuyện đã qua

 

Quá khứ nhiều nước mắt của Nam Anh - Nam Em: Từng chỉ gọi mẹ là 'bà Tám', không muốn lấy chồng vì sợ tổn thương - Ảnh 8
Ba mẹ con giờ đây đã cải thiện mối quan hệ rất nhiều so với thời điểm trong quá khứ

 

 

Minh Tú muốn 'cháy' cùng Nam Em tại Miss World Vietnam 2022? Netizen 'mừng rỡ' Minh Tú sắp cho ra lò một học trò 'máu lửa'

Cộng đồng mạng vừa rộ thông tin Minh Tú sẽ dẫn dắt Nam Em tại Miss World Vietnam, thực hư thế nào?

TIN MỚI NHẤT