Phim Việt vừa lên sóng liền nhận “mưa lời khen”, khán giả đồng loạt réo tên một người vì lột xác bất ngờ

Hậu trường 07/11/2023 11:39

Sau những phim Việt gây ý kiến trái chiều, khung giờ vàng lại xuất hiện một tác phẩm được khen ngợi ngay từ tập đầu tiên.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau là bộ phim giờ vàng mới lên sóng VTV3, sau khi Biệt Dược Đen khép lại. Khác với những bộ drama tâm lý gia đình hay phim về đặc thù nghề nghiệp lên sóng thời gian gần đây, Chúng Ta Của 8 Năm Sau lại là tác phẩm mở đầu với bầu không khí thanh xuân vườn trường, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên tươi trẻ (chí ít là ở phần 1).

Phim Việt vừa lên sóng liền nhận “mưa lời khen”, khán giả đồng loạt réo tên một người vì lột xác bất ngờ - Ảnh 1
Dàn diễn viên trẻ của phần 1

Tập 1 của phim lên sóng chủ yếu giới thiệu về bốn nhân vật chính Dương - Lâm - Tùng - Nguyệt cùng cuộc gặp gỡ tình cờ của họ. Dương - Nguyệt là cặp bạn thân trái dấu, Dương sôi nổi hoạt bát, Nguyệt nhẹ nhàng, rụt rè. Trong khi đó, Lâm và Tùng vừa là bạn bè, vừa đồng nghiệp tốt, tính cách cũng có phần trái ngược nhau. Lâm trầm tính, nghiêm túc trong khi Tùng lại "tưng tửng", hoạt náo. Hai cặp bạn thân vô tình gặp nhau khi đang cùng đi du lịch, Dương đổ gục trước diện mạo của Lâm trong khi Tùng lại "tăm tia" Nguyệt. Câu chuyện thanh xuân của bốn người trẻ bắt đầu.

Phim Việt vừa lên sóng liền nhận “mưa lời khen”, khán giả đồng loạt réo tên một người vì lột xác bất ngờ - Ảnh 2

Phim Việt vừa lên sóng liền nhận “mưa lời khen”, khán giả đồng loạt réo tên một người vì lột xác bất ngờ - Ảnh 3
Sự xuất hiện của 4 nhân vật chính ở tập 1

Sau những bộ phim nặng nề về drama, Chúng Ta Của 8 Năm Sau có một mở đầu được đánh giá là mang đến bầu không khí vui tươi, trẻ trung, hài hước vừa đủ. Người xem dành nhiều lời khen cho dàn diễn viên trẻ của phim, đặc biệt phim còn có hai nhân tố mới toanh, chưa từng đóng phim VTV, là Hoàng Hà (vai Dương) và Quốc Anh (vai Lâm). Diện mạo điển trai, cuốn hút của Quốc Anh, sự tươi vui, lí lắc và nụ cười rạng rỡ của Hoàng Hà mang đến màn chào sân gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Phim Việt vừa lên sóng liền nhận “mưa lời khen”, khán giả đồng loạt réo tên một người vì lột xác bất ngờ - Ảnh 4

Phim Việt vừa lên sóng liền nhận “mưa lời khen”, khán giả đồng loạt réo tên một người vì lột xác bất ngờ - Ảnh 5
Hoàng Hà - Quốc Anh có màn chào sân ấn tượng

Đặc biệt, sau tập 1, cái tên Trần Nghĩa được khán giả nhắc đến khá nhiều ở phần bình luận dưới những clip trích đoạn phim. Khán giả có phần bất ngờ với sự lột xác ấn tượng của nam diễn viên khi mang đến hình ảnh tươi vui, hài hước hơn hẳn những vai diễn trước đây của anh. Những lời thoại bá đạo, nụ cười đặc trưng của nhân vật Tùng do Trần Nghĩa đảm nhận cũng là điểm sáng mang đến tiếng cười cho khán giả ở tập đầu tiên.

Phim Việt vừa lên sóng liền nhận “mưa lời khen”, khán giả đồng loạt réo tên một người vì lột xác bất ngờ - Ảnh 6
Trần Nghĩa hứa hẹn là cây hài của phim

Nguồn ảnh: VTV

Màn tái hợp đắt giá giúp phim Việt leo top 1 rating, cặp đôi nên duyên lần 2 được khen hết lời

Cặp đôi này lần thứ hai hợp tác với nhau và gặt hái được thành công vang dội hơn hẳn lần đầu.

TIN MỚI NHẤT