Phim Việt có rating cao nhất cả nước vượt loạt “bom tấn” giờ vàng, công lớn nhờ dàn diễn viên xuất sắc

Hậu trường 30/10/2023 10:47

Sau nhiều tuần đứng top 2, bộ phim này đã xuất sắc vươn lên top 1 trên bảng xếp hạng rating truyền hình cả nước.

Mới đây, trang Kantar Media đã công bố top 10 các chương trình truyền hình có rating cao nhất tuần qua. Tuần này, bảng xếp hạng có một vài biến động, đáng nói nhất là sự thăng hạng của bộ phim Kế Hoạch Hoàn Hảo. Trước đó phim liên tục duy trì ở vị trí thứ 2 trên BXH, theo sau phim giờ vàng VTV - Biệt Dược Đen. Nhưng sang tới tuần chiếu mới nhất, phim đã xuất sắc vươn lên top 1, với rating 4,5% (tăng lên từ 4,2%), bỏ xa loạt phim giờ vàng VTV.

Phim Việt có rating cao nhất cả nước vượt loạt “bom tấn” giờ vàng, công lớn nhờ dàn diễn viên xuất sắc - Ảnh 1

Phim Việt có rating cao nhất cả nước vượt loạt “bom tấn” giờ vàng, công lớn nhờ dàn diễn viên xuất sắc - Ảnh 2
Hình ảnh trong phim Kế Hoạch Hoàn Hảo

Kế Hoạch Hoàn Hảo ngay từ những tập phát sóng đầu tiên đã thường xuyên nhận được những lời khen ngợi từ khán giả vì nội dung kịch tính, logic cùng màn thể hiện tuyệt vời của dàn diễn viên. Chính bởi vậy nên suốt hành trình lên sóng, tuy không được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội nhưng nó vẫn giữ được sức hút nhất định, với rating trụ vững ở top đầu hàng tuần.

Phim mở đầu với câu chuyện của Phi Long (Trung Dũng), sau khi ra tù, anh biết vợ đã để lại con gái để đi lấy chồng mới. Quá uất hận, Phi Long quyết định báo thù bằng cách cướp tiệm vàng của vợ cũ. Anh thuyết phục Hoàng Hải (Quách Hữu Lộc), người bạn thân đang cần tiền phẫu thuật tim cho con trai, thực hiện kế hoạch cùng mình. Vụ cướp nằm ngoài tầm kiểm soát, ông chủ tiệm bị sát hại, người vợ điên loạn, chỉ có cậu con trai nhỏ còn sống sót. Hoàng Hải muốn tự thú nhưng Phi Long lại quyết định chôn vùi bí mật bằng cách sát hại bạn mình.

Phim Việt có rating cao nhất cả nước vượt loạt “bom tấn” giờ vàng, công lớn nhờ dàn diễn viên xuất sắc - Ảnh 3

Câu chuyện chính mở ra với bối cảnh 20 năm sau, khi Bảo Ngọc (Hạ Anh) - con gái của Phi Long, đã tiếp cận vợ chồng ông Hòa và bà Phương, chủ tịch tập đoàn Phương Hòa để tìm hiểu câu chuyện năm xưa. Trong quá trình lần theo manh mối, Bảo Ngọc quen biết và yêu Duy Nam (Thanh Duy). Cô không hề ngờ rằng Duy Nam là con trai của ông Hoàng Hải và đáng nói hơn khi bao năm qua hai mẹ con Nam vẫn luôn sống trong sự lo sợ trước lòng thù hận của Ðăng (Lê Minh Thành), con trai chủ tiệm vàng năm cũ. Ba người trẻ vì oán hận của đời cha để lại mà bị cuốn vào vòng tròn báo thù tội lỗi.

Phim Việt có rating cao nhất cả nước vượt loạt “bom tấn” giờ vàng, công lớn nhờ dàn diễn viên xuất sắc - Ảnh 4Phim Việt có rating cao nhất cả nước vượt loạt “bom tấn” giờ vàng, công lớn nhờ dàn diễn viên xuất sắc - Ảnh 5
Bộ phim được đánh giá cao bởi xây dựng tâm lý nhân vật rất hấp dẫn, những nút thắt tâm lý khó gỡ đan xen với đó là yếu tố trinh thám, điều tra phá án được cài cắm vừa phải, kịch tính vừa đủ. Quan trọng hơn cả là màn thể hiện ấn tượng của dàn diễn viên hai thế hệ. Những cái tên như Hạ Anh, Lê Minh Thành, Trung Dũng,... chính là lý do lớn nhất khiến câu chuyện của Kế Hoạch Hoàn Hảo trở nên hấp dẫn, lôi cuốn nhiều khán giả.

Phim Việt có rating cao nhất cả nước vượt loạt “bom tấn” giờ vàng, công lớn nhờ dàn diễn viên xuất sắc - Ảnh 6
Trung Dũng
Phim Việt có rating cao nhất cả nước vượt loạt “bom tấn” giờ vàng, công lớn nhờ dàn diễn viên xuất sắc - Ảnh 7
Hạ Anh

Nguồn ảnh: THVL

Phim Việt có sao nữ 29 tuổi nhưng đóng vai bà lão, còn "làm mẹ" của bạn diễn hơn tuổi mới bất ngờ

Dù cùng lứa với các bạn diễn trẻ trong phim nhưng nữ diễn viên này lại đóng vai một bà lão.

TIN MỚI NHẤT