Phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện nhân vật biết rõ quá khứ của dâu út, biến cố sắp xảy ra?

Hậu trường 01/07/2023 13:00

Không chỉ là những mâu thuẫn trong nội bộ gia đình, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 34 xuất hiện một nhân vật đầy bí ẩn và có phần "đáng sợ".

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 34 nối tiếp những trăn trở của Danh (Thanh Sơn) khi anh liên tục thấy mình kém cỏi so với vợ. Khi vô tình thấy mẹ vợ nói chuyện với nhân viên ở studio ảnh cưới về chuyện thuê nhiếp ảnh gia mới, rồi thấy vợ băn khoăn khi muốn mua một bộ đồ để đóng phim, Danh càng trăn trở nhiều hơn. Anh thậm chí còn bất ngờ nhận trách nhiệm trông cửa hàng tạp hóa cho chị Phương (Kiều Anh), muốn nghỉ ở studio vì nhận ra nhân viên ở đó nghĩ rằng anh là kẻ "tương lai nhờ nhà vợ".

Phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện nhân vật biết rõ quá khứ của dâu út, biến cố sắp xảy ra? - Ảnh 1

Cùng lúc này, Thành (Doãn Quốc Đam) đi tiếp rượu Khải (Trọng Lân), một đại gia nổi tiếng ăn chơi, tiêu tiền không cần tính toán. Chẳng biết vô tình hay cố ý khi Khải lại cho Thành xem ảnh của Trâm Anh (Khả Ngân) và tỏ ra đắc ý khi khẳng định đây là nhân tình của mình. Đêm đó, Thành đầy trăn trở, muốn nói với em trai nhưng không biết mở lời bằng cách nào.

Phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện nhân vật biết rõ quá khứ của dâu út, biến cố sắp xảy ra? - Ảnh 2Phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện nhân vật biết rõ quá khứ của dâu út, biến cố sắp xảy ra? - Ảnh 3

Chỉ có Công (Quang Sự) và Phương (Kiều Anh) là bình yên, vấn đề duy nhất mà hai người cần giải quyết là chuyện ở cửa hàng tạp hóa, tuy nhiên Danh và cả nhà đều "xung phong" đỡ đần vợ chồng anh cả.

Phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện nhân vật biết rõ quá khứ của dâu út, biến cố sắp xảy ra? - Ảnh 4

Tập phim kết thúc khi Trâm Anh chính thức gặp Khải và biết Khải chính là chủ đầu tư, người đã "order" cô đóng chính trong dự án phim mới. Nhìn thấy Khải, Trâm Anh vô cùng hoảng loạn, thậm chí là còn có phần run sợ trong khi Khải vô cùng đắc ý. Dường như chủ đầu tư này là người biết rất rõ quá khứ của Trâm Anh, anh ta cười khẩy khi thấy đạo diễn giới thiệu Trâm Anh là cô gái ngoan, chưa bao giờ uống rượu bia trước mặt mọi người. Sau đó, Trâm Anh đột ngột bỏ đi, thậm chí còn xin rút khỏi dự án đúng lúc Danh đến đón cô và nhìn thấy bộ dạng hoảng loạn của vợ. Sau đó, Trâm Anh nói dối Danh rằng mình thấy không tự tin nên mới muốn bỏ vai, Danh thì không biết chuyện gì nên cố gắng thuyết phục vợ hay quay lại đoàn phim để tỏa sáng.

Phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện nhân vật biết rõ quá khứ của dâu út, biến cố sắp xảy ra? - Ảnh 5Phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện nhân vật biết rõ quá khứ của dâu út, biến cố sắp xảy ra? - Ảnh 6

Nguồn ảnh: VTV

Gia đình mình vui bất thình lình: Chồng quá tốt vẫn khiến vợ chạnh lòng vì một lý do đáng buồn

Tập 32 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiếp tục là một tập phim mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh hành trình học làm bố của Công.

TIN MỚI NHẤT