Gia đình mình vui bất thình lình: Con trai lại gây chuyện khiến mẹ khóc nghẹn

Hậu trường 16/06/2023 14:23

Sau chuyện chia tiền, nhà bà Cúc lại gặp biến cố lớn ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 29.

Không nối dài chuyện chia chác 2 tỷ, ngay mở đầu tập 29 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, ông Toại đã chia tiền xong cho ba cậu con trai. Thấy chồng cầm túi bóng đựng tiền, cả ba cô vợ đều vô cùng hào hứng. Thế nhưng kết quả chẳng như mong đợi, vì ở quê còn phải xây lại nhà thờ tổ nên kết quả, gia đình ông Toại chỉ được nhận hơn 200 triệu. Ông chia cho ba cậu con trai, mỗi người 50 triệu. Hà khóc lóc ỉ ôi vì đã thất nghiệp còn không có tiền, chị Phương tiếc ngẩn ngơ còn Trâm Anh thì vẫn vui vẻ vì cô chỉ muốn sự công bằng.

Gia đình mình vui bất thình lình: Con trai lại gây chuyện khiến mẹ khóc nghẹn - Ảnh 1Gia đình mình vui bất thình lình: Con trai lại gây chuyện khiến mẹ khóc nghẹn - Ảnh 2Gia đình mình vui bất thình lình: Con trai lại gây chuyện khiến mẹ khóc nghẹn - Ảnh 3

Câu chuyện chuyển hướng sang một chủ đề khác khi một thanh niên tên Hoàng tự nhận là người quen của Thành đã tới tìm bà Cúc để kể lể rằng hai anh em cùng làm ăn, giờ nợ tới tiền tỷ. Bà Cúc lúc đầu còn nghi ngờ nhưng khi xem bức ảnh của con trai mình chụp chung với Hoàng, bà lập tức tin. Đã thế thanh niên này còn kể lể chuyện vợ mình sắp sinh con, thêm chuyện Thành có kế hoạch sinh thêm một bé nữa nên hai anh em mới quyết định vay vốn làm liều, giờ mới đổ nợ. Lập tức bà Cúc sau đó về nhà lấy 30 triệu đưa cho Hoàng trả tiền lãi. 

Gia đình mình vui bất thình lình: Con trai lại gây chuyện khiến mẹ khóc nghẹn - Ảnh 4Gia đình mình vui bất thình lình: Con trai lại gây chuyện khiến mẹ khóc nghẹn - Ảnh 5

Tưởng đâu mọi chuyện êm xuôi ít ngày, nào ngờ ngay ngày hôm sau, nhà bà Cúc lại có mấy thanh niên tới rình mò trước cửa. Hoàng cũng hẹn gặp bà Cúc, kể chuyện Thành đang tính bỏ nhà đi để không liên lụy tới gia đình. Ngay lúc hai cô cháu đang nói chuyện thì Hoàng bị chủ nợ tới tìm, đến bà Cúc cũng bị đe dọa. Sau chuyện này, bà Cúc lập tức kể chuyện với Danh và Công, thậm chí còn muốn hai con cho mình vay tiền để trả nợ cho Thành.

Nguồn ảnh: VTV

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ lý do chồng không muốn có con, vợ nghe xong càng đau lòng

Chuyện bán nhà đã được giải quyết xong ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, thay vào đó là câu chuyện của vợ chồng anh cả.

TIN MỚI NHẤT