Phi Thanh Vân và chồng trẻ sau ly hôn: Kẻ đập đi xây lại, người quấn quýt bên "tình già"

Hậu trường 16/08/2017 09:11

Phi Thanh Vân và chồng trẻ mới chỉ một thời gian ngắn nhưng cuộc sống của cả hai đã thay đổi chóng mặt. Người lấy vợ Việt kiều giàu có, kẻ "đại trùng tu nhan sắc" khiến dân mạng xôn xao.

Cuộc tình của Phi Thanh Vân và Bảo Duy kết thúc vào đầu tháng 2/2017. Cặp đôi này chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng vì trước đó không lâu cả hai thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc bên nhau. Ấy vậy mà ngay sau đó, Phi Thanh Vân tố cáo chồng cũ ăn chơi trác táng đập phá đồ đạc và thậm chí là "cái máy ATM" của cô.

Sau những ồn ào qua lại, cuối cùng Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã hoàn toàn "cắt đứt" quan hệ, không ai liên quan đến ai. Và hiện tại cuộc sống của cặp đôi đã có nhiều chuyển biến chóng mặt.

Phi Thanh Vân: Điên cuồng "đập đi xây lại" để có 3 vòng nóng bỏng

Ngay sau khi chia tay chồng trẻ, Phi Thanh Vân quyết định "đại trùng tu nhan sắc" với giá nửa tỷ đồng. Cô khiến cho dân mạng bị sốc khi livestream chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Nói về quyết định "đại tu" 3 vòng, Phi Thanh Vân cho biết: "Bây giờ ngoài mong muốn nuôi dưỡng con trai trở thành người có ích cho xã hội, tôi còn ước mơ trở thành một bà mẹ đơn thân sở hữu thân hình đồng hồ cát thật đẹp. Hiện tại, số đo 3 vòng của tôi là 93-60-104 rất tương xứng với chiều cao 1,7m của tôi. 

Hạnh phúc lắm khi mình thực hiện được lần lượt những ước mơ. Sau cuộc đại phẫu thuật này, tôi vẫn sẽ không dừng lại ở đấy mà tiếp tục chiến đấu với những mục tiêu khác, quan trọng rằng mình không bao giờ từ bỏ điều gì".

Phi Thanh Vân sau ly hôn: Điên cuồng 'đập đi xây lại' để có 3 vòng đẹp
Phi Thanh Vân không tiếc tiền phẫu thuật thẩm mỹ.

Người đẹp còn bổ sung: "Có nhiều lý do để tôi đưa ra quyết định này nhưng điều quan trọng nhất là tôi phẫu thuật thẩm mỹ cho bản thân mình và cho con trai. Tôi không làm đẹp để cho riêng một người đàn ông nào. Có rất nhiều người đàn ông đến với tôi sau khi tôi ly hôn nhưng tôi đã phải từ chối. Tôi quá bận rộn với công việc kinh doanh, hầu như cả ngày tôi quay cuồng trong công việc và không có thời gian cho riêng ai cả".

Và sau khi đại phẫu, Phi Thanh Vân nhanh chóng quay trở lại với công việc kinh doanh. Cô chỉ muốn trở thành đại gia của chính mình và không quan tâm đến chuyện tình cảm khác. Nói về chuyện yêu đường, Phi Thanh Vân trải lòng: "Chị không lấy chồng nữa đâu, sợ lấy chồng rồi. Giờ cũng sợ yêu luôn rồi. Chị thích đi làm kiếm tiền, đầu tư cho công việc" .

Hiện tại, sau sự việc ly hôn và câu chuyện "đại trung tu nhan sắc", Phi Thanh Vân đã có một cuộc sống như mong muốn. Cô kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh mỹ phẩm và người đẹp khá đắt show trong nhiều hoạt động giải trí dù lúc trước Phi Thanh Vân đã viết tuyên bố muốn giải nghệ.

Bảo Duy: Làm đám cưới 2 tỷ với "máy bay" Việt kiều

Chia tay Phi Thanh Vân, thời gian đầu, Bảo Duy thường chia sẻ những dòng trạng thái nhớ thương con trai nhỏ và khao khát được gặp con. Nhưng sau cùng, ông bố trẻ đã quyết định vực lại tinh thần bằng công việc kinh doanh mỹ phẩm.

Cũng như vợ cũ, Bảo Duy khá "mát tay" trong lĩnh vực này. Có hôm, anh khoe mỗi ngày lãi 140 triệu khiến dân mạng hoài nghi về sự thật. Mới đây, Bảo Duy lại gây sốc với đám cưới cùng "máy bay" Việt kiều hơn tuổi. Đám cưới hoành tráng với chi phi 2 tỷ cũng trở thành một đề tài khiến nhiều người bàn tán.

Đám cưới hoành tráng của Bảo Duy (chồng cũ Phi Thanh Vân) với vợ già
Đám cưới hoành tráng của Bảo Duy - vợ già khiến nhiều người bị sốc.

Cụ thể, anh đặt tiệc cưới ở một khách sạn 5 sao tại TP HCM, tự tay chuẩn bị mọi thứ và chi khoảng 2 tỷ đồng cho hôn lễ. Được biết, vợ thứ ba của Bảo Duy là nữ doanh nhân Việt kiều Australia tên Thúy Oanh, hơn anh 1 tuổi.

Nói về đám cưới lần này, chồng cũ Phi Thanh Vân bày tỏ, sau 2 lần đổ vỡ, anh tự nhủ sẽ cố gắng giữ gìn cuộc hôn nhân thứ ba với Thúy Oanh. Nói về dự định sau đám cưới, Bảo Duy cho biết, anh và vợ dự định vẫn đi về giữa Australia và Việt Nam để vừa đảm đương việc kinh doanh vừa có thời gian gần gũi bên nhau.

Sau đám cưới hoành tráng, Bảo Duy đã quay lại công việc của mình. Anh tập trung vào việc phân phối sản phẩm cho công ty và mở rộng thêm nhiều dịch vụ khác. Hiện tại, Bảo Duy đã chứng minh, anh không phải là người chồng "đào mỏ" như vợ cũ tố. Và cuộc sống của anh vô cùng khởi sắc.

"Đứng hình" vì Phi Thanh Vân mặc váy 2 dây trễ nải dạy cách làm đẹp

Tự tin khoe mặt mộc và dạy chị em cách trang điểm sau ca đại phẫu thuật thẩm mỹ "nâng cấp" ba vòng, Phi Thanh Vân nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

TIN MỚI NHẤT