Phi Thanh Vân livestream khuyên gái trẻ cách yêu để không gặp "trái đắng"

Hậu trường 29/05/2018 06:45

"Đối với Vân, chuyện tình yêu và tình dục phải đến đúng lúc, đúng thời điểm chứ nó không đến theo dạng cưỡng cầu, cưỡng ép không có hay vì kết quả cuối cùng không xây lên được hạnh phúc, tình yêu lâu bền" - Phi Thanh Vân chia sẻ.

Phi Thanh Vân livestream khuyên gái trẻ cách yêu để không gặp 'trái đắng' - Ảnh 1
Phi Thanh Vân livestream khuyên gái trẻ cách yêu để không gặp "trái đắng".

Trên trang facebook cá nhân, Phi Thanh Vân bất ngờ livetream chia sẻ với cộng đồng mạng và người hâm mộ về chuyện làm đẹp, giảm cân và chuyện tình yêu. Trong đoạn clip này, nữ diễn viên giải đáp những thắc mắc trực tiếp của cư dân mạng, đồng thời cô cũng đưa ra những quan điểm cá nhân liên quan đến vấn đề đàn ông, tình yêu, tình dục thu hút sự chú ý của người xem.

Theo Phi Thanh Vân, não của phụ nữ dễ yêu. "Chỉ cần đàn ông nhắn tin mỗi ngày, nhắn tin hỏi thăm mỗi ngày là người phụ nữ đã yêu rồi. Người đàn ông chỉ cần thủ thỉ một vài tuần đã yêu rồi. Người đàn ông chỉ cần đi chơi nói một vài câu ngọt ngào vào lỗ tai, ôm, hôn là phụ nữ đã yêu rồi. Nếu như người phụ nữ đó không biết mà cho người bạn trai của mình làm tình thì lại càng yêu say đắm hơn và bị lệ thuộc. Bởi vì trong cơ thể của người phụ nữ có những hoóc môn để cho cô ta bị lệ thuộc như vậy. Còn người đàn ông rất khó yêu, để họ yêu thì cần có thời gian họ chinh phục người phụ nữ đó. Những cô gái càng khó tính trong chuyện quan hệ tình dục càng được nhiều người đàn ông theo đuổi và yêu thực sự" - Phi Thanh Vân khẳng định.

Phi Thanh Vân livestream khuyên gái trẻ cách yêu để không gặp 'trái đắng' - Ảnh 2

Người đẹp cũng chỉ ra thực tế: "Không ít những cô gái trẻ thường mơ mộng có thể dùng nhan sắc và thân xác của mình để “câu” các anh mua nhà và xe hơi cho mình. Trên thực tế các em khi chọn lối sống như vậy luôn gặp “trái đắng” và mất quá nhiều thời gian vào “giấc mơ ảo ảnh”. Lời khuyên của Chị Vân là: Hãy tập trung vào giá trị bản thân và kiếm tiền để tự mua sắm những gì mình yêu thích. Khi các em là người có giá trị, tự nhiên những món quà trị giá sẽ đến!".

Phi Thanh Vân livestream khuyên gái trẻ cách yêu để không gặp 'trái đắng' - Ảnh 3Phi Thanh Vân livestream khuyên gái trẻ cách yêu để không gặp 'trái đắng' - Ảnh 4

 

"Nữ hoàng dao kéo cũng cho rằng:"Trong việc giao tiếp và ứng xử với đàn ông chúng ta cần phải nhẹ nhàng, thông minh vừa phải, dí dỏm và nữ tính. Nữ tính ở đây được thể hiện qua trang phục, kiểu tóc, trang điểm, giọng nói và sự điệu đà. Tất cả điều đó chúng ta đều có thể học được".

Mặc dân tình 'gào thét', Phi Thanh Vân vẫn 'ra rả' tư vấn tình yêu như chuyên gia, nói 1 câu mà kéo cả cây số

Với cách nói chuyện điệu đà, dông dài quen thuộc, Phi Thanh Vân khiến dân mạng thở dài ngao ngán khi livestream trò chuyện.

TIN MỚI NHẤT