Phát ngôn của Mai Phương Thuý về chuỗi cầm đồ F88 “dậy sóng” trở lại

Hậu trường 07/03/2023 08:54

Mai Phương Thuý đã từng có nhiều chia sẻ về chuỗi cầm đồ F88 khi cô mạnh tay bỏ 10 tỷ đồng mua trái phiếu của hệ thống này năm 2019.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016, Mai Phương Thuý hoạt động nghệ thuật và ghi dấu ấn với khán giả là Hoa hậu tri thức. Tuy nhiên năm 2013, Mai Phương Thuý tuyên bố giải nghệ, tập trung vào kinh doanh mà chủ yếu là đầu tư chứng khoán.

Thậm chí có thời điểm, Mai Phương Thuý được mệnh danh là “Hoa hậu chứng khoán” với loạt chia sẻ về những đợt đầu tư khủng vào các tập đoàn lớn.

Năm 2019, Mai Phương Thuý gây bất ngờ khi tiết lộ chi 10 tỷ đồng mua trái phiếu của hệ thống cầm đồ F88 sau khi doanh nghiệp này (CTCP Kinh doanh F88) phát hành 100 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp.

Phát ngôn của Mai Phương Thuý về chuỗi cầm đồ F88 “dậy sóng” trở lại - Ảnh 1
Mai Phương Thuý chi 10 tỷ đồng mua trái phiếu của F88.

Chia sẻ với truyền thông thời điểm đó Mai Phương Thúy cho biết: "Tiêu chí đầu tư của Thúy là lựa chọn các công ty chú trọng phát triển về công nghệ, được định hướng phát triển bài bản và phải đặt tính trung thực lên hàng đầu. Chính vì vậy mà Thúy đã tìm hiểu về công ty F88 rất lâu rồi, từ hồi Mekong Capital đầu tư. Thúy thấy F88 rất tiềm năng trong việc phát triển thị trường tài chính cá nhân ở Việt Nam nên khi thấy có cơ hội đầu tư là Thúy đầu tư ngay”.

Người đẹp sinh năm 1988 này còn trải lòng rằng: "Khi tôi đầu tư cổ phiếu, rất muốn mua cổ phiếu của doanh nghiệp đang gặp khó khăn. Mọi thứ trông có vẻ hơi lộn xộn xấu xí nhưng lại thấy như thế thoải mái và tôi thường thành công ở những thương vụ ấy, tức là mua giá thấp sau này giá lại lên rất cao mình kiếm được lợi nhuận nhiều”.

Tại sự kiện Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIPF) 2019 Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy cũng từng tuyên bố cô chưa thua lỗ trong đầu tư chứng khoán và cũng muốn biết giảm giác lỗ như thế nào.

Phát ngôn của Mai Phương Thuý về chuỗi cầm đồ F88 “dậy sóng” trở lại - Ảnh 2

“Em thích chứng khoán vì nó minh bạch. Em không phải người giỏi đi quan hệ, so với phải đi quan hệ nói cười xin dự án, ngồi ở nhà tự mày mò vẫn vui hơn nhiều” - Mai Phương Thuý chia sẻ về ham mê đầu tư chứng khoán thay vì nhiều công việc giống các người đẹp khác.

Chỉ với một lời nhận xét về cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều, Mai Phương Thúy khiến cả 'cõi mạng' tò mò về quan hệ với gia đình vị đại gia

Mới đây, trên mạng xã hội, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã có màn tương tác qua lại với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khiến dân tình chú ý.

TIN MỚI NHẤT