Phản ứng của nam diễn viên Quốc Trường khi bị chê 'vô năng' tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Hậu trường 04/02/2024 14:53

Thời gian qua, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đang là một trong những chương trình nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Tuy nhiên, sự có mặt của Quốc Trường với vai trò host cũng gây chú ý không kém.

Quốc Trường và Lâm Bảo Châu là 2 nhân vật gây chú ý không kém 30 sao nữ Vbiz khi xuất hiện trong tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Đây là lần đầu tiên 2 soái ca showbiz Việt đảm nhận vai trò quan trọng trong một chương trình truyền hình thực tế quy tụ toàn ngôi sao đình đám.

Sau khi lên sóng, Quốc Trường và bạn trai Lệ Quyên nhận về ý kiến trái chiều. Người khen ngợi vì cả hai bùng nổ nhan sắc, thể hiện khá ổn định trong tập đầu tuy nhiên một số cho rằng phần tương tác cũng như lối dẫn dắt của Quốc Trường và Lâm Bảo Châu còn nhiều hạn chế, gượng gạo.

Phản ứng của nam diễn viên Quốc Trường khi bị chê 'vô năng' tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 1
Quốc Trường và Lâm Bảo Châu 

Mới đây, Quốc Trường đã gây chú ý khi có những chia sẻ về chương trình: "Chương trình thành công là điều mình vui mừng nhất, tiếp đến là quen được 2 người anh em thật đáng iu, được gặp 30 chị đẹp mà nếu như không có chương trình thì có lẽ không biết bao giờ mình mới được gặp và biết được các chị đẹp tài năng đến vậy.

Điều gì cũng có lần đầu, chỉ là lần đầu này quá đáng nhớ, đó là 1 trải nghiệm tuyệt vời, một cảm giác như ngày đầu mới lên Sài Gòn lập nghiệp, lạ lẫm, lo lắng, hồi hộp... Cảm ơn chương trình, các anh chị em phía sau hậu trường, cảm ơn những bình luận đóng góp khán giả, cảm ơn rất nhiều. Mãi yêu". Dù từng vướng nhiều tranh cãi, song Quốc Trường vẫn rất trân quý cơ hội được tham gia chương trình lần này.

Phản ứng của nam diễn viên Quốc Trường khi bị chê 'vô năng' tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 2
Quốc Trường đã gây chú ý khi có những chia sẻ về chương trình:

Trước đó, Quốc Trường thừa nhận rằng anh không giỏi khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Anh cho biết lúc đầu khi nhận được lời mời chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 với vai trò dẫn chương trình, anh định từ chối không nhận lời.

Tuy nhiên sau khi nghe những lời góp ý, lời khuyên của nhiều người, Quốc Trường mới quyết định nhận lời. Anh nêu quan điểm: “Cái gì cũng có lần đầu, ngày xưa tôi không biết diễn, người ta mời mình diễn bộ phim đầu tiên hổng lẽ mình không nhận. Diễn viên nào cũng từng đóng bộ phim đầu tiên, cũng đóng không hay. Người dẫn chương trình nào cũng phải dẫn những chương trình đầu tiên và dẫn không hay. Ngày xưa không đóng phim thì sao thành diễn viên. Kinh doanh cũng vậy, bạn phải có thất bại mới thành công, chứ đâu phải kinh doanh là thành công liền”.

Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả công kích khi 'vượt giới hạn chịu đựng' tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Dù có một số tranh cãi ở vị trí của MLee và Lệ Quyên, nhưng đội hình ra mắt trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT