Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả công kích khi 'vượt giới hạn chịu đựng' tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Hậu trường 04/02/2024 14:05

Dù có một số tranh cãi ở vị trí của MLee và Lệ Quyên, nhưng đội hình ra mắt trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Từ đầu chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đến nay, tên ca sĩ Lệ Quyên được nhắc đến trong các tranh cãi trái chiều. Nữ ca sĩ từng bị khán giả cho rằng ban cố vấn thiên vị chấm điểm cao ở vòng trình diễn cá nhân. Sau đó cô tiếp tục dính đến những tranh cãi liên quan đến MC Lâm Bảo Châu - bạn trai của cô.

Ngay sau đêm chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, ca sĩ Lệ Quyên có chia sẻ dài trên trang cá nhân gây chú ý về kết quả thành đoàn cũng như mong muốn rút lui khỏi top 7 ngay trong chương trình. Top 7 công bố thành đoàn gồm Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.

Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả công kích khi 'vượt giới hạn chịu đựng' tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng - Ảnh 1
Ca sĩ Lệ Quyên khẳng định chị vẫn sẽ đáp trả những công kích hướng về mình khi sự chịu đựng vượt quá giới hạn dù biết cả hai phía chịu tổn thương ít nhiều

Trước khi công bố kết quả này, Lệ Quyên đã có chia sẻ thể hiện mong muốn rút khỏi top 7 và nhường lại cho ca sĩ trẻ hơn, có nhiều cơ hội hơn. Lệ Quyên nói: "Xin cho phép Quyên được lựa chọn thành thật, nhường vị trí đó cho nghệ sĩ trẻ hơn Quyên, sẽ có nhiều năm cống hiến hơn tôi và được vinh danh trong nhóm 7 đó. Có thể mọi người sẽ nghĩ biết đâu Quyên không trong danh sách đó thì sao. Nếu như đã xướng tên 7 người vào nhóm thành đoàn, tôi mới xin rút thì người được nhường lên nhận sẽ không thật sự vui trọn vẹn. Với Quyên, như thế này đã là quá xứng đáng và hạnh phúc".

Tuy nhiên, các "chị đẹp" khác không đồng ý với quan điểm của Lệ Quyên, theo kết quả của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Sau khi chương trình kết thúc, Lệ Quyên chia sẻ rằng "sau đêm chung kết, các "chị đẹp" sẽ không còn đứng chung trên sân khấu nữa. Mỗi người lại chọn một con đường riêng, tìm kiếm thứ mình mong muốn" dấy lên tin đồn nhóm tan rã.

Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả công kích khi 'vượt giới hạn chịu đựng' tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng - Ảnh 2
Bảy "chị đẹp" vào nhóm thành đoàn

Sau khi chương trình khép lại, ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải tâm thư trên trang cá nhân để chia sẻ về hành trình của mình tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định, bản thân đã hết mình với những thử thách, vũ đạo cùng những màn trình diễn mới lạ. Với Lệ Quyên, đây là dịp để nữ ca sĩ thoát ra khỏi hình tượng thân thuộc, thoải mái thể hiện cá tính riêng.

Trước những tranh cãi trên mạng xã hội trong thời gian tham gia chương trình, Lệ Quyên cho biết: "Nếu được lựa chọn một lần nữa quay lại cuộc chơi này, Quyên biết mình sẽ vẫn chơi theo cách của mình, vẫn sẽ nhảy hết mình dù chưa quen, vẫn sẽ hát bằng tất cả cảm xúc, vẫn sẽ phản ứng với những thứ mình nhìn thấy và tin là không đúng, vẫn sẽ bảo vệ những điều mình tin nó không sai.

Thậm chí, vẫn sẽ đáp trả những công kích hướng về mình khi sự chịu đựng của bản thân bị vượt quá giới hạn, dù điều đó có làm cả 2 phía chịu tổn thương ít nhiều. Quyên xuyên qua nó để dừng lại. Đó là con người thật, tính cách thật của Quyên".

 

Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả công kích khi 'vượt giới hạn chịu đựng' tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng - Ảnh 3
Nữ ca sĩ Lệ Quyên trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Với hành trình "đạp gió rẽ sóng" đã qua, Lệ Quyên mong muốn những người trẻ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật. Giới giải trí có nhiều sự cạnh tranh, mỗi người cần cố gắng, thúc đẩy bản thân ngày càng phát triển hơn nữa mới xây dựng được vị thế.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ và đồng hành cùng cô.

"Lời cảm ơn chân thành nhất, Quyên muốn dành cho những khán giả đã hiểu, chấp nhận cho Quyên sống theo cách của mình. Có thể hết mình trong chừng mực, đôi khi được bình dị khóc cười như một người phụ nữ bình thường để rồi sau đó lại tiếp tục bền bỉ đam mê với nghệ thuật, toả sáng với khán giả trên sân khấu thật sự của mình, nơi vòng tay ấm áp nồng nàn chưa bao giờ giảm đi của khán giả suốt 25 năm qua" - Lệ Quyên bày tỏ.

Siêu mẫu Thúy Hạnh trang hoàng biệt thự nửa triệu đô, tiết lộ phải ăn Tết xa nhà vì điều này

Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh tự tay trang trí căn biệt thự với tông màu đỏ rực rỡ, đem đến không khí tươi vui cho dịp Tết đến.

TIN MỚI NHẤT