Phương Oanh khoe nhan sắc ở tháng thứ 6 bầu song sinh, Shark Bình lập tức để lại bình luận gây chú ý

Hậu trường 03/02/2024 20:27

Trang trên cá nhân mới đây, Phương Oanh chia sẻ loạt bức hình zoom cận vào gương mặt khi chụp ảnh selfie trước gương.

Mới đây, Phương Oanh đăng tải những hình ảnh khoe nhan sắc mẹ bầu xinh đẹp và thần thái. Dù cơ thể đã có nhiều thay đổi khi mang song thai, nhưng gương mặt của nữ diễn viên vẫn rất thon gọn, không bị mất nét, sau khi trang điểm càng thêm phần sắc sảo, cuốn hút.

Nữ diễn viên viết "Giờ mọi người chỉ thích xem đồ Ỉn nấu thui còn ảnh của Ỉn mọi người chả like đâu". Có vẻ như sau thời gian trổ tài bếp núc làm ai nấy mê đắm thì nữ diễn viên có phần lo lắng dân tình quên nhấn "like" cho ảnh của mình. Tuy nhiên, dân tình đã nhiệt tình tương tác cho mẹ bỉm mới của showbiz.

Phương Oanh khoe nhan sắc ở tháng thứ 6 bầu song sinh, Shark Bình lập tức để lại bình luận gây chú ý - Ảnh 1Phương Oanh khoe nhan sắc ở tháng thứ 6 bầu song sinh, Shark Bình lập tức để lại bình luận gây chú ý - Ảnh 2Phương Oanh khoe nhan sắc ở tháng thứ 6 bầu song sinh, Shark Bình lập tức để lại bình luận gây chú ý - Ảnh 3
Nhan sắc không tỳ vết của mẹ bầu Phương Oanh

Trong những hình ảnh chia sẻ, Phương Oanh khoe nhan sắc ngọt ngào với vẻ ngoài xinh đẹp của mẹ bầu. Cô nàng còn khéo léo che chắn vòng 2. Nhìn khuôn mặt mà không nhìn dáng, ai nấy cứ ngỡ nữ diễn viên vẫn đang ở thời độc thân vui tính. Xem những hình ảnh mới của vợ, Shark Bình lập tức để lại bình luận ngay và luôn: "Chỉ biết thả tim thôi" kèm icon hôn gió cực tình cảm.

Phương Oanh khoe nhan sắc ở tháng thứ 6 bầu song sinh, Shark Bình lập tức để lại bình luận gây chú ý - Ảnh 4Phương Oanh khoe nhan sắc ở tháng thứ 6 bầu song sinh, Shark Bình lập tức để lại bình luận gây chú ý - Ảnh 5
Shark Bình luôn dành lời ngọt ngào đến vợ

Nữ diễn viên Phương Oanh mang bầu đôi nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Sau khi hết ốm nghén, sức khỏe của Phương Oanh đã ổn định và có nhiều năng lượng hơn.

Từ khi mang song thai, Phương Oanh tăng cân lên nhiều nhưng hình thể không phát tướng ngoài việc bụng bầu ngày càng lớn. Sau giai đoạn ốm nghén mệt mỏi, Phương Oanh lấy lại được sức khỏe và năng lượng nên ngoại hình ngày càng rạng rỡ, tươi tắn hơn. Trong những lần xuất hiện, nữ diễn viên vẫn diện váy body, đi giày cao gót vừa phải để tôn dáng. Bên cạnh việc chăm chút nhà cửa, nấu ăn trong thời gian ở nhà, cô cũng dành thời gian tập yoga và chăm sóc cho sắc đẹp của mình.

Phương Oanh khoe nhan sắc ở tháng thứ 6 bầu song sinh, Shark Bình lập tức để lại bình luận gây chú ý - Ảnh 6
Phương Oanh sau nửa năm về chung nhà với Shark Bình, cô có cuộc sống bình yên và rất khéo chiều chồng

 Vừa qua, nữ diễn viên và ông xã cũng có nhiều chuyến du lịch tận hưởng ở khắp nơi trên thế giới.

Con gái NSƯT Vũ Linh nghẹn ngào khi nhắc về ba, nói một câu khiến ai nấy cũng đều nhói lòng

Cuộc sống của con gái cố NSƯT Vũ Linh nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT