Siêu mẫu Thúy Hạnh trang hoàng biệt thự nửa triệu đô, tiết lộ phải ăn Tết xa nhà vì điều này

Hậu trường 03/02/2024 20:49

Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh tự tay trang trí căn biệt thự với tông màu đỏ rực rỡ, đem đến không khí tươi vui cho dịp Tết đến.

Vợ chồng cựu siêu mẫu Thúy Hạnh - nhạc sĩ Minh Khang cùng 2 con gái hiện đang sống trong căn biệt thự cao cấp rộng 200 m2 ở Quận 9, TP.HCM. Đây là biệt thự liền kề lô góc, có 2 mặt tiền, cao 3 tầng thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu hiện đại, sang chảnh.

Mới đây, siêu mẫu Thuý Hạnh vừa đăng tải loạt hình ảnh khoe tổ ấm mới được trang hoàng ấm cúng chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2024 và nhận được sự khen ngợi của đông đảo cư dân mạng. Người đẹp hào hứng chia sẻ quá trình trang trí cho tổ ấm nhỏ: "Sau vài ngày leo trèo cũng trang trí xong nhà để đón Tết, mà 28 Tết lại ra Hà Nội ăn Tết với bà ngoại. Hai nàng bảo mẹ trang trí nhà như cái studio chụp hình. Mấy năm trước còn bảo tưởng nhà có đám cưới cơ. Nhà đẹp cho ba Khang Tết rủ bạn bè đến nhậu nha". 

Siêu mẫu Thúy Hạnh trang hoàng biệt thự nửa triệu đô, tiết lộ phải ăn Tết xa nhà vì điều này - Ảnh 1Siêu mẫu Thúy Hạnh trang hoàng biệt thự nửa triệu đô, tiết lộ phải ăn Tết xa nhà vì điều này - Ảnh 2Siêu mẫu Thúy Hạnh trang hoàng biệt thự nửa triệu đô, tiết lộ phải ăn Tết xa nhà vì điều này - Ảnh 3Siêu mẫu Thúy Hạnh trang hoàng biệt thự nửa triệu đô, tiết lộ phải ăn Tết xa nhà vì điều này - Ảnh 4
Tết đến xuân về, nhà nhà đều rộn ràng trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị đón năm mới, gia đình cựu siêu mẫu Thúy Hạnh cũng không ngoại lệ

Căn phòng khách rộng được Thúy Hạnh trang hoàng càng thêm lộng lẫy hơn. Vì nội thất phòng khách có màu chủ đạo là trắng - vàng nên cựu siêu mẫu sử dụng khăn trải bàn, rèm, ruy băng, chậu hoa... cùng tông màu đỏ để tạo điểm nhấn.

Không chỉ trang hoàng trong phòng khách, bên ngoài căn biệt thự cũng được Thúy Hạnh cầu kỳ treo ruy băng đỏ kèm bao lì xì. Cựu siêu mẫu tiết lộ, chị tự tay chọn mua đồ trang trí, treo ruy băng, bày biện từ trong nhà tới ngoài sảnh để cả gia đình có thêm không khí tươi vui, ấm cúng nhân dịp năm mới.

Siêu mẫu Thúy Hạnh trang hoàng biệt thự nửa triệu đô, tiết lộ phải ăn Tết xa nhà vì điều này - Ảnh 5Siêu mẫu Thúy Hạnh trang hoàng biệt thự nửa triệu đô, tiết lộ phải ăn Tết xa nhà vì điều này - Ảnh 6
Không chỉ trang hoàng trong phòng khách, bên ngoài căn biệt thự cũng được Thúy Hạnh cầu kỳ treo ruy băng đỏ kèm bao lì xì

Bên cạnh đó, cựu người mẫu cũng tiết lộ 28 âm lịch là ra Hà Nội đón Tết cùng mẹ nhưng vẫn tranh thủ làm mới cho tổ ấm của mình khi xuân sang. Thuý Hạnh quả là người có con mắt thẩm mỹ khi từng chi tiết nhỏ trong biệt thự đều được chăm chút kĩ lưỡng.

Siêu mẫu Thúy Hạnh trang hoàng biệt thự nửa triệu đô, tiết lộ phải ăn Tết xa nhà vì điều này - Ảnh 7Siêu mẫu Thúy Hạnh trang hoàng biệt thự nửa triệu đô, tiết lộ phải ăn Tết xa nhà vì điều này - Ảnh 8
Gia đình siêu mẫu Thúy Hạnh và ông xã Minh Khang

Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz, gia đình cựu siêu mẫu Thúy Hạnh và ông xã Minh Khang vẫn được yêu mến, quan tâm. Trên mạng xã hội, Thúy Hạnh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Bà xã nhạc sĩ Minh Khang từng tiết lộ tính cách trái ngược của hai con gái. Chị gái Suli sống nội tâm, trách nhiệm và tình cảm, ngược lại em gái Suti lại khá hướng ngoại, năng động và hồn nhiên. 

Phương Oanh khoe nhan sắc ở tháng thứ 6 bầu song sinh, Shark Bình lập tức để lại bình luận gây chú ý

Trang trên cá nhân mới đây, Phương Oanh chia sẻ loạt bức hình zoom cận vào gương mặt khi chụp ảnh selfie trước gương.

TIN MỚI NHẤT