Phản ứng bất ngờ của ca sĩ Đinh Hiền Anh khi bị bịa đặt, nói xấu

Hậu trường 01/12/2018 06:28

Ca sĩ Đinh Hiền Anh vô cùng bình thản khi đọc những thông tin bịa đặt, bôi nhọ vợ chồng cô.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh sinh năm 1978, quê ở Nghệ An. Cách đây 10 năm, cô là một ca sĩ phòng trà tại Hà Nội. Trong 10 năm xa rời âm nhạc, Đinh Hiền Anh từng bắt tay vào rất nhiều lĩnh vực. Cô trở thành một doanh nhân thành công, tham gia điều hành, quản lý nhiều cơ sở kinh doanh, thậm chí còn mang về cho mình cả những danh hiệu sắc đẹp cao quý. Hoa hậu quý bà, Nữ hoàng kim cương, Bông hồng quyền lực và vô số danh xưng kiêu kỳ khác. Thời gian gần đây, Đinh Hiền Anh quay trở lại với ca hát. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tổ chức hôn lễ với ông xã hơn tuổi tại Vinh vào tháng 11 vừa qua. Đám cưới của Đinh Hiền Anh tại Hà Nội sẽ diễn ra vào tháng 12 sắp tới.

Phản ứng bất ngờ của ca sĩ Đinh Hiền Anh khi bị bịa đặt, nói xấu - Ảnh 1

Phản ứng bất ngờ của ca sĩ Đinh Hiền Anh khi bị bịa đặt, nói xấu - Ảnh 2

Hình ảnh ca sĩ Đinh Hiền Anh tổ chức đám cưới với ông xã tại Vinh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đinh Hiền Anh chia sẻ về việc bị nói xấu, bịa đặt: "Mấy hôm nay rất rất nhiều người gọi và nhắn tin cho em về những bài viết bịa đặt về vợ chồng em. Người lo lắng, người phẫn nộ bất bình, người hoảng sợ, người nói trừng trị. Người nói báo ngay tới các cơ quan có thẩm quyền...

Em nói duy nhất một lần thế này nhé. Em không bận tâm, không hề lo sợ. Vậy nên mọi người đừng điện thoại và chụp gửi cho em những bài viết đó. Cuộc đời này biết đâu họ lại cũng sẽ gặp như em bây giờ...

Vậy nên em hoàn toàn ổn. Đi làm bình thường và luôn nhận được những điều tốt đẹp từ những người tích cực... Em chẳng trả thù, chẳng đối đầu, chẳng thanh minh giải thích, chẳng đối đáp lại bằng những bài viết khác dù em thừa làm điều đó. Em muốn họ có đủ sức khoẻ để nuôi và bịt mồm những kẻ họ thuê làm bậy từ giờ đến hết đời... Muốn họ ngẫm họ sẽ nhận được gì ở cuộc sống này... Bôi nhọ vừa khó vừa tốn tiền. Sự thật lại dễ và chẳng mất gì... Thân ái".

Phản ứng bất ngờ của ca sĩ Đinh Hiền Anh khi bị bịa đặt, nói xấu - Ảnh 3

Ca sĩ Đinh Hiền Anh bình thản khi bị bịa đặt, nói xấu.

 

Ở dưới phần bình luận, Tú Dưa động viên ca sĩ Đinh Hiền Anh: "Tâm sáng thì không ngại bất kể điều gì chị yêu nhé! Nhưng ai đã tiếp xúc với cặp đôi này, nhất định sẽ yêu. Em là hơi bị hâm mộ đấy ạ". Còn Cao Thái Sơn cho rằng: "Mặc tụi điên bẩn mồm nói thôi chị. Việc mình mình làm, đời mình mình sống. Không quan tâm".

Phản ứng bất ngờ của ca sĩ Đinh Hiền Anh khi bị bịa đặt, nói xấu - Ảnh 4

Tú Dưa, Cao Thái Sơn và bạn bè động viên Đinh Hiền Anh.

Trọn khoảnh khắc 'tình bể bình' của Thứ trưởng Bộ Tài chính và ca sĩ Đinh Hiền Anh trong bộ ảnh cưới lung linh

Khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của ca sĩ Đinh Hiền Anh bên ông xã Thứ trưởng Bộ Tài chính nhận được vô số lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT