Phạm Hương phản ứng bất ngờ khi thương hiệu mỹ phẩm riêng bị dân mạng chê tơi tả

Hậu trường 21/09/2019 06:01

Phạm Hương đích thân thử nghiệm kem dưỡng da mang thương hiệu riêng lên da mặt để giới thiệu và chứng minh chất lượng với công chúng. Dù vậy, sản phẩm vẫn bị nghi ngờ.

Ngày 19/9, Phạm Hương chính thức giới thiệu tới người hâm mộ ở Mỹ và Việt Nam về sản phẩm dưỡng trắng da được sản xuất bằng nguyên liệu tự nhiên sau một thời gian đích thân thử nghiệm trên da mặt của mình. Đoạn clip thử nghiệm sản phẩm mới được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Phạm Hương phản ứng bất ngờ khi thương hiệu mỹ phẩm riêng bị dân mạng chê tơi tả - Ảnh 1

Phạm Hương tự quay clip, bôi kem dưỡng da của mình lên da mặt.

Phạm Hương phản ứng bất ngờ khi thương hiệu mỹ phẩm riêng bị dân mạng chê tơi tả - Ảnh 2

Cô nhiệt tình giới thiệu sản phẩm trên mạng xã hội.

Ngoài việc đăng tải clip, Phạm Hương nhiệt tình tư vấn, giới thiệu về sản phẩm này đến công chúng. Người đẹp cho biết nhờ có kem dưỡng da này, cô có một làn da trắng sáng, mịn màng. Đó cũng chính là lý do thời gian qua cô thường xuyên chụp ảnh khoe mặt mộc. Những lời giới thiệu hấp dẫn từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 về mỹ phẩm mang thương hiệu riêng khiến các chị em tò mò, thích thú.

Từ cuối tháng 4/2019, Phạm Hương đã tiết lộ chuẩn bị kinh doanh mỹ phẩm mang tên cô. Ở thời điểm đó, cô cho biết đang chờ đợi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm duyệt thành phần có trong kem dưỡng. Tuy nhiên, một số người phát hiện ra điểm đáng ngờ là dù sản phẩm vẫn đang chờ đợi kiểm duyệt nhưng trên bao bì đã được in logo FDA.

Phạm Hương phản ứng bất ngờ khi thương hiệu mỹ phẩm riêng bị dân mạng chê tơi tả - Ảnh 3

Phạm Hương phản ứng bất ngờ khi thương hiệu mỹ phẩm riêng bị dân mạng chê tơi tả - Ảnh 4

Sang Mỹ, Phạm Hương chăm chỉ chụp ảnh khoe mặt mộc.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn nhận thấy Phạm Hương giới thiệu kem dưỡng da mang tên cô được sản xuất từ thành phần tự nhiên nhưng thành phần in trên bao bì lại không hề tự nhiên. Thậm chí, có người nhận định mỹ phẩm của Phạm Hương không khác gì những loại kem trộn đang được bán tràn lan, trôi nổi trên thị trường Việt Nam.

Trước những lời chê bai và sự nghi ngờ của cộng đồng mạng, mới đây, Phạm Hương đã có phản ứng gây chú ý. Cụ thể, khi một fan hâm mộ bày tỏ bức xúc về việc sản phẩm của Phạm Hương bị dư luận chê bai, cô trả lời: “Xã hội bây giờ là vậy em ạ. Họ trân trọng, đánh giá người khác qua comment mà em. Chị luôn cố gắng nỗ lực dù cho người ta có vùi dập thì cũng mạnh mẽ mà vươn lên. Cũng chả bận tâm đâu em ạ! Cứ sống lương thiện, trời cao tự ắt an bài”.

Phạm Hương phản ứng bất ngờ khi thương hiệu mỹ phẩm riêng bị dân mạng chê tơi tả - Ảnh 5

Câu trả lời của Phạm Hương dành cho những lời chê bai sản phẩm của mình.

Không chỉ bị nghi ngờ, chê bai về chất lượng, kem dưỡng da của Phạm Hương từng bị chê về bao bì sản phẩm. Cư dân mạng đánh giá bao bì sản phẩm được thiết kế quá đơn giản, kém sang, thiếu tinh tế. Ngay sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho hay bao bì do fan hâm mộ thiết kế nên dù xấu hay đẹp cô vẫn sử dụng. Chính vì thái độ này, Phạm Hương bị cho rằng chảnh chọe, coi thường khán giả.

Lý do Phạm Hương luôn im lặng giữa tin đồn bí mật sang Mỹ sinh con đầu lòng

Nhân cơ hội giao lưu với khán giả trên mạng xã hội, Phạm Hương lần đầu nói về việc luôn giữ im lặng trước những tin đồn không hay về mình.

TIN MỚI NHẤT