Phạm Hương lần đầu khoe bạn trai, công khai tỏ tình ngọt như mía lùi

Hậu trường 05/09/2019 12:42

Nàng hậu đã thoải mái chia sẻ về bạn trai dù vẫn giấu mặt với công chúng.

Thông tin Phạm Hương có bạn trai đã được cô xác nhận từ khá lâu thông qua việc khoe nhẫn kim cương khủng trong ngày Lễ tình nhân kèm tuyên bố đã đính hôn. Tuy nhiên, từ đó đến nay, cô chưa từng chia sẻ thêm về bạn trai cũng như đăng tải hình ảnh của anh.

Mới đây nhất, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã phá lệ khi đăng tải hình ảnh đầu tiên của mình và bạn trai len instagram. Trong ảnh Phạm Hương và người yêu đang hôn nhau giữa không gian ngoài trời vô cùng lãng mạn nhưng lại được che mặt lại bởi một chùm bong bóng đủ màu sắc sực sở. Qua cách ăn mặc, có thể dễ dàng cảm nhận, người yêu của nàng hậu khá lịch lãm và chiều cao cũng tương xứng với cô.

Phạm Hương lần đầu khoe bạn trai, công khai tỏ tình ngọt như mía lùi - Ảnh 1

Phạm Hương chia sẻ hình ảnh của người yêu và tỏ tình ngọt như mía lùi trên trang cá nhân

Đi kèm với hình ảnh, Phạm Hương không ngại bày tỏ tình cảm dành cho người yêu: "Cảm ơn bạn đã chia sẻ từng khoảnh khắc của cuộc sống của bạn với tôi... Yêu bạn!" 

Vậy là sau thời gian dài tò mò về chuyện tình cảm của Phạm Hương, công chúng được phần nào thoả lòng khi nàng hậu chủ động chia sẻ thông tin dù ít ỏi về người yêu của cô.

Phạm Hương tiếp tục bị soi vòng 1 "bên đầy, bên vơi" khi khoe ảnh diện nội y

Dù từng bị "bóc mẽ" lỗi tương tự nhưng lần này Phạm Hương lại tiếp tục lộ vòng 1 không cân xứng trong cùng một kiểu nội y, cùng một góc chụp.

TIN MỚI NHẤT