Nữ diễn viên được mệnh danh là 'bà hoàng thảo mai': U50 vẫn trẻ đẹp, tiết lộ bất ngờ về 'người đàn ông quyền lực' kín tiếng nhưng là 'đại gia' tình cảm

Hậu trường 18/10/2023 05:00

Phía trước là bầu trời là một trong những dự án phim truyền hình về tâm lý tình cảm gây tiếng vang lớn và khó quên trong ký ức của hàng triệu khán giả Việt. Trong phim, nhân vật Nguyệt do Hà Hương thủ vai từ khi lên sóng đã để lại những ấn tượng tiêu cực cho người xem. Đây cũng là nhân vật bị ghét nhất Phía trước là bầu trời.

Nữ diễn viên Hà Hương sinh năm 1982 tại Hải Dương. Không chỉ theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ 7, cô còn là một nữ diễn viên múa ba lê. Tuy nhiên, Hà Hương được biết đến rộng rãi và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng với vai phản diện Nguyệt trong bộ phim "Phía trước là bầu trời" phát sóng năm 2001.

Nữ diễn viên được mệnh danh là 'bà hoàng thảo mai': U50 vẫn trẻ đẹp, tiết lộ bất ngờ về 'người đàn ông quyền lực' kín tiếng nhưng là 'đại gia' tình cảm - Ảnh 1
Vai diễn ấn tượng của Hà Hương trong Phía Trước Là Bầu Trời

Sau hơn 2 thập kỷ, khán giả vẫn chưa quên hình ảnh về một Nguyệt "thảo mai" chua ngoa, đanh đá trên màn ảnh. 

"Tôi cảm thấy may mắn khi được tham gia bộ phim và rất vui vì sau hơn 20 năm lại có cơ hội nổi tiếng trở lại nhờ vai Nguyệt. Đến hiện tại, cái nhìn và quan điểm của mọi người đã dần thay đổi, thấy được những điểm tích cực của Nguyệt. Đặc biệt, khán giả ngày nay đã xem Phía trước là bầu trời với sự cởi mở hơn, thường nói vui rằng những hành động, cử chỉ của cô Nguyệt năm đó là "thảo mai". Chính vì vậy, mới có danh xưng Nguyệt "thảo mai". Tôi hạnh phúc khi mọi người đều gọi mình như thế.

Nói chung, có quá nhiều uẩn khúc phía sau một vai diễn, nhưng cuối cùng, bằng tấm lòng chân thành, tôi đã chinh phục tất cả, để mọi người hiểu và thấy rằng Nguyệt "thảo mai" trong phim khác hoàn toàn với một Hà Hương ngoài đời thực", nữ diễn viên vui mừng khi đến nay vẫn được khán giả nhớ tên, nhớ mặt và yêu thích vai diễn của mình.

Nữ diễn viên được mệnh danh là 'bà hoàng thảo mai': U50 vẫn trẻ đẹp, tiết lộ bất ngờ về 'người đàn ông quyền lực' kín tiếng nhưng là 'đại gia' tình cảm - Ảnh 2
Bà mẹ 2 con gây ấn tượng với nhan sắc vẫn trẻ trung như thời thiếu nữ dù đã bước sang U50

 Sau thành công của vai diễn trong Phía Trước Là Bầu Trời, những tưởng Hà Hương sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên khiến nhiều người tiếc nuối khi chỉ tham gia 1 vài dự án nhỏ và sau đó dừng sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Ngoài đời, nữ diễn viên tự nhận bản thân là một người phụ nữ vô cùng giản dị và rất yêu thương gia đình. Bà mẹ 2 con gây ấn tượng với nhan sắc vẫn trẻ trung như thời thiếu nữ dù đã bước sang U50. Được biết, hiện tại, Hà Hương còn rất thành công ở công việc kinh doanh. Nữ diễn viên đã mở một trung tâm đào tạo những tài năng như hát, nhảy múa, biểu diễn thời trang, làm MC,... cho trẻ em. Bên cạnh đó, cô còn là giám đốc đối ngoại của một tập đoàn chuyên về giáo dục. 

Nữ diễn viên được mệnh danh là 'bà hoàng thảo mai': U50 vẫn trẻ đẹp, tiết lộ bất ngờ về 'người đàn ông quyền lực' kín tiếng nhưng là 'đại gia' tình cảm - Ảnh 3

Nữ diễn viên được mệnh danh là 'bà hoàng thảo mai': U50 vẫn trẻ đẹp, tiết lộ bất ngờ về 'người đàn ông quyền lực' kín tiếng nhưng là 'đại gia' tình cảm - Ảnh 4
 Nhan sắc mặn mà của Hà Hương ở hiện tại 

Được biết, chồng của diễn viên Hà Hương tên là Vương Vĩnh Thắng, từng du học ở Đức. Anh là vận động viên tennis. Sau khi về Việt Nam sinh sống và làm việc, anh chuyển hướng sang làm ngân hàng. 

Nữ diễn viên được mệnh danh là 'bà hoàng thảo mai': U50 vẫn trẻ đẹp, tiết lộ bất ngờ về 'người đàn ông quyền lực' kín tiếng nhưng là 'đại gia' tình cảm - Ảnh 5
Ông xã của Hà Hương luôn ủng hộ vợ theo đuổi sự nghiệp 

Cơ duyên "Nguyệt thảo mai" quen Vương Vĩnh Thắng khi cô đi học đánh tennis và được "thầy giáo" hướng dẫn nhiệt tình. Sau khoảng thời gian ngắn, cả hai nhận lời yêu và nên duyên vợ chồng. Hà Hương quyết định về chung một nhà với "thầy giáo" vào năm 2008. Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng ông xã vẫn luôn ủng hộ người bạn đời theo đuổi công việc diễn xuất và tham gia các hoạt động giải trí. 

Từng chia sẻ về ông xã, Hà Hương tiết lộ: "Chồng tôi không phải túyp người lãng mạn. Anh không thường xuyên thể hiện sự lãng mạn, nhưng luôn sẵn sàng hoặc khi có thể sẽ quan tâm tới vợ. Giống như một bữa ăn đặc biệt hơn mọi ngày, đối với tôi, đó là sự lãng mạn của chồng mình. 

Tôi nhớ mãi ngày 8/3, anh đi chợ hoa đêm, mua hoa về tự bó, sau đó lên Hồ Tây tìm mua con cào cào bằng lá dừa. Anh còn tìm nhặt hoa sưa, gắn cánh hoa lên con cào cào còn lại. Như vậy một con là chú rể, một con là cô dâu. Đó là những kỷ niệm vô cùng đáng yêu mà tôi không bao giờ quên. 

Anh còn là một người nói được, làm được. Một kỷ niệm khác tôi nhớ mãi về gia đình chồng, và cũng là một phần khiến tôi càng tin tưởng vào anh và tương lai của hai đứa".

Nữ diễn viên được mệnh danh là 'bà hoàng thảo mai': U50 vẫn trẻ đẹp, tiết lộ bất ngờ về 'người đàn ông quyền lực' kín tiếng nhưng là 'đại gia' tình cảm - Ảnh 6

Nữ diễn viên được mệnh danh là 'bà hoàng thảo mai': U50 vẫn trẻ đẹp, tiết lộ bất ngờ về 'người đàn ông quyền lực' kín tiếng nhưng là 'đại gia' tình cảm - Ảnh 7
 Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Hà Hương 

Chia sẻ về việc làm mẹ của mình, nữ diễn viên sinh năm 1982 cho biết, không phân biệt con trai hay con gái. Vì mỗi đứa trẻ là một hạt mầm hạnh phúc, là kết tinh tình yêu của 2 vợ chồng. Hà Hương cũng mong muốn con lớn lên trở thành người tử tế có ích cho xã hội. Với Hà Hương, cô không quá quan trọng chuyện nhà cao cửa rộng hay xe sang mà chỉ muốn dùng vật chất cho con mình. 2 đứa con chính là tài sản quý giá nhất của vợ chồng nữ diễn viên.

Hà Hương - cô 'Nguyệt thảo mai' hiện ra sao sau 20 năm đóng phim "Phía trước là bầu trời"?

Năm 2001, Hà Hương đảm nhận vai Nguyệt trong bộ phim truyền hình "Phía trước là bầu trời", nữ diễn viên để để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Sau 20 năm kể từ ngày nổi tiếng, Hà Hương đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT