NSND Thanh Ngân: "Tôi không ngờ anh Tấn Hoàng lại mua đầm ngắn cho mẹ vợ"

Hậu trường 27/02/2021 17:28

"Ngồi chung xe với chúng tôi còn cả Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Trọng Phúc. Chuyến lưu diễn ấy để lại rất nhiều kỷ niệm cho anh em chúng tôi" – NSND Thanh Ngân nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của nghệ sĩ Tấn Hoàng đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng NSND Thanh Ngân tới biểu diễn tại một buổi tiệc. Tại buổi tiệc này, NSND Thanh Ngân đã chia sẻ đôi lời về Tấn Hoàng. Cô nói:

NSND Thanh Ngân: 'Tôi không ngờ anh Tấn Hoàng lại mua đầm ngắn cho mẹ vợ' - Ảnh 1

"Tôi muốn chia sẻ về tình cảm anh em và nết ăn nết ở của anh Tấn Hoàng. Anh Tấn Hoàng là một danh hài nhưng không chỉ hài trên sân khấu, phim ảnh, gameshow mà còn hài ở cả ngoài đời nữa.

Có một lần tôi và anh Tấn Hoàng đi lưu diễn châu Âu. Vừa đặt chân tới Pháp, anh Tấn Hoàng đã rủ tôi đi shopping. Tôi lấy làm lạ, hỏi đi shopping thì mua cái gì. Anh ấy bảo cứ đi rồi sẽ thấy.

Vào trong cửa hàng, tôi thấy anh Tấn Hoàng lựa mấy chiếc đầm rất ngắn. Tôi tưởng anh ấy mua cho vợ nên bảo: "Vợ anh cũng chịu mặc mấy chiếc đầm ngắn như thế này hả?".

Anh Tấn Hoàng nghe vậy liền bảo tôi: "Không, anh mua đầm này cho mẹ vợ anh, mẹ vợ anh còn trẻ trung lắm". Tôi không ngờ anh Tấn Hoàng lại mua đầm ngắn cho mẹ vợ.

Trong chuyến lưu diễn châu Âu đó, nghệ sĩ chúng tôi phải ngồi trên xe to hai tầng đi xuyên các nước giữa mùa đông, lạnh lắm, tuyết rơi dày đặc. Ngồi chung xe với chúng tôi còn cả Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Trọng Phúc. Chuyến lưu diễn ấy để lại rất nhiều kỷ niệm cho anh em chúng tôi.

NSND Thanh Ngân: 'Tôi không ngờ anh Tấn Hoàng lại mua đầm ngắn cho mẹ vợ' - Ảnh 2

Tiếp đó, chúng tôi còn đi lưu diễn trong nước cùng nhau qua các chương trình đại nhạc hội. Nói chung, tôi và anh Tấn Hoàng rất gắn bó với nhau.

Anh Tấn Hoàng có một tâm tính rất đáng yêu. Đó là anh ấy rất hòa đồng, chân thành, gần gũi và thương anh em nghệ sĩ, sống được như anh không dễ. Tôi không chỉ là đồng nghiệp mà còn như một người em gái thân thương với anh ấy.

Tôi muốn kể những câu chuyện này ra để mọi người thấy, anh em chúng tôi không chỉ gắn bó trên sân khấu mà ở ngoài đời cũng vẫn như anh em một nhà. Tôi coi anh Tấn Hoàng như người em do mẹ tôi sinh ra. Tôi rất mong anh ấy sẽ đóng góp thêm vào các chương trình cải lương".

NSND Thanh Ngân: 'Tôi không ngờ anh Tấn Hoàng lại mua đầm ngắn cho mẹ vợ' - Ảnh 3

Về phía mình, nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng chia sẻ về NSND Thanh Ngân như sau:

"Tôi biết Thanh Ngân thương tôi lắm, nên có chương trình, show diễn cải lương nào cũng mời tôi theo. Thanh Ngân tuy là nghệ sĩ nhân dân nhưng rất hòa đồng, vui vẻ.

Vừa đến buổi diễn, Thanh Ngân đã chắp tay chào tất cả mọi người, lạy bàn thờ Phật, chào hết bà con dòng họ".

Bí quyết "nhẹ bụng" dịp Tết: Chọn 1 trong 3 loại nước này và uống mỗi ngày, chị em có ăn nhiều đến mấy cũng chẳng lo trướng bụng!

Đây đều là những loại nước giúp hệ tiêu hóa hoạt động mượt mà, đồng thời còn hỗ trợ cả quá trình đốt mỡ luôn!

TIN MỚI NHẤT