NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh: "Rổ rá cạp lại" nhưng hạnh phúc, viên mãn

Hậu trường 17/04/2022 14:36

Từng là tình yêu đầu đời của nhau, Hồng Vân và Tuấn Anh trải qua nhiều trắc trở mới chính thức trở thành vợ chồng.

Từng bỏ lỡ nhau 10 năm chỉ vì một hiểu lầm

NSND Hồng Vân, tên đầy đủ là Ngô Đặng Hồng Vân, sinh năm 1966 tại Hà Nội. Chị theo gia đình chuyển vào Sài Gòn từ năm mới 9 tuổi. Với đam mê nghệ thuật, Hồng Vân sớm xác định thi vào trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu.

Cũng trong thời gian học Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu, Hồng Vân quen biết với Lê Tuấn Anh. Khi ấy, Lê Tuấn Anh chỉ là chàng sinh viên nghèo, từng kinh qua rất nhiều nghề tay chân như: Bán nước, phụ hồ, bồi bàn… để kiếm sống.

Cặp đôi quen nhau qua lần biểu diễn chung trong MV Thiên thai của một ca sĩ. Thời điểm đó, Hồng Vân được xem là mỹ nhân của trường, vừa xinh đẹp vừa nổi tiếng còn Lê Tuấn Anh cũng được nhiều người ngưỡng mộ với vẻ đẹp lãng tử, phong trần.

NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh: 'Rổ rá cạp lại' nhưng hạnh phúc, viên mãn - Ảnh 1
Hồng Vân - Lê Tuấn Anh thời trẻ.

Cả hai nhanh chóng cảm mến nhau và trở thành tình yêu đầu đời của nhau. Tuy nhiên, tình yêu của họ không được lâu bền, do tính tình nóng nảy, Hồng Vân đã kiên quyết không nghe lời giải thích khi thấy Lê Tuấn Anh chở 1 cô gái khác. Họ chia tay nhau và rất nhanh sau đó, mỗi người có một cuộc sống riêng.

Năm 21, 22 tuổi, Lê Tuấn Anh gặp và yêu nữ ca sĩ Phương Thảo. Sau vài tháng tìm hiểu, Tuấn Anh và Phương Thảo quyết định kết hôn. Nhưng cuộc hôn nhân này không kéo dài quá lâu, mâu thuẫn trong cuộc sống khiến Tuấn Anh và Phương Thảo quyết định "đường ai nấy đi".

Hồng Vân cũng nhanh chóng tìm được hạnh phúc bên một chàng kiến trúc sư. Nữ nghệ sĩ sinh cho chồng 2 con, đủ nếp đủ tẻ có tên thân mật là Xí Ngầu và Trê Phi. Nhưng khi cuộc sống nảy sinh nhiều bất đồng, Hồng Vân và chồng cũng chọn buông tay nhau, nữ nghệ sĩ đem theo 2 con, xây dựng cuộc sống mới.

NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh: 'Rổ rá cạp lại' nhưng hạnh phúc, viên mãn - Ảnh 2
Bỏ lỡ nhau vì hiểu lầm, 10 năm sau Hồng Vân và Tuấn Anh mới về bên nhau.

Cả Tuấn Anh và Hồng Vân đều thành công trên con đường sự nghiệp nhưng cuộc hôn nhân đầu tiên của cả hai lại kết thúc chóng vánh như vậy. Phải 10 năm sau khi chia tay nhau, Tuấn Anh và Hồng Vân mới gặp lại và nhận ra mảnh ghép mà họ đang cần chính là đối phương.

Hôn nhân "rổ rá cạp lại" nhưng đầy hạnh phúc

Tái hợp vào đầu những năm 2000, Lê Tuấn Anh và Hồng Vân nhanh chóng đăng ký kết hôn và dọn về sống chung. Tuy chưa làm đám cưới nhưng gia đình nhỏ này đã ngập tràn hạnh phúc.

Nam tài tử Lê Tuấn Anh không chỉ không nề hà chuyện Hồng Vân đã có 2 con riêng mà thậm chí còn yêu thương Xí Ngầu và Trê Phi như con ruột. Đến năm 2003, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh mới chính thức tổ chức hôn lễ.

Năm 2008, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh chào đón cô con gái nhỏ có tên Bí Ngô. Hạnh phúc của cặp đôi cũng vì thế mà tròn trịa, viên mãn hơn.

NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh: 'Rổ rá cạp lại' nhưng hạnh phúc, viên mãn - Ảnh 3
Hồng Vân và Tuấn Anh tổ chức hôn lễ năm 2003.

Nam tài tử Lê Tuấn Anh yêu thương, tôn trọng bà xã đến mức sau khi kết hôn, anh sẵn sàng rút lui khỏi màn ảnh, tập trung vào công việc kinh doanh để ổn định kinh tế, hòng giúp bà xã yên tâm với những dự án nghệ thuật.

Thậm chí, khi Hồng Vân gánh lỗ từ sân khấu, Lê Tuấn Anh sẵn sàng chia sẻ gánh nặng kinh tế với vợ mà không hề phàn nàn. Đáp lại, Hồng Vân luôn dành cho chồng những lời tán dương, ghi nhận. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ với truyền thông rằng thành công hiện tại của chị có tới 40% là nhờ sự hậu thuẫn của chồng.

NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh: 'Rổ rá cạp lại' nhưng hạnh phúc, viên mãn - Ảnh 4
Ở tuổi xế chiều, Hồng Vân và Tuấn Anh vẫn rất ngọt ngào, hạnh phúc.

Dù tuổi đã xế chiều nhưng tình cảm mà Hồng Vân và Lê Tuấn Anh dành cho nhau vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đầu năm 2022, kỷ niệm 23 năm làm vợ chồng, Hồng Vân ngọt ngào nhắn nhủ ông xã:

"Chúng mình luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh đã 23 năm rồi ông xã nhỉ. Còn hai năm nữa là mình được huy chương bạc rồi đó ông xã...

Vợ luôn cố gắng sống tốt từng ngày để xứng đáng với món quà quý giá mà cuộc sống này đã mang ông xã đến với vợ... Cảm ơn ông xã luôn là người bảo vệ, che chở và mang lại hạnh phúc cho bốn mẹ con em... luôn bên nhau chồng nhé!".

Không riêng Hồng Vân, các con riêng của chị cũng luôn kính trọng, xem Lê Tuấn Anh như cha ruột. Trê Phi từng chia sẻ trên Zing: "Ba Tuấn Anh dạy tôi rất nhiều điều, có những điều chỉ có những người đàn ông mới có thể hiểu. Tôi rất ngưỡng mộ ba và cảm thấy hạnh phúc khi là con trai của ba... ".

NSND Hồng Vân và mối quan hệ đặc biệt với mẹ chồng của con gái

Nhiều người bất ngờ trước mối quan hệ của NSND Hồng Vân và mẹ chồng của con gái.

TIN MỚI NHẤT