Ninh Dương Lan Ngọc bị đăng ảnh 'dìm' nhan sắc lúc ngủ

Hậu trường 02/09/2019 06:02

Loạt ảnh Ninh Dương Lan Ngọc say sưa ngủ trên xe được chia sẻ trên fanpage của cô, thu hút hàng nghìn bình luận.

Gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc cùng nhóm bạn thân, gồm Thùy Anh, Phương Lan và người mẫu Thoại Tiên, liên tục đăng khoảnh khắc hậu trường xấu xí để "dìm" lẫn nhau. Lan Ngọc không tiếc tay chia sẻ nhiều hình ảnh cũng như clip đời thường của đồng nghiệp trên trang cá nhân.

Đương nhiên, cô cũng nhanh chóng bị trả đũa. Mới nhất, loạt hình Lan Ngọc say sưa ngủ trên xe được một thành viên trong ê-kíp phim Gái già lắm chiêu 3ghi lại. Những bức hình này sau đó được công khai trên fanpage của nữ diễn viên, cùng dòng trạng thái "Ngọc hú hồn khi ê-kíp đã làm điều tàn nhẫn này với Ngọc".

Ninh Dương Lan Ngọc bị đăng ảnh 'dìm' nhan sắc lúc ngủ - Ảnh 1Ninh Dương Lan Ngọc bị đăng ảnh 'dìm' nhan sắc lúc ngủ - Ảnh 2

Ninh Dương Lan Ngọc bị đăng ảnh 'dìm' nhan sắc lúc ngủ - Ảnh 3

Khoảnh khắc Lan Ngọc say sưa ngủ được chia sẻ công khai. 

Loạt hình "dìm" nhan sắc thu hút hàng chục nghìn lượt "thích" cùng rất nhiều bình luận. Đa số khán giả cho rằng Lan Ngọc không xấu, mà ngược lại còn dễ thương ở hậu trường. Một số ý kiến khác trêu chọc cô bị quả báo vì chuyên dìm người khác. Người hâm mộ khuyên Lan Ngọc nên giữ sức khỏe khi biết cô bận rộn với lịch quay phim. 

Ở phần bình luận, Lan Ngọc đính chính loạt hình này do quản trị viên đăng tải, không phải cô. "Thương Lan Ngọc", "Ai nỡ dìm chị Ngọc", "Hình ảnh ngọc nữ nay còn đâu", "Quản trị ác với Ngọc quá"... là những chia sẻ từ các thành viên mạng. 

Ninh Dương Lan Ngọc bị đăng ảnh 'dìm' nhan sắc lúc ngủ - Ảnh 4

Nữ diễn viên từng tự đăng ảnh dìm chính mình. 

Hồi đầu tháng 7, Lan Ngọc từng bất lực khi bị phát tán hình ảnh méo miệng trong chương trình Running man. Cô kêu gọi đồng nghiệp và người hâm mộ ngừng đăng tải khoảnh khắc bị gió thổi khiến khuôn mặt biến dạng.

Người đẹp 9X sau đó giãi bày trên trang cá nhân: "Hãy quên đi hình ảnh đêm qua. Bé Nọc (tên gọi thân mật của Lan Ngọc) là đây. Cơn gió thổi banh cái miệng. Các anh chị biên tập nhiệt tình tua lại quá giờ phát tán mọi nơi. Còn đâu cô gái xinh xắn 9 tuổi. Xoá ký ức đêm qua đi nhé". 

Ninh Dương Lan Ngọc bị đăng ảnh mặt mộc kém sắc

Lan Ngọc và nhóm bạn thân liên tục chia sẻ những khoảnh khắc kém xinh trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT