Những cặp nghệ sĩ “3-4 mặt con” vẫn lãng mạn như thuở đôi mươi

Hậu trường 09/01/2024 12:04

Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải, Lý Hải - Minh Hà, Ốc Thanh Vân và ông xã vẫn duy trì độ lãng mạn, hạnh phúc trong hôn nhân bằng những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau.

Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải

Jennifer Phạm sinh năm 1985, cô giành vương miện Hoa hậu châu Á tại Mỹ khi vừa tròn 21 tuổi. Jennifer Phạm có chỗ đứng trong showbiz Việt khi thử sức với vai trò diễn viên, MC.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, năm 2012, Jennifer Phạm tái hôn với doanh nhân Đức Hải và nhanh chóng sinh liên tiếp 3 con cả trai và gái.

Những cặp nghệ sĩ “3-4 mặt con” vẫn lãng mạn như thuở đôi mươi - Ảnh 1

Nói về gia đình, Jennifer Phạm cho biết gia đình vẫn là điều ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống nên cô luôn sắp xếp công việc để có thể hoàn thành tốt vai trò của một người vợ, người mẹ. Hoa hậu đắt show event, MC nhưng cô luôn chọn lọc chương trình phù hợp với mình.

Những cặp nghệ sĩ “3-4 mặt con” vẫn lãng mạn như thuở đôi mươi - Ảnh 2

Dù đã bên nhau nhiều năm, doanh nhân Đức Hải và Jennifer Phạm vẫn trao cho nhanh những cử chỉ lãng mạn. Mới đây, Jennifer Phạm chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chồng diện suit chỉn chu, quỳ gối tặng hoa cho cô trong không gian lãng mạn bên bờ biển.

Những cặp nghệ sĩ “3-4 mặt con” vẫn lãng mạn như thuở đôi mươi - Ảnh 3

Doanh nhân Đức Hải khiến bạn bè, khán giả thích thú, ghen tị với hành động lãng mạn này.

Lý Hải - Minh Hà

13 năm kết hôn, Lý Hải - Minh Hà đã có với nhau 4 người con đáng yêu, xinh xắn, lần lượt có tên là Rio (11 tuổi), Cherry (9 tuổi), Sunny (7 tuổi) và Mio (6 tuổi).

Dù bận rộn với công việc nhưng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn cố gắng dành thời gian cho các con nhiều nhất có thể. Cặp đôi thường xuyên đưa con đi du lịch để các bé được chơi đùa và trải nghiệm những điều mới mẻ bên ngoài.

Những cặp nghệ sĩ “3-4 mặt con” vẫn lãng mạn như thuở đôi mươi - Ảnh 4

Trên trang cá nhân, Lý Hải - Minh Hà cũng không quên chia sẻ những hình ảnh hai vợ chồng lãng mạn như những căp vợ chồng son.

Từng được gọi là “đôi đũa lệch” khi chênh lệch tuổi tác nhưng hiện tại, hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà là một trong những gia đình hạnh phúc nhất showbiz Việt.

Những cặp nghệ sĩ “3-4 mặt con” vẫn lãng mạn như thuở đôi mươi - Ảnh 5

Ốc Thanh Vân

Sau 13 năm chung sống, Ốc Thanh Vân cùng ông xã Trí Rùa có 3 nhóc tỳ với tên ở nhà lần lượt là Coca (11 tuổi), Cola (9 tuổi) và Cacao (7 tuổi).

 Những cặp nghệ sĩ “3-4 mặt con” vẫn lãng mạn như thuở đôi mươi - Ảnh 6

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường bên các con. Cô cũng có một kênh Youtube để chia sẻ video ghi cảnh cô cùng 3 con làm bánh, vui chơi...

Ngoài những hình ảnh gia đình hạnh phúc với ba con, Ốc Thanh Vân cũng có những hình ảnh tình cảm với ông xã.

Sao Việt khốn khổ vì trộm “ghé thăm” ở nước ngoài

Nhiều sao Việt không những bị mất đồ mà còn chật vật vì mất đi giấy tờ quan trọng khi ở nước ngoài.

TIN MỚI NHẤT