Nhiều lần bị lừa dối, Quế Vân tự nhận mình 'ngu' khi lại tin lời mật ngọt của một người đàn ông

Hậu trường 03/07/2018 06:29

Đã trải qua nhiều lần yêu đương nhưng đến bây giờ Quế Vân vẫn nhận mình ngu khi sẵn sàng làm tất cả cho một người đàn ông sau khi nghe câu nói 'Em là người đặc biệt nhất với anh'.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quế Vân chia sẻ: "Miệng thì luôn nói em là người đặc biệt nhất với anh. Nhưng... Trong lòng thì tư duy đề phòng, nghĩ xấu về người đặc biệt ấy... Nghĩ tới là đau... Ngu lắm Vân ạ, lao như con thiêu thân đặt người ta lên vị trí đầu tiên, sẵn sàng làm tất cả vì họ mà sao đến một ngày phải nói lời này trên mạng xã hội để họ đọc. Không biết là nghiệt duyên hay đến để trả nợ nhau". Trước đó ít giờ cô cũng viết: "Nghĩ đến chỉ biết cười nhếch mép. Cộng lại cũng nhiều lần bị lừa dối mà vẫn ngu. Người chỉ nghĩ đến bản thân thì đương nhiên không bao giờ biết nghĩ đến người khác".

Nhiều lần bị lừa dối, Quế Vân tự nhận mình 'ngu' khi lại tin lời mật ngọt của một người đàn ông - Ảnh 1

Nhiều lần bị lừa dối, Quế Vân tự nhận mình 'ngu' khi lại tin lời mật ngọt của một người đàn ông - Ảnh 2
Quế Vân tự nhận mình 'ngu' khi tin vào lời lừa dối của một người đàn ông.

Mặc dù là người có nhan sắc nhưng chuyện tình duyên của Quế Vân khá lận đận. Cô từng li hôn chồng và tự nhận mình dại khờ khi yêu Trường Giang nhưng phải nhận cái kết cay đắng. Và đến hiện tại, khi trải qua nhiều chuyện nhưng có vẻ như Quế Vân vẫn yêu một cách điên cuồng, tin những lời 'mật ngọt' của đàn ông.

Nhiều lần bị lừa dối, Quế Vân tự nhận mình 'ngu' khi lại tin lời mật ngọt của một người đàn ông - Ảnh 3Nhiều lần bị lừa dối, Quế Vân tự nhận mình 'ngu' khi lại tin lời mật ngọt của một người đàn ông - Ảnh 4

Nhiều lần bị lừa dối, Quế Vân tự nhận mình 'ngu' khi lại tin lời mật ngọt của một người đàn ông - Ảnh 5
Quế Vân là người đẹp lận đận về chuyện tình duyên.

Hãi hùng với clip Quế Vân tiêm chất tan mỡ vào má sau 6 lần nâng mũi

Trở về từ Hàn Quốc sau ca phẫu thuật nâng mũi thứ 6, Quế Vân tiếp tục gây choáng khi tung clip tiêm chất tan mỡ vào hai bên má và tai.

TIN MỚI NHẤT