Nhan sắc và bí quyết trẻ đẹp tuổi U40 của vợ diễn viên Chi Bảo

Hậu trường 26/07/2023 06:57

Ở tuổi U40 vợ diễn viên Chi Bảo - CEO Lý Thùy Chang vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ đẹp. Cô luôn sống khoa học và hướng tới những điều tích cực.

Nhan sắc và bí quyết trẻ đẹp tuổi U40 của vợ diễn viên Chi Bảo - Ảnh 1
Kể từ khi kết hôn với Chi Bảo, Lý Thùy Chang được chồng yêu thương, chiều chuộng. Cặp đôi sống trong biệt thự thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, có sân vườn rộng và nhiều cây xanh.
Nhan sắc và bí quyết trẻ đẹp tuổi U40 của vợ diễn viên Chi Bảo - Ảnh 2
Tại đây, gia đình Lý Thùy Chang - Chi Bảo và cậu con trai kháu khỉnh có những khoảnh khắc thư thái, bình yên bên nhau sau một ngày làm việc căng thẳng. Thỉnh thoảng, họ tiếp đón bạn bè đến thăm.
Nhan sắc và bí quyết trẻ đẹp tuổi U40 của vợ diễn viên Chi Bảo - Ảnh 3
Vốn là người kín tiếng song những lúc bên vợ trẻ, Chi Bảo không ngại thể hiện những khoảnh khắc ngọt ngào. Anh thường vào bếp tự tay nấu những món ngon mà vợ thích.
Nhan sắc và bí quyết trẻ đẹp tuổi U40 của vợ diễn viên Chi Bảo - Ảnh 4
Trước khi trở thành vợ Chi Bảo, Lý Thùy Chang đã là nữ doanh nhân nổi tiếng, giàu có. Cô được chú ý nhờ vẻ ngoài cuốn hút, phong cách thời trang ấn tượng và rất sành về đồ hiệu.
Nhan sắc và bí quyết trẻ đẹp tuổi U40 của vợ diễn viên Chi Bảo - Ảnh 5
Người đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới và ứng dụng sáng tạo để phù hợp với phong cách cá nhân. Bí quyết phối đồ, trang điểm của cô luôn nhận được nhiều lời tán dương từ các tín đồ thời trang và làm đẹp.
Nhan sắc và bí quyết trẻ đẹp tuổi U40 của vợ diễn viên Chi Bảo - Ảnh 6
Nhan sắc của Lý Thùy Chang dường như còn thăng hạng sau khi cô sinh con đầu lòng. Cách đây chưa lâu, bà mẹ một con đã "gây sốt" khi giảm hơn 15 kg trong vòng vài tháng. Lý Thùy Chang cho biết, cô đã áp dụng những nguyên tắc ăn uống và tập luyện khoa học để nhanh lấy lại vóc dáng. Cô đề cao việc tập luyện vì giúp tăng sự dẻo dai của cơ thể, tạo sức bền và giúp giải tỏa căng thẳng.
Nhan sắc và bí quyết trẻ đẹp tuổi U40 của vợ diễn viên Chi Bảo - Ảnh 7
Thuộc tuýp phụ nữ năng động, Lý Thùy Chang luôn cân bằng việc nhà, chăm con và cùng lúc điều hành 5 công ty. Ở cô luôn toát lên sự vui vẻ, lạc quan và tràn đầy năng lượng dù lịch trình hàng ngày bận rộn. Lúc rảnh rỗi, bà xã Chi Bảo thường livestream chia sẻ bí quyết chăm sóc gia đình, nuôi dạy con, giữ lửa hôn nhân và hoàn thiện phong cách cá nhân. 

Cơ ngơi 'sang xịn' của diễn viên Chi Bảo cùng vợ trẻ kém 16 tuổi: Diện tích rộng đến 1600m2, tổng thể như một resort giữa thành phố

Được biết, cặp đôi đang sinh sống trong ngôi biệt thự rộng 1600m2, nằm ở mặt tiền tại khu trung tâm của Quận 3, TP.HCM.

TIN MỚI NHẤT