Nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U60 của bạn gái Vũ Hoàng Việt

Hậu trường 23/05/2017 09:03

Đến nay, Yvonne Thúy Hoàng đã có mối tình 5 năm với tình trẻ Vũ Hoàng Việt. Và đặc biệt, nhan sắc của bà ở độ tuổi U60 khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U60 của bạn gái Vũ Hoàng Việt - Ảnh 1
Yvonne Thúy Hoàng là nữ đại gia nổi danh trong ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood. Bà cũng là triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California, nằm trong top 500 của CLB triệu phú Mỹ.  
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U60 của bạn gái Vũ Hoàng Việt - Ảnh 2
Hiện nữ đại gia U60 này đang mở rộng việc kinh doanh tại Việt Nam. Bạn bè của bà không chỉ giới hạn trong ngành thời trang mà còn cả trong giới doanh nhân và showbiz

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U60 của bạn gái Vũ Hoàng Việt - Ảnh 3

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U60 của bạn gái Vũ Hoàng Việt - Ảnh 4

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U60 của bạn gái Vũ Hoàng Việt - Ảnh 5

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U60 của bạn gái Vũ Hoàng Việt - Ảnh 6
 Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng được xem là cặp đôi rất đặc biệt trong làng giải trí Việt bởi sự chênh lệch tuổi tác quá lớn.
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U60 của bạn gái Vũ Hoàng Việt - Ảnh 7
Được biết, chính nữ triệu phú mới là người chủ động mời mẫu nam 24 tuổi ăn tối cùng, nhưng lại bị anh chàng thẳng thừng từ chối. Yvonne Thúy Hoàng cho biết, Hoàng Việt là đối tượng đầu tiên từ chối lời mời từ chị. Chính điều bất ngờ này trở thành lý do để triệu phú người Mỹ quyết chinh phục trái tim trai trẻ Hoàng Việt. 
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U60 của bạn gái Vũ Hoàng Việt - Ảnh 8
Vũ Hoàng Việt và người tình già vẫn luôn hạnh phúc bên nhau, giúp đỡ nhau trong mọi công việc, thời gian đã chứng minh tình cảm của họ, xóa tan những suy nghĩ tiêu cực trong dư luận.
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U60 của bạn gái Vũ Hoàng Việt - Ảnh 9
Nữ doanh nhân cho biết mình muốn yêu người trẻ tuổi hơn để cuộc sống của bản thân luôn trẻ trung. Dù bất kỳ hoàn cảnh nào, Yvonne Thúy Hoàng cũng tự thấy mình còn trẻ cả về ngoại hình lẫn tâm hồn. 
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U60 của bạn gái Vũ Hoàng Việt - Ảnh 10
Nhiều người nhận xét, nhan sắc của Yvonne Thúy Hoàng ngày càng trẻ trung hơn, còn Vũ Hoàng Việt lại chững chạc, già dặn hơn. Vì vậy khi xem ảnh, sự chênh lệch tuổi tác của họ không rõ rệt như trước. 
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U60 của bạn gái Vũ Hoàng Việt - Ảnh 11
 Hai người thường xuyên đi du lịch, thể hiện tình cảm với nhau trên trang cá nhân. Mới đây, Vũ Hoàng Việt viết: "Tình yêu chặng đường 5 năm. Thanks Cưng đã mang đến cho mình những điều mình không mơ tới".

 

HOT: Tín hiệu bất ngờ cho cặp đôi Vũ Hoàng Việt và bạn gái đại gia U60

Sau ồn ào bị từ chối lời cầu hôn, Vũ Hoàng Việt vẫn rất chân thành với tình cảm của mình với bạn gái đại gia. Có lẽ, đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai?

TIN MỚI NHẤT