HOT: Tín hiệu bất ngờ cho cặp đôi Vũ Hoàng Việt và bạn gái đại gia U60

Giải trí 23/04/2017 18:44

Sau ồn ào bị từ chối lời cầu hôn, Vũ Hoàng Việt vẫn rất chân thành với tình cảm của mình với bạn gái đại gia. Có lẽ, đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai?

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải hình ảnh anh cùng Yvonne Thúy Hoàng selfile khá tình cảm kèm dòng chú thích "Chào cả nhà" đầy phấn khởi. Trong khi cựu người mẫu giản dị với áo phông, quần short thì bạn gái đại gia lại điệu đà và vô cùng sexy với áo ren đen kết hợp với áo khoác đỏ ngoài gợi cảm.

vu-hoang-viet-phunutoday1

 Vũ Hoàng Việt và bạn gái đại gia tình cảm mặn nồng

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà của Yvonne thì không ít người ngưỡng mộ tình cảm mặn nồng của hai người, bởi sau bao sóng gió, họ vẫn yêu nhau mặc cho thị phi bủa vây thế nào. Tuy nhiên, một số người hài hước trêu rằng, từng bị từ chối lời cầu hôn nên Vũ Hoàng Việt phải chăm chỉ đưa bạn gái đi du lịch để hâm nóng tình cảm?

vu-hoang-viet-phunutoday2

Nhiều người dành lời ngợi khen cho Vũ Hoàng Việt và bạn gái đại gia 

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT