Nhận được lời khuyên đi “nâng cấp” vòng 1, Hoàng Thùy bất ngờ “phản pháo”

Hậu trường 01/01/2019 06:54

Sau thành công của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, có vẻ như áp lực ngày càng đổ dồn lên vai Á hậu Hoàng Thùy.

Sau thành tích của H’Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 giữa tháng 12 vừa qua, dư luận lại đổ dồn sự chú ý vào Á hậu Hoàng Thùy - ứng cử viên được cho là nhiều cơ hội để trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.

Nhận được lời khuyên đi “nâng cấp” vòng 1, Hoàng Thùy bất ngờ “phản pháo” - Ảnh 1

Á hậu Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1,79m, số đo ba vòng 80 – 61 – 92, cá tính mạnh mẽ và có lợi thế về ngoại ngữ - một trong những yếu tố quan trọng để tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Trong một cuộc phỏng vấn, H’Hen Niê đã từng đưa ra những đánh giá cao khi nhận được câu hỏi về cơ hội của Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019: “Chị Thùy sẽ có một năm để training và đươc chia sẻ từ những đàn chị đi trước hay cũng như Hen tại cuộc thi. Nhưng chắc chắn một điều rằng chị Thùy sẽ làm tốt hơn Hen tại Miss Universe”.

Nhận được lời khuyên đi “nâng cấp” vòng 1, Hoàng Thùy bất ngờ “phản pháo” - Ảnh 2

Bên cạnh những ý kiến đồng tình về lợi thế và cơ hội của Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam 2018 tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, không ít người chỉ ra những điểm yếu mà người đẹp này cần phải hoàn thiện. Đáng chú ý nhất là nhiều bình luận khuyên cô nên đi “nâng cấp” vòng 1.

Trước những lời khuyên nên đi nâng ngực, mới đây Hoàng Thùy đã có những phản hồi trên trang facebook cá nhân: “Bản thân mình không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 nên các bạn yêu quý Thùy đừng comment khuyên Thùy đi nâng cấp vòng 1. Thùy cám ơn ạ!”.

Nhận được lời khuyên đi “nâng cấp” vòng 1, Hoàng Thùy bất ngờ “phản pháo” - Ảnh 3

Dòng chữ này của Hoàng Thùy nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ phía khán giả: “Đúng rồi chị Thùy ạ! Chị không chỉ là một á hậu mà còn là một siêu mẫu thường xuyên sải bước trên sàn runway. Cần gì phải nâng với độn, cứ để tự nhiên...”.

Đến thời điểm hiện tại, người đẹp nào sẽ trở thành đại diện của Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 vẫn còn là một ẩn số. Hoàng Thùy cũng từng chia sẻ với báo chí rằng việc H’Hen Niê lọt vào top 5 chung cuộc của cuộc thi này là một động lực để bản thân cố gắng và khi cơ hội đến, cô sẵn sàng lên đường.

Hoàng Thùy, Mâu Thủy sang Thái cổ vũ H'Hen Niê ở chung kết HHHV 2018

Sau Phạm Hương, H'Hen Niê được khán giả kỳ vọng đạt thành tích cao tại Miss Universe, ít nhất vào top 20.

TIN MỚI NHẤT