Hoàng Thùy gây tranh cãi với phát ngôn khi được dân mạng quan tâm

Hậu trường 17/10/2018 12:29

Việc đáp trả gay gắt của người mẫu Hoàng Thùy khi được một dân mạng quan tâm đã khiến cư dân mạng tranh cãi.

Hoàng Thùy là một người mẫu nổi tiếng trong và ngoài nước. Cô đã đạt được nhiều thành công trên sàn diễn quốc tế như Luân Đôn, New York,... Không những thế, Hoàng Thùy còn gây chú ý khi làm huấn luyện viên The Face Việt Nam 2017, và trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau khi đăng quang Á hậu, Hoàng Thùy cố gắng thay đổi phong cách cũng như ngoại hình. Từ một người mẫu cá tính, Hoàng Thùy đã chọn gu ăn măc nữ tính, nhẹ nhàng. Cô cũng cố gắng thực hiện chế độ ăn hợp lý cùng việc luyện tập thể dục để tăng cân.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hoàng Thùy lại quay về với công việc người mẫu cùng với gu thời trang cá tính mạnh mẽ. Thân hình của Hoàng Thùy cũng có vẻ gầy hơn để phù hợp với nghề người mẫu.

Hoàng Thùy gây tranh cãi với phát ngôn khi được dân mạng quan tâm - Ảnh 1Hoàng Thùy gây tranh cãi với phát ngôn khi được dân mạng quan tâm - Ảnh 2

Hoàng Thùy gây tranh cãi với phát ngôn khi được dân mạng quan tâm - Ảnh 3

Hoàng Thùy cá tính, mạnh mẽ khi chụp hình thời trang.

Mới đây, khi Hoàng Thùy đăng bức hình thời trang của mình instagram, có cư dân mạng đã để lại bình luận: "Chị gầy quá chị ơi". Ngay lập tức, Hoàng Thùy đáp trả: "Gầy của chế cắt được ra tiền nha baby. bớt chê lại".

Hoàng Thùy gây tranh cãi với phát ngôn khi được dân mạng quan tâm - Ảnh 4

Hoàng Thùy đáp trả khi có dân mạng quan tâm: Chị gầy quá, chị ơi".

Sau khi đọc được bình luận của Hoàng Thùy, nhiều khán giả cảm thấy phản ứng của cô hơi quá bởi cư dân mạng kia chỉ đơn giản là lo lắng cho sức khỏe của cô. Một số người lại lên tiếng bảo vệ Hoàng Thùy. Trước những tranh cãi của cư dân mạng, Hoàng Thùy cho biết cô đã nỗ lực để tăng cân thế nào nhưng vẫn bị chê gầy:"Thuỳ tăng gần 10 kí so với 7 năm trước, 6 kí so với lúc thì Hoa Hậu Hoàn Vũ. Đó là cả một quá trình gian nan chống lại căn bệnh biếng ăn và dạ dày. Đó thực sự là một điều không tưởng đối với Thuỳ trong hành trình thay đổi cơ thể lẫn sức khỏe. Ai mắc bệnh giống Thuỳ sẽ hiểu. Thanks".

Hoàng Thùy gây tranh cãi với phát ngôn khi được dân mạng quan tâm - Ảnh 5Hoàng Thùy gây tranh cãi với phát ngôn khi được dân mạng quan tâm - Ảnh 6Hoàng Thùy gây tranh cãi với phát ngôn khi được dân mạng quan tâm - Ảnh 7

Hoàng Thùy gây tranh cãi với phát ngôn khi được dân mạng quan tâm - Ảnh 8

Ý kiến trái chiều của cư dân mạng về cách phát ngôn của Hoàng Thùy

Hoàng Thùy gây tranh cãi với phát ngôn khi được dân mạng quan tâm - Ảnh 9

Hoàng Thùy cho biết cô đã nỗ lực tăng cân dù mắc bệnh biếng ăn và dạ dày.+

Hoàng Thùy Linh: Tôi sững sờ nhìn mớ ma túy lổn nhổn trên bàn mà không biết hành xử thế nào

"Mình đã tệ hại, hư hỏng đến mức suýt phải dùng ma túy sao? Mình đã sa ngã đến độ này sao?", Hoàng Thùy Linh tự hỏi.

TIN MỚI NHẤT