Nhã Phương tái xuất khác lạ sau 2 tháng "mất tích" trên mạng xã hội

Hậu trường 26/07/2018 06:12

Xuất hiện trở lại sau 2 tháng im ắng, Nhã Phương cho biết vẫn còn nhiều việc phải làm và không quan tâm đến ồn ào mất vai trong phim "bom tấn" xứ Hàn phiên bản Việt.

Sau 2 tháng gần như im ắng và mất hút, mới đây Nhã Phương đã thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trở lại trên mạng xã hội.

Bạn gái Trường Giang chia sẻ trên Fanpage chính thức: “Đang có nhiều dự án chờ đợi phía trước, cố gắng lên nào Phương ơi” kèm hình ảnh của cô trong thời gian này. Ngay lập tức, ngoại hình mới với mái tóc dài suôn thẳng, để mái ngố khá lạ lẫm của Nhã Phương đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Nhã Phương tái xuất khác lạ sau 2 tháng 'mất tích' trên mạng xã hội - Ảnh 1

Nhã Phương xuất hiện bình thản giữa tin đồn bị mất vai nữ chính trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Với đôi lời gửi gắm nhẹ nhàng, không ít ý kiến cho rằng Nhã Phương đang ngầm phủ nhận việc bị cắt vai trong “Hậu duệ mặt trời” và vẫn đang bận rộn với các lịch trình làm việc. Nhiều khán giả cũng gửi lời động viên đến nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” khi chỉ vài tháng qua, cô đã trải qua khá nhiều biến cố cả trong tình cảm lẫn công việc.

Trước đó, Nhã Phương cũng từng để lộ tạo hình tóc mái ngang suôn thẳng, giống hệt Song Hye Kyo khi xuất hiện tin đồn đóng "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt. Thậm chí, cô nàng còn xuất hiện trong buổi chụp ảnh poster phim và gần như chắc suất sẽ đảm nhận vai chính.

Thế nhưng chỉ vài tuần sau, nhà sản xuất lại bất ngờ tung hình ảnh chính thức của phim với vai nữ chính thuộc về Khả Ngân, nhiều khán giả lại đồn đoán bạn gái Trường Giang đã bị đạo diễn gạch tên vào phút chót.

Nhã Phương tái xuất khác lạ sau 2 tháng 'mất tích' trên mạng xã hội - Ảnh 2

Trước đó, cô nàng từng cắt tóc và để tạo hình giống hệt Song Hye Kyo khi rộ tin đóng vai nữ chính.

Tuy nhiên, mặc cho những ồn ào mất vai “Hậu duệ mặt trời”, Nhã Phương vẫn giữ im lặng và âm thầm sang Thái theo học khoá tu thiền. Những lúc rảnh rỗi và không bận chạy show, Trường Giang cũng có mặt ở xứ sở chùa vàng để thăm và kết hợp du lịch cùng bạn gái.

Trường Giang sẽ đau lòng lắm khi thấy những hình ảnh ngọt ngào của Nhã Phương cùng bạn trai tin đồn

Không chỉ trong phim mà ngoài đời Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh cũng có rất nhiều cử chỉ ngọt ngào, tình tứ.

TIN MỚI NHẤT