Ngọc Trinh: “Tình một đêm rất bình thường trong xã hội hiện nay”

Hậu trường 25/03/2021 22:45

Ngọc Trinh có chia sẻ sốc về quan niệm “tình một đêm” khiến nhiều cư dân mạng tranh cãi.

Ngọc Trinh nổi tiếng là người đẹp dám nói của showbiz Việt. Mới đây, Ngọc Trinh dành thời gian giao lưu với khán giả bằng việc trả lời những câu hỏi do mọi người đặt ra trên trang Intargram của mình. Ngọc Trinh thẳng thắn nói về nhiều vấn đề xung quang cuộc sống của cô như tình bạn, tình yêu, tình một đêm, sự giàu có và cả những góc khuất cảm xúc chưa từng bộc lộ…

Ngọc Trinh: “Tình một đêm rất bình thường trong xã hội hiện nay” - Ảnh 1

Đáng nói nhất, khi được hỏi chuyện nhạy cảm về "tình 1 đêm", cô đáp luôn cực bạo: "Chị nghĩ đó là chuyện rất bình thường trong xã hội hiện nay luôn á. Nếu mình đang không trong 1 mối quan hệ nào hết thì cứ vô tư nha. Cứ làm những gì mình thấy thích và vui nè".

Ngọc Trinh: “Tình một đêm rất bình thường trong xã hội hiện nay” - Ảnh 2

Cũng một câu hỏi khác về việc thẩm mỹ, Ngọc Trinh khẳng định cô chỉ làm răng chứ không can thiệp dao kéo vào bất cứ bộ phận nào.

Ngọc Trinh: “Tình một đêm rất bình thường trong xã hội hiện nay” - Ảnh 3

Được nhận xét là người mạnh mẽ, ít buồn, diễn viên Vu quy đại náo tâm sự: “Trên đời này ai cũng có nỗi niềm riêng, tôi cũng không ngoại lệ. Nhiều người họ ngã quỵ ở trong lòng nhưng nhất quyết không đầu hàng ở bên ngoài. Những người như vậy thường ôm nỗi đau một mình và cảm nhận nó một cách rất sâu sắc".

Ngọc Trinh: “Tình một đêm rất bình thường trong xã hội hiện nay” - Ảnh 4

Trong một tình huống khác, khi nhận được thắc mắc của khán giả về việc kiếm được nhiều tiền, khiến nhiều người ghen tị, chân dài sinh năm 1989 nêu ý kiến: “Nếu bạn giàu nhưng không đẹp thì chẳng ai để ý đâu. Vì tôi có đủ combo đẹp, giàu và hot nữa nên bị ghen tị là chuyện thường tình bạn nha". Về cách đối xử với antifan, Ngọc Trinh thừa nhận cô thuộc tuýp người “khoái" những kẻ “ghét mình nhưng xem story của mình". Vì vậy, gà cưng Vũ Khắc Tiệp viết: “Mắc gì chửi họ. Họ coi họ tức thì mình vui".

Ngọc Trinh: “Tình một đêm rất bình thường trong xã hội hiện nay” - Ảnh 5

Khi nhận được câu hỏi về những mẫu người khiến Ngọc Trinh ghét hoặc có ấn tượng xấu, “nữ hoàng nội y" không ngần ngại tiết lộ đó là người không coi ai ra gì, khi đến trễ mà không biết nói tiếng xin lỗi, luôn ra vẻ ta đây là một ngôi sao lớn, ăn nói lớn tiếng ở nơi cần sự yên tĩnh và không biết ga lăng với trẻ em, phụ nữ. Cô cũng nói thêm ở thời điểm hiện tại, bản thân chỉ mới làm răng chứ chưa đụng chạm đến việc phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời, người đẹp từ chối trả lời câu hỏi về chuyện chồng con vì “không vui xíu nào".

Ngọc Trinh: “Tình một đêm rất bình thường trong xã hội hiện nay” - Ảnh 6

Trước đó, Ngọc Trinh nhiều lần làm dư luận xôn xao vì những chia sẻ, quan điểm về tình tiền, nhan sắc. Điển hình là các phát ngôn như: Không tiền thì cạp đất mà ăn, Thất tình sẽ không quá kinh khủng, nếu bạn giàu...

Nhóm MTV thừa nhận không phải lúc nào: 'Cơm cũng lành, canh cũng ngọt'

"Trong 20 năm ấy, không phải lúc nào “cơm cũng lành, canh cũng ngọt” dù tình cảm các thành viên dành cho nhau rất nhiều. Đã có thời điểm chúng tôi tan rã, đường ai nấy đi", nhóm MTV chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT