Nghi vấn Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi đang 'trục trặc tình cảm', lộ một chi tiết 'rõ mười mươi'?

Hậu trường 22/03/2024 08:43

Thời gian gần đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền thông tin cho rằng cặp đôi đang gặp trục trặc tình cảm.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng là một trong những cặp sao 'chị - em" nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ. Cặp đôi xác nhận hẹn hò từ tháng 2/2022 nhưng tin đồn giữa họ có tình cảm xuất hiện từ năm 2019. Đôi diễn viên nhiều lần bị bắt gặp khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào dành cho nhau trong các sự kiện hay cuộc sống thường ngày. 

Nghi vấn Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi đang 'trục trặc tình cảm', lộ một chi tiết 'rõ mười mươi'? - Ảnh 1
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng là một trong những cặp sao 'chị - em" nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ

Thế nhưng thời gian gần đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền thông tin cho rằng cặp đôi đang gặp trục trặc tình cảm. Nghi vấn này xuất hiện từ việc Anh Dũng không còn đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh ở những sự kiện, kể cả cuộc thi Miss Earth 2023 do chính bạn gái là đơn vị tổ chức tại Việt Nam. Ngoài ra, ở những buổi tiệc thân mật gia đình hay dịp lễ như Tết Nguyên Đán, 14/2 hay gần nhất là 8/3, Anh Dũng đều vắng mặt.

Nghi vấn Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi đang 'trục trặc tình cảm', lộ một chi tiết 'rõ mười mươi'? - Ảnh 2
Thời gian gần đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền thông tin cho rằng cặp đôi đang gặp trục trặc tình cảm

Với chi tiết rõ mười mươi này đã khiến netizen không khỏi nghi ngờ. Tuy nhiên, phía cặp đôi vẫn chưa có động thái nhắc đến chuyện tình cảm. Mọi việc có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng. 

Nghi vấn Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi đang 'trục trặc tình cảm', lộ một chi tiết 'rõ mười mươi'? - Ảnh 3
Nghi vấn Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi đang 'trục trặc tình cảm', lộ một chi tiết 'rõ mười mươi'? - Ảnh 4
 Nghi vấn này xuất hiện từ việc Anh Dũng không còn đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh ở những sự kiện, kể cả cuộc thi Miss Earth 2023 do chính bạn gái là đơn vị tổ chức tại Việt Nam

Trước đó, sau nhiều năm hẹn hò ngọt ngào bên Anh Dũng, chia sẻ với truyền thông, Trương Ngọc Ánh cho biết U50 không xem việc kết hôn là mục tiêu cần phải đạt được. Đối với cô, việc tìm kiếm sự bình yên từ bên trong và chăm sóc gia đình là những ưu tiên hàng đầu.

Nghi vấn Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi đang 'trục trặc tình cảm', lộ một chi tiết 'rõ mười mươi'? - Ảnh 5
Trương Ngọc Ánh cho biết U50 không xem việc kết hôn là mục tiêu cần phải đạt được

Sao nữ phim "Hương ga" từng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không quá đặt nặng về chuyện phải đám cưới rình rang. Nếu như đến một lúc nào đó mình có thì tốt. Người ta chưa bao giờ bước lên sân khấu đám cưới thì mình phải cân nhắc. Bây giờ tôi cảm thấy bình yên. Mọi người quan niệm trong showbiz, cứ nói nhiều là thường dễ tan vỡ. Do đó, tôi ít chia sẻ vì xem đây là chuyện cá nhân". 

Dù chênh lệch nhau đến 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh và "phi công trẻ" Anh Dũng mỗi khi đứng cạnh nhau đều được bạn bè, người hâm mộ khen là xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc và nam tính, trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".

Nghi vấn Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi đang 'trục trặc tình cảm', lộ một chi tiết 'rõ mười mươi'? - Ảnh 6
Dù chênh lệch nhau đến 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh và "phi công trẻ" Anh Dũng mỗi khi đứng cạnh nhau đều được bạn bè, người hâm mộ khen là xứng đôi

Khi nhận được câu hỏi về chuyện tuổi tác, Trương Ngọc Ảnh chia sẻ: "Với tôi, tuổi tác không phải là vấn đề trong một mối quan hệ tình cảm. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết".

Đại diện Miss Earth Việt Nam 2023 liên tục vấp ngã trên thảm xanh, Trương Ngọc Ánh tiết lộ lý do xót xa phía sau?

Sự cố của Hoa hậu Lan Anh tại thảm xanh Miss Earth 2023 gây chú ý toàn sự kiện.

TIN MỚI NHẤT