Nghi vấn Lệ Quyên và 'phi công trẻ' kém 12 tuổi đang trục trặc tình cảm?

Hậu trường 03/06/2022 12:32

Thời gian gần đây, khán giả nhận thấy Lệ Quyên có nhiều nỗi niềm khó nói. Nữ ca sĩ thường đăng nhiều trạng thái suy tư về tình cảm, cuộc sống.

Sau hôn nhân đổ vỡ với doanh nhân Đức Huy, "nữ hoàng phòng trà" bước vào cuộc tình mới với tình trẻ kém cô 12 tuổi - Lâm Bảo Châu. Từ khi công khai hẹn hò, Lệ Quyên và bạn trai trẻ không ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Mặc cho những ý kiến trái chiều khi đến với nhau, song cặp đôi vẫn vượt qua dị nghị để chứng minh tình yêu.

Nghi vấn Lệ Quyên và 'phi công trẻ' kém 12 tuổi đang trục trặc tình cảm? - Ảnh 1
Từ khi công khai mối quan hệ với bạn trai kém 12 tuổi, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ của cả hai. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên thời gian gần đây, khán giả nhận thấy Lệ Quyên dường như có nhiều nỗi niềm, thông qua những dòng trạng thái trên mạng xã hội. Cô thường xuyên chiêm nghiệm về cuộc sống, sự nghiệp và chuyện tình cảm. Điều này khiến một số người cho rằng nữ ca sĩ và bạn trai đang có dấu hiệu rạn nứt.

Nhiều lần "nữ hoàng phòng trà" khiến người hâm mộ hoang mang với những dòng trạng thái trên mạng xã hội, không hiểu cô chỉ đang vu vơ hay đang ám chỉ tình cảm: "Em như viên kẹo ngọt. Anh lại không ăn đường. Thế nên em đành biến thành tam thất thật đắng cho anh dã tật vậy", "Với mình,điều quan trọng nhất chính là sự tôn trọng. Nó đứng trước cả tình yêu!"...

Nghi vấn Lệ Quyên và "phi công trẻ" trục trặc tình cảm chỉ mới dừng lại ở mức độ suy đoán từ cộng đồng mạng. Thực tế, không thể dựa vào những dòng trạng thái trên mạng xã hội để suy đoán về mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Trên thực tế, dù cả hai không nhắc về đối phương trên mạng xã hội nhưng dễ dàng nhận thấy cặp đôi vẫn đang ngầm ủng hộ và luôn bên cạnh nhau. Thay vì đăng tải mọi khoảnh khắc tình tứ như trước đây lên trang cá nhân, cả hai đều hạn chế việc khoe ảnh chụp chung và bận rộn với công việc cá nhân.

Nghi vấn Lệ Quyên và 'phi công trẻ' kém 12 tuổi đang trục trặc tình cảm? - Ảnh 2
Từ khi bắt đầu mối quan hệ với "nữ hoàng phòng trà", sự nghiệp của Lâm Bảo Châu cũng bắt đầu khởi sắc. Ảnh: FBNV

Đầu năm 2021, Lệ Quyên xác nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với người mẫu Lâm Bảo Châu. Từ đó, cô khá thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình tứ của họ. Mặc dù hơn Lâm Bảo Châu 12 tuổi nhưng "nữ hoàng phòng trà" vẫn được khen trẻ trung, nhan sắc "lão hóa ngược". 

Cặp đôi đang sống chung ở căn biệt thự dát vàng của Lệ Quyên và thường cùng đồng hành với nhau trong các sự kiện. Cả hai đều yêu thể thao và luôn cố gắng duy trì vóc dáng đẹp. Người mẫu sinh năm 1993 cũng thường xuyên giúp Lệ Quyên việc bếp núc. Anh có mối quan hệ tốt với bé Bo - con trai riêng của Lệ Quyên với chồng cũ.

 

Hậu vướng nghi vấn chia tay chồng cũ Lệ Quyên, người đẹp 20 tuổi bị nhắn tin gạ gẫm, cái giá làm 'vợ yêu' gây sốc

Người đẹp sinh năm 2002 - Cẩm Đan bị gạ gẫm với những lời ngon ngọt từ người đàn ông lạ mặt.

TIN MỚI NHẤT