Ngay Giao thừa, Hòa Minzy lì xì "nóng" quản lý 100 triệu đồng khiến dân tình xốn xang nhưng so với năm ngoái vẫn kém xa!

Hậu trường 01/02/2022 10:03

Hòa Minzy quả thật tâm lý với người cộng sự quan trọng của mình quá đi thôi!

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, quản lý của Hòa Minzy đã khiến dân tình xốn xang khi chia sẻ thông tin được nữ ca sĩ Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp lì xì "nóng" ngay đêm Giao thừa. Nhìn vào số tiền mà Hòa Minzy lì xì cho quản lý quả khiến nhiều người ghen tị: 100 triệu đồng cùng lời chúc "Em Hòa Minzy lì xì anh B. năm mới".

Ngay Giao thừa, Hòa Minzy lì xì 'nóng' quản lý 100 triệu đồng khiến dân tình xốn xang nhưng so với năm ngoái vẫn kém xa! - Ảnh 1
Quản lý hào hứng khoe được Hòa Minzy lì xì "nóng" ngay đêm Giao thừa với số tiền 100 triệu đồng.
Ngay Giao thừa, Hòa Minzy lì xì 'nóng' quản lý 100 triệu đồng khiến dân tình xốn xang nhưng so với năm ngoái vẫn kém xa! - Ảnh 2
Đây là người quản lý đã đồng hành lâu năm cùng nữ ca sĩ và có mối quan hệ rất thân thiết, thường xuyên xuất hiện bên cạnh Hòa Minzy trong các sự kiện lớn nhỏ .

Tuy nhiên, nếu so với Tết năm ngoái thì con số 100 triệu đồng này có phần... "lép vế". Thật vậy, còn nhớ vào ngày Tết năm ngoái, Hòa Minzy đã khiến cả MXH xôn xao vì ghen tị khi mạnh tay chi đến 400 triệu đồng để thưởng Tết cho người quản lý đồng hành lâu năm.

Việc số tiền lì xì có chút "hao hụt" nhẹ so với năm ngoái cũng không quá khó hiểu khi năm vừa qua toàn xã hội bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, Hòa Minzy qua đó cũng dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ, chưa ra mắt thêm sản phẩm chính thức nào kể từ sau Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp. Tuy nhiên 100 triệu đồng lì xì Tết cũng là con số cao ngất ngưởng, đáng ngưỡng mộ rồi!

 

Ngay Giao thừa, Hòa Minzy lì xì 'nóng' quản lý 100 triệu đồng khiến dân tình xốn xang nhưng so với năm ngoái vẫn kém xa! - Ảnh 3
Số tiền thưởng Tết của quản lý Hòa Minzy năm ngoái lại lên đến 400 triệu đồng.

Nguồn: FBNV

Đọ sắc cùng Lan Ngọc, 'mẹ bỉm' Hòa Minzy nổi bần bật nhờ 'vũ khí' bí mật này

Tự tin đọ sắc cùng ngọc nữ màn ảnh Lan Ngọc, Hòa Minzy để lộ “vũ khí bí mật” khiến netizen tấm tắc khen ngợi sự can đảm của cô nàng.

TIN MỚI NHẤT