Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2023, phong độ của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa thế nào?

Hậu trường 06/11/2023 09:35

Bùi Quỳnh Hoa đã có mặt tại El Salvador tham dự Miss Universe và tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.

Chiều ngày 2/11, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa âm thầm lên đường sang El Salvador để tham dự Miss Universe 2023. Cô xuất hiện ở sân bay với nhiều vali hành lý, out-fit ngày khởi hành của Quỳnh Hoa khá đơn giản với tông đen - trắng nhưng nổi bật với chiếc vương miện và dải sash Miss Universe Vietnam.

Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2023, phong độ của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa thế nào? - Ảnh 1
Chiều ngày 2/11, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa âm thầm lên đường sang El Salvador để tham dự Miss Universe 2023
Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2023, phong độ của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa thế nào? - Ảnh 2
Cô xuất hiện ở sân bay với nhiều vali hành lý, out-fit ngày khởi hành của Quỳnh Hoa khá đơn giản với tông đen - trắng nhưng nổi bật với chiếc vương miện và dải sash Miss Universe Vietnam

Ngay những ngày đầu bước vào cuộc thi, trên trang cá nhân, Bùi Quỳnh Hoa đã chia sẻ loạt khoảnh khắc gặp gỡ đại diện các nước và gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, chẳng kém cạnh so với các người đẹp khác. Hiện tại, phong độ của đại diện Việt Nam vẫn được đánh giá là khá ổn định, chuẩn bị chỉn chu. Những bộ trang phục được cô lựa chọn diện trong cuộc thi cũng nhận được nhiều lời khen.

Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2023, phong độ của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa thế nào? - Ảnh 3
Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2023, phong độ của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa thế nào? - Ảnh 4
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa vẫn giữ một tinh thần khá thoải mái. Nàng hậu đã đến nơi an toàn và được đón tiếp chu đáo

Mặc dù không nhận được sự ủng hộ của đa số fan sắc đẹp nước nhà vì nhiều ồn ào sau khi đăng quang, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa vẫn giữ một tinh thần khá thoải mái. Nàng hậu đã đến nơi an toàn và được đón tiếp chu đáo.

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp uy tín là Missosology gây bất ngờ khi đăng tải một bảng xếp hạng dự đoán thứ hạng của các đại diện sắc đẹp trước thềm Miss Universe 2023. Đáng chú ý, Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán lọt Top 18 chung cuộc. Đây cũng là một thành tích khá ấn tượng.

Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2023, phong độ của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa thế nào? - Ảnh 5
Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2023, phong độ của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa thế nào? - Ảnh 6
Bùi Quỳnh Hoa đã chia sẻ loạt khoảnh khắc gặp gỡ đại diện các nước và gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, chẳng kém cạnh so với các người đẹp khác

Trước thềm thi đấu, tổ chức Miss Universe Vietnam đã thông báo kết luận từ phía Miss Universe (MUO) trước nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa mua giải, kết quả chung cuộc thiếu minh bạch. Theo đó, phía Miss Universe Vietnam cho biết, khi nhận được email yêu cầu giải trình từ MUO, họ đã gửi toàn bộ bảng chấm điểm của ban giám khảo cũng như quá trình xác thực hồ sơ thí sinh. Sau khi làm việc, MUO đánh giá cuộc thi minh bạch, người chiến thắng được lựa chọn một cách trung thực.

Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2023, phong độ của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa thế nào? - Ảnh 7
Hiện tại, phong độ của đại diện Việt Nam vẫn được đánh giá là khá ổn định, chuẩn bị chỉn chu

Tổ chức Miss Universe đưa ra kết luận về vụ việc trên: "Chúng tôi đã điều tra về vấn đề này và tổ chức Miss Universe Vietnam 2023 đánh giá rằng đây là một cuộc thi minh bạch và có người chiến thắng được đánh giá một cách trung thực. Chúng tôi đã xem xét kỹ và không tìm thấy điều gì đáng lo ngại đồng thời chúng tôi rất mong chờ được chào đón đại diện của các bạn ở El Salvador".

Bùi Quỳnh Hoa chính thức lên đường đi thi Miss Universe sau loạt lùm xùm, thần sắc nàng hậu ra sao?

MC Hoàng Oanh, Á hậu Hồng Đăng và một số người hâm mộ đã ra sân bay tiễn Bùi Quỳnh Hoa lên đường đi thi Miss Universe.

TIN MỚI NHẤT