Ngân 98 thả vòng 1 nóng bỏng: "Tôi đã chán khoe ngực"

Hậu trường 02/07/2019 05:45

Trở về cuộc sống độc thân, Ngân 98 cho biết cô muốn xây dựng lại hình ảnh chững chạc hơn, hạn chế khoe thân trên mạng xã hội.

Ngân 98 thả vòng 1 nóng bỏng: 'Tôi đã chán khoe ngực' - Ảnh 1

Sau nổi đình đám trên mạng xã hội, Ngân 98 làm mẫu ảnh, tham gia đóng phim, MV ca nhạc.... Cô gây chú ý nhiều hơn khi công khai mối tình với một nam nhạc sĩ có tiếng. Sau 2 năm sống chung như vợ chồng, hot girl quê Bình Định và bạn trai đã "đường ai nấy đi". Cô cũng không muốn nhắc đến danh tính người cũ. Trở lại với cuộc sống độc thân, Ngân 98 vừa thực hiện bộ ảnh để làm kỷ niệm.

Ngân 98 thả vòng 1 nóng bỏng: 'Tôi đã chán khoe ngực' - Ảnh 2

Trao đổi với chúng tôi, Ngân 98 cho biết hiện cuộc sống của cô không có nhiều thay đổi. "Tôi rất hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại. Có người bảo tôi sẽ đau khổ, vất vả sau chia tay. Nhưng không hề, bởi tôi luôn chủ động trong kinh tế".

Ngân 98 thả vòng 1 nóng bỏng: 'Tôi đã chán khoe ngực' - Ảnh 3

Trải qua nhiều sóng gió cuộc sống, mỹ nhân 21 tuổi cho biết cô nhận lại cho mình nhiều bài học đắt giá. Thời mới nổi, sự bồng bột của tuổi trẻ khiến Ngân thể hiện mình quá đà. Song đến hiện tại, cô đã trở nên chính chắn, biết suy nghĩ hơn. 

Ngân 98 thả vòng 1 nóng bỏng: 'Tôi đã chán khoe ngực' - Ảnh 4

"Tôi đã chán khoe ngực, khoe thân. Tôi nghĩ tuổi trẻ ai cũng có những nông nỗi nhất thời. Điều quan trọng là bản thân phải biết dừng đúng lúc", Ngân 98 trải lòng. 

 

Ngân 98 thả vòng 1 nóng bỏng: 'Tôi đã chán khoe ngực' - Ảnh 5

Vốn là người thẳng tính và bộc trực, Ngân 98 không ngại phơi bày về cuộc sống với bạn trai suốt 2 năm trên mặt báo. Song với cô, "nói rồi thì thôi, và không muốn bận tâm quá nhiều về chuyện cũ". "Tôi không bao giờ hối hận với quyết định của mình. Tôi vẫn trân trọng những gì đã đến và đã qua với mình", Ngân 98 nói thêm. 

Ngân 98 thả vòng 1 nóng bỏng: 'Tôi đã chán khoe ngực' - Ảnh 6

Sắp tới, Ngân 98 tiết lộ cô sẽ lấn sân sang kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp. 

Ngân 98 thả vòng 1 nóng bỏng: 'Tôi đã chán khoe ngực' - Ảnh 7
"Có nhiều khán giả ủng hộ tôi lấn sân mạnh mẽ vào showbiz. Song bây giờ tôi nghĩ chưa phải là lúc, tôi thích làm kinh doanh hơn", Ngân 98 trải lòng.

Mẹ Lương Bằng Quang bênh vực Ngân 98, mắng con trai "khốn nạn"

Dân mạng bất ngờ khi chính mẹ ruột của Lương Bằng Quang bênh vực Ngân 98, mắng con mình khốn nạn, hỗn hào.

TIN MỚI NHẤT