Nam Em đụng độ váy áo với Đỗ Mỹ Linh: Body nuột nà nhưng nhan sắc liệu có lấn lướt hoa hậu?

Hậu trường 30/12/2020 06:00

Cùng diện chung 1 thiết kế, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Nam Em liệu có thắng thế trước Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh?

Chuyện đụng độ váy áo trong giới giải trí không còn là điều quá xa lạ. Mới đây, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em đã có màn đụng độ váy áo với Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình đau đầu vì không thể chọn ra đâu mới là người xuất sắc nhất.

Nam Em đụng độ váy áo với Đỗ Mỹ Linh: Body nuột nà nhưng nhan sắc liệu có lấn lướt hoa hậu? - Ảnh 1

Góp mặt tại sự kiện thời trang mới đây, Nam Em trở thành tâm điểm khi diện chiếc váy đen trễ vai có phần nơ hồng thắt ở ngực vô cùng xinh xắn. 

Trong thiết kế này, "người đẹp thị phi" Nam Em chọn kiểu make up tập trung nhấn vào phần mắt tạo độ sắc sảo, kiểu tóc búi cao giúp cô trông quý phái và thanh lịch hơn.

Nam Em đụng độ váy áo với Đỗ Mỹ Linh: Body nuột nà nhưng nhan sắc liệu có lấn lướt hoa hậu? - Ảnh 2

Kiểu váy trễ vai này cũng giúp người đẹp miền Tây khoe trọn đôi vai trần gợi cảm vạn người mê.

Tuy nhiên, Nam Em lại mất điểm trong mắt truyền thông và công chúng khi liên tục "pose" dáng cứng nhắc, khó hiểu.

Được biết, chiếc váy mà Nam Em diện từng được Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh mặc khi tham dự đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nam Em đụng độ váy áo với Đỗ Mỹ Linh: Body nuột nà nhưng nhan sắc liệu có lấn lướt hoa hậu? - Ảnh 3

Nếu như Nam Em chọn búi tóc cao thì người đẹp Hà Thành lại chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao, tóc mái để lệch trông vừa thanh lịch, trẻ trung mà vẫn làm nổi bật gương mặt đẹp sắc sảo của mình.

Nam Em đụng độ váy áo với Đỗ Mỹ Linh: Body nuột nà nhưng nhan sắc liệu có lấn lướt hoa hậu? - Ảnh 4

Thiết kế này tôn lên nhan sắc gợi cảm, mặn mà của nàng hậu ở tuổi 24. So với Nam Em, nhan sắc Đỗ Mỹ Linh cũng có phần nhỉnh hơn khi cô chọn tông make up nhẹ nhàng.

Việt Hương khóc nức nở khi nhắc đến cố NS Chí Tài khiến dân mạng nghẹn ngào

Khoảnh khắc Việt Hương bật khóc khi nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài trên sân khấu một chương trình truyền hình khiến nhiều khán giả xúc động.

TIN MỚI NHẤT