Mới 4 tuổi, con trai Khánh Thi đã biết cầm váy cho mẹ tại sự kiện

Hậu trường 08/09/2019 14:03

Khánh Thi đã chia sẻ những khoảnh khắc cực xúc động của con trai mình.

Từ khi sinh ra, Kubi - con trai Khánh Thi và Phan Hiển đã nhận được sự quan tâm rất mực từ công chúng và truyền thông. Cậu bé càng lớn càng khôi ngôi và sớm bộc lộ khả năng nghệ thuật từ bố mẹ. Không chỉ thế, Kubi còn rất tình cảm và thông minh.

Mới đây, khi tham gia sự kiện cùng bố mẹ, con trai Khánh Thi khiến ai cũng bất ngờ vì hành động quá đỗi tinh tế của cậu nhóc. Khi thấy mẹ diện đầm dạ hội dài lê thê và mang đôi giày cao gót chênh vênh, dường như sợ mẹ bị ngã, Kubi đã đứng phía sau cầm vạt đầm quá dài của mẹ mình. Kể cả khi đi chuyển xuống cầu thang, cậu bé cũng không bỏ vạt đầm ra để hỗ trợ mẹ mình đi lại tiện hơn. Hành động dù nhỏ nhưng với một đứa trẻ 4 tuổi như Kubi quả là quá khéo léo trong ứng xử, khiến ai cũng phải xuýt xoa tán thưởng.

Mới 4 tuổi, con trai Khánh Thi đã biết cầm váy cho mẹ tại sự kiện - Ảnh 1Mới 4 tuổi, con trai Khánh Thi đã biết cầm váy cho mẹ tại sự kiện - Ảnh 2Mới 4 tuổi, con trai Khánh Thi đã biết cầm váy cho mẹ tại sự kiện - Ảnh 3

Mới 4 tuổi, con trai Khánh Thi đã biết cầm váy cho mẹ tại sự kiện - Ảnh 4

Con trai Phan Hiển và Khánh Thi liên tục cầm vạt đầm cho mẹ dễ di chuyển. Qua đó mới thấy được sự giáo dục con khéo léo đến nhường nào của đôi vợ chồng nổi tiếng.

Sau 2 lần sinh nở, Khánh Thi được chồng kém 12 tuổi yêu thương, cưng như 'trứng mỏng'

Kiện tướng dancesport Khánh Thi khoe được ông xã Phan Hiển quan tâm, chăm sóc hết lòng khiến nhiều chị em trầm trồ, ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT