Minh Nhí "xin" Việt Hương chiếc ô tô 2 tỷ, Vũ Hà trách: Tôi thấy ai đi xin xỏ là ghét lắm

Hậu trường 24/01/2021 15:06

"Chúng ta đều lớn rồi, anh cũng có của cải để ra để vào rồi, chỉ có một chiếc xe mà phải đi xin thì kì lắm. Trên đời này, tôi nghe thấy ai đi xin xỏ là tôi ghét lắm" – Vũ Hà trách Minh Nhí.

Mới đây, chương trình Cơ hội đổi đời đã lên sóng, với sự tham gia của ca sĩ Vũ Hà, nghệ sĩ Minh Nhí và cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Như Thành.

Trong một buổi trò chuyện tại chương trình, ca sĩ Vũ Hà đã tiết lộ nguyên nhân vì sao đã từ rất lâu, anh và nghệ sĩ Minh Nhí không còn xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, dù trước đây từng rất thân thiết. Anh nói:

Minh Nhí 'xin' Việt Hương chiếc ô tô 2 tỷ, Vũ Hà trách: Tôi thấy ai đi xin xỏ là ghét lắm - Ảnh 1

"Ngày xưa, tôi và anh Minh Nhí còn đi show nhiều với nhau. Lúc đó bầu show còn có nhiều tiền nên mời được cả hai người chúng tôi.

Nhưng rồi anh Minh Nhí không chỉ diễn mà còn hát, hát miết. Thành thử ra bầu show chỉ mời mình anh ấy là đủ rồi. Từ đó, tôi và anh Minh Nhí mỗi người một nơi.

Sau này, chỉ có những chương trình đủ điều kiện, tiền bạc mới mời được cả hai gương mặt lão làng tôi và Minh Nhí, chứ bình thường chẳng ai mời. Phải bầu show đủ năng lực mới "gọi hồn" được hai nghệ sĩ già, không còn trẻ này ngồi chung một chương trình".

Nghệ sĩ Minh Nhí cũng thừa nhận: "Đúng là từ lâu lắm rồi tôi mới có dịp được mời quay chung với Vũ Hà. Tôi thấy Vũ Hà rất duyên dáng, cứ gặp là cười dữ dội".

Ở một diễn biến khác, nghệ sĩ Minh Nhí nhìn thấy chiếc siêu xe của học trò mình là danh hài Việt Hương đẹp quá liền ngỏ ý muốn xin. Anh nói: "Lát nữa tôi phải xin bà Việt Hương chiếc xe của bà ấy, có 2 tỷ mấy à".

Minh Nhí 'xin' Việt Hương chiếc ô tô 2 tỷ, Vũ Hà trách: Tôi thấy ai đi xin xỏ là ghét lắm - Ảnh 2

Không đồng tình với việc làm của Minh Nhí, Vũ Hà lên tiếng trách móc: "Thôi anh Minh Nhí ơi. Chúng ta đều lớn rồi, anh cũng có của cải để ra để vào rồi, chỉ một chiếc xe mà đi xin thì kì lắm. Trên đời này, tôi nghe thấy ai đi xin xỏ là tôi ghét lắm".

Bị đàn em trách móc, Minh Nhí liền lôi lại chuyện Vũ Hà xin đồ Đàm Vĩnh Hưng ra nói: "Vũ Hà nói nghe lạ nhỉ. Vậy chắc Đàm Vĩnh Hưng trước giờ toàn tự đem đồ đến cho và Vũ Hà phải nhận, chứ không xin đồ của bạn bao giờ?".

Bị đàn anh bóc mẽ chuyện xin đồ, Vũ Hà vẫn tỉnh bơ đáp: "Tôi có quan điểm sống rất rõ ràng. Người ta thương mình người ta mới cho mình mà mình không nhận là phụ lòng người ta, lần sau người ta đâu cho nữa. Cho nên, họ cho là phải lấy để mai mốt còn lấy nữa".

Minh Nhí 'xin' Việt Hương chiếc ô tô 2 tỷ, Vũ Hà trách: Tôi thấy ai đi xin xỏ là ghét lắm - Ảnh 3

Trong khi Vũ Hà và Minh Nhí nói chuyện rất sôi nổi thì cựu tuyển thủ Vũ Như Thành lại khá trầm tính do ít khi tham gia gameshow, không hợp môi trường showbiz.

Khi được hỏi về những khó khăn trong quá khứ, Vũ Như Thành nói: "Trong cuộc sống không có gì là tròn trịa mà có rất nhiều khó khăn phải vượt qua. Mỗi người đều có khó khăn riêng.

Tôi cũng có những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống, công việc, sinh hoạt.

Bản thân tôi xác định từ những khó khăn có thể chỉ ra những sai lầm, đó cũng là những cơ hội để tôi cố gắng hơn, nỗ lực hơn chứ không có lời nào đính chính hay thanh minh cho lỗi lầm của mình cả.

Minh Nhí 'xin' Việt Hương chiếc ô tô 2 tỷ, Vũ Hà trách: Tôi thấy ai đi xin xỏ là ghét lắm - Ảnh 4

Hiện tại, tôi đang sở hữu một CLB bóng đá chuyên đào tạo những cầu thủ nhí. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một chương trình thực tế nên có chút hồi hộp, lo lắng. Tuy nhiên, đây là một chương trình rất ý nghĩa có thể giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn nên tôi sẽ cố gắng chơi hết mình".

Quỳnh Như đau đớn tố có người gửi thư đe dọa, ép chủ trọ đuổi cả gia đình ra đường

Dòng trạng thái mới nhất của Quỳnh Như trên trang cá nhân hậu ly hôn diễn viên Hoàng Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

TIN MỚI NHẤT