Mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng đâm đơn tố giác NS Vũ Luân, hoa hậu Phương Lê: Tuyên bố 'thượng tôn pháp luật'

Hậu trường 19/08/2023 20:35

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồng Phượng đã tiếp tục đăng tải dòng trạng thái gây chú ý

Cụ thể, nữ nghệ sĩ Hồng Phượng tuyên bố: "Mọi thứ chúng ta cần thượng tôn pháp luật - Đúng sai hãy để pháp luật phân xử". Kèm theo đó là giấy tờ liên quan đến việc khởi kiện Hồng Loan, Vũ Luân, 2 người em họ với lí do lan truyền, chia sẻ thông tin không đúng sự thật, chưa qua kiểm chứng nhằm xúc phạm cô và nghệ sĩ Hồng Nhung.

Mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng đâm đơn tố giác NS Vũ Luân, hoa hậu Phương Lê: Tuyên bố 'thượng tôn pháp luật' - Ảnh 1

Mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng đâm đơn tố giác NS Vũ Luân, hoa hậu Phương Lê: Tuyên bố 'thượng tôn pháp luật' - Ảnh 2
 Đơn tố giác được Hồng Phượng đăng tải trên trang cá nhân 

Đáng chú ý, cách đây ít phút, Hồng Phương tiếp tục đăng tải thông tin tố cáo hoa hậu Phương Lê. Theo cháu gái cố nghệ sĩ Vũ Linh, người đẹp sinh năm 1979 đã có nhiều phát ngôn, bình luận liên quan đến tang lễ của ông hoàng Hồ Quảng. 

Mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng đâm đơn tố giác NS Vũ Luân, hoa hậu Phương Lê: Tuyên bố 'thượng tôn pháp luật' - Ảnh 3
Ngoài ra, hoa hậu Phương Lê cũng bị 'réo tên' vì những phát ngôn liên quan đến tang lễ của nghệ sĩ Vũ Linh

Về phía những người có liên quan trong đơn tố cáo của Hồng Phượng, chưa có ai lên tiếng phản hồi về vụ việc này. Chỉ riêng Hồng Loan, con gái ông hoàng cải lương Vũ Linh chỉ chia sẻ hình ảnh cùng đại gia đình lên thăm mộ của ba. Con gái nam nghệ sĩ chia sẻ đầy xúc động: "3 anh em đi đâu rồi cũng phải lên thăm ông ngoại, con nhớ Ba lắm Ba ơi".

Mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng đâm đơn tố giác NS Vũ Luân, hoa hậu Phương Lê: Tuyên bố 'thượng tôn pháp luật' - Ảnh 4
Hồng Loan cùng 1 số người thân đến thăm mộ ba 

Được biết, liên quan đến vụ kiện tụng giữa Hồng Loan và mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng, theo thông tin từ báo Sức khoẻ Đời sống, ngày 9/8, Toà án Nhân dân quận Phú Nhuận đã thụ lý đơn phản tố của Võ Thị Hồng Loan (con gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh) sau khi cô bị kiện tranh chấp di sản thừa kế của cha mình.

Trong thông báo, Tòa án đã ghi nhận việc bà Hồng Loan đã đến Chi cục thi hành án dân sự quận Phú Nhuận vào ngày 2/8 để nộp tiền tạm ứng án phí và hoàn trả biên lai tới tòa án. Điều này đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong quá trình xử lý vụ án này.

Mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng đâm đơn tố giác NS Vũ Luân, hoa hậu Phương Lê: Tuyên bố 'thượng tôn pháp luật' - Ảnh 5
Nghệ sĩ Vũ Linh và mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phụng 

Trước đó, dẫn tin từ Tuổi Trẻ, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận đã thụ lý đơn khởi kiện của bà Nhung đối với bà Loan.

Theo nội dung đơn khởi kiện, bà Nhung đề nghị tòa tuyên hủy văn bản khai nhận di sản thừa kế do bà Loan lập ngày 7/4/2023 tại văn phòng công chứng đối với di sản của nghệ sĩ Vũ Linh gồm:

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại số 5 đường Đoàn Thị Điểm (phường 1, quận Phú Nhuận) do UBND quận Phú Nhuận cấp ngày 23/1/2015;

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với thửa đất số 87 và 88, tờ bản đồ số 8 tại phường Linh Đông, TP Thủ Đức do UBND Thủ Đức cấp ngày 19/12/1998 và một chiếc ô tô. Những tài sản này đã được sang tên cho bà Loan.

Bà Nhung đề nghị hủy phần cập nhật với nội dung sang tên như trên trong các giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Ngoài ra bà Nhung còn yêu cầu chia thừa kế đối với hai thửa đất tại phường Linh Đông, TP Thủ Đức cho bà và ông Võ Thành Nhiêu.

Người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án gồm: ông Võ Thành Nhiêu (em trai nghệ sĩ Vũ Linh), bà Lê Thị Hồng Phượng (cháu của cố nghệ sĩ Vũ Linh) và Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Ngọc Yến.

Hồng Loan bị tố lừa tiền cố NS Vũ Linh đến mức bị từ mặt, người trong nhà chính thức lên tiếng, làm rõ 'hàm oan'

Trong livestream mới đây, Thành Mỹ và Bùm Bum đã lên tiếng trước tin đồn Hồng Loan lừa ba ruột 64 triệu dẫn đến bị từ mặt.

TIN MỚI NHẤT