MC Thanh Bạch vui vẻ giữa thời điểm bị Xuân Hương chỉ trích

Hậu trường 06/10/2019 13:53

Gần đây, nghệ sĩ Xuân Hương liên tục lên tiếng chỉ trích chồng cũ là người gia trưởng, xấu tính. MC Thanh Bạch không lên tiếng phản hồi, trái lại còn tỏ ra vui vẻ khi dự sự kiện.

Những ngày gần đây, nghệ sĩ Xuân Hương liên tục chia sẻ chuỗi bài viết tiết lộ bí mật phía sau cuộc hôn nhân giữa cô và MC Thanh Bạch. Nữ nghệ sĩ cho biết chồng cũ là người gia trưởng, nhiều thói xấu và từng ép vợ phải trở thành "ô-sin" không công trong gia đình. 

Trước những lời buộc tội của nghệ sĩ Xuân Hương, chồng cũ của cô vẫn giữ im lặng. Zing.vn đã liên lạc nhưng nam MC cho biết không muốn bình luận về sự việc.

Thay vào đó, Thanh Bạch vẫn duy trì các hoạt động thường ngày của mình. Nghệ sĩ vừa xuất hiện bên các đồng nghiệp tại một sự kiện ở Đà Nẵng tối 5/10. Trong bức ảnh được chia sẻ, nam MC khá vui vẻ, khuôn mặt lộ nét bình thản, thoải mái. 

MC Thanh Bạch vui vẻ giữa thời điểm bị Xuân Hương chỉ trích - Ảnh 1

MC Thanh Bạch xuất hiện vui vẻ trong một sự kiện tại Đà Nẵng tối 5/10. 

Trước đó, loạt bài của nghệ sĩ Xuân Hương tiết lộ hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn từ khi bắt đầu làm nên danh tiếng với chương trình hài (thập niên 1990). Hai người xung khắc trong nhiều vấn đề, thậm chí có lúc Thanh Bạch còn dùng dao đuổi chém vợ. 

Xuân Hương còn cho biết mình phải đóng vai trò người đàn ông trong gia đình vì MC Thanh Bạch vô trách nhiệm với gia đình và con trai, bạo lực tinh thần vợ. Đỉnh điểm là trong bài viết mới nhất được đăng tải vào ngày 5/10, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết chồng cũ thừa nhận dùng vợ làm bình phong cho chuyện tình với chàng trai làm nghề cắt tóc.

Thanh Bạch và Xuân Hương cùng học ở Nga trước khi kết hôn. Khi trở về Việt Nam, họ cùng tham gia dàn dựng và diễn xuất trong nhiều chương trình, nổi bật nhất trong số đó là loạt chương trình Những người thích đùa.

Năm 2006, Thanh Bạch và Xuân Hương ly dị. Họ có một con trai tên Lê Thanh Tú, người từng nhận giải khuyến khích trong cuộc thi Người dẫn chương trình tổ chức tại Mỹ.

Bị tố cưới vợ làm bình phong, MC Thanh Bạch tuyên bố: “Tôi là người không bình thường!”

Dù bị nghệ sĩ Xuân Hương liên tục đăng tải bài viết tố gia trưởng, xem vợ cũ là bình phong... rất nặng nề, MC Thanh Bạch vẫn bình thản chia sẻ về tình yêu hiện tại.

TIN MỚI NHẤT