MC Quyền Linh muốn con gái Lọ Lem làm từ thiện như mình

Hậu trường 02/08/2023 14:45

MC Quyền Linh bày tỏ rằng anh mong con gái có thể hiểu được ý nghĩa của hành trình thiện nguyện suốt 30 năm qua của mình.

Khi tham gia ghi hình cho MV chủ đề ở chương trình thực tế Mái ấm gia đình Việt, MC Quyền Linh đã đưa con gái Lọ Lem cùng đi với mình. Dù không hoạt động showbiz nhưng thông tin về Lọ Lem rất được khán giả quan tâm. Quyền Linh chia sẻ anh biết đến điều này tuy nhiên hiện tại thì chưa có ý định cho con lấn sân ca hát hay làm diễn viên chuyên nghiệp.

"Thật ra thì Lọ Lem và Hạt Dẻ đều còn nhỏ, đi hát hay quay MV cũng chỉ là chơi vui thôi, tôi muốn đưa con đến đây là để con có một sự đóng góp nho nhỏ nào đó cho các hoạt động mang ý nghĩa cộng đồng. Trong MV có rất nhiều nghệ sĩ như Quang Hà, Hà Thu, Đại Nghĩa, họ đều có chất giọng hay và nổi tiếng. Vì vậy, tôi đưa Lọ Lem tham gia ghi hình là muốn có thêm một chút đóng góp nào đó để cùng lan tỏa những điều tốt đẹp chứ không phải là cho con đi hát hay làm ca sĩ gì cả. Hiện tại, tôi chưa có ý định nào liên quan đến việc này".

MC Quyền Linh muốn con gái Lọ Lem làm từ thiện như mình - Ảnh 1
Quyền Linh đưa con gái đến quay hình MV chung với mình

"Tôi cũng quyết định cho con đến quay hình là để con có trải nghiệm về một chương trình nhân văn, giúp đỡ người khó khăn, vất vả hơn mình. Tôi muốn con hiểu những việc cha mình đang làm, cùng đồng hành ở các show thực tế gần gũi với bà con nông dân. Tôi mong con hiểu được suốt 30 năm qua, cha mình đã làm những gì. Tôi hy vọng, khi lớn lên, con có thể tiếp bước hành trình thiện nguyện 30 năm qua của tôi", MC Quyền Linh bộc bạch.

Trong quá trình làm việc, MC Quyền Linh đã được ekip sản xuất tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ. Trước tình huống này, nam MC đã xúc động gửi lời cảm ơn. MC Quyền Linh cho biết, anh chưa bao giờ được đón sinh nhật như vậy, đặc biệt là được thổi nến trước bánh sinh nhật làm từ bánh pía Sóc Trăng và trước mặt nhiều bà con ở miền Tây.

MC Quyền Linh muốn con gái Lọ Lem làm từ thiện như mình - Ảnh 2
Nam MC cho biết chưa có ý định cho con đi hát hay làm ca sĩ gì cả

Quyền Linh sinh năm 1969 tại Mỹ Tho. Quyền Linh là MC, diễn viên quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ. Anh được đông đảo công chúng yêu mến vì lối dẫn dân dã, bình dị trong các chương trình truyền hình như Vượt lên chính mình, Lục lạc vàng. Lúc mới vào nghề, Quyền Linh gặp khá nhiều khó khăn, anh chưa bao giờ giấu giếm điều này này luôn xem đó là động lực để cố gắng nhiều hơn:

"Các bạn trẻ nên xem sự thất bại là một trong những động lực để bước tiếp chứ đừng nên bỏ cuộc. Bản thân tôi cũng không ít lần cố gắng rất nhiều nhưng kết quả nhận lại không như mong muốn, thậm chí là vô cùng thất vọng. Tôi từng có một vai diễn được chọn đóng chính nên đã nỗ lực học kịch bản, đạo diễn dặn cái gì là tôi suy nghĩ tiếp thu ngay. Tôi cũng ký hợp đồng luôn rồi, cầm chắc vai diễn đó rồi nên tôi rất hạnh phúc và tập đi tập lại, diễn cho đạo diễn xem vẫn được khen. Nhưng khi chuẩn bị bấm máy thì người ta cắt vai của tôi cho người khác".

MC Quyền Linh muốn con gái Lọ Lem làm từ thiện như mình - Ảnh 3
Quyền Linh mong con có thể hiểu được ý nghĩa của hành trình thiện nguyện suốt 30 năm qua của mình

"Tôi thất vọng ê chề vì đã nỗ lực hết sức, cũng được công nhận luôn nhưng cuối cùng vai diễn đó không thuộc về mình. Đó là một trong những lần mà tôi cảm thấy gần như rơi từ trên trời cao xuống vực thẳm vậy. Cảm xúc thất vọng khi đó thậm chí khiến tôi đôi khi nghĩ đến những điều tiêu cực nhất. Nhưng nhớ đến gia đình, làng quê, tôi lại có thêm động lực để từ vực sâu lội ngược lên, tiếp tục cố gắng", Quyền Linh nói.

 

 

Lọ Lem nhà Quyền Linh tự tin thả dáng, visual ít son phấn khiến dân tình mê mệt

Mới đây, trên trang cá nhân, Lọ Lem nhà MC Quyền Linh vừa đăng bộ ảnh mới trên bãi biển.

TIN MỚI NHẤT