Máy bay hủy chuyến do mưa bão, H'Hen Niê phải đi ô tô 360km để về Đắk Lắk

Hậu trường 27/11/2018 06:48

Vì có công việc ở Đắk Lắk nên Hoa hậu H'Hen Niê phải di chuyển bằng ô tô một quãng đường dài lên tới 360km do máy bay bị hủy chuyến bởi mưa bão.

Trước ngày lên đường đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê vẫn tất bật chạy show. Dù Tp.HCM bị ảnh hưởng nặng bởi cơn bão số 9 khiến máy bay bị hủy chuyến nhưng vì công việc ở Đắk Lắk, H'Hen phải di chuyển bằng ô tô quãng đường lên tới 360km.

"Kể chuyện sau chuyến bay đêm qua là ngồi đợi tới 23h24 rồi sau đó báo chuyến bay bị huỷ. Vì không thể bỏ lịch hôm nay nên chuyển qua đi xe và tới nơi thì hơi ngạc nhiên với xe láng bóng thường ngày mà tài xế siêng năng chăm chỉ giờ không thể nhận ra mà công nhận ẻm chạy đường trường êm & phê ngủ không biết gì luôn" - cô nàng Hoa hậu người Ê-đê viết.

Hình ảnh chiếc ô tô láng bóng dính bụi không còn nhận ra khiến ai nấy đều ngạc nhiên và xuýt xoa trước tần suất công việc mà H'Hen Niê phải thực hiện mỗi ngày.

Máy bay hủy chuyến do mưa bão, H'Hen Niê phải đi ô tô 360km để về Đắk Lắk - Ảnh 1

Máy bay hủy chuyến do mưa bão, H'Hen Niê phải đi ô tô 360km để về Đắk Lắk 

 Liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, mấy ngày qua bộ Quốc phục váy bánh mỳ của người đẹp gây nhiều tranh cãi. Về những ồn ào trên, mới đây - H'Hen Niê cũng đã giải thích trên trang cá nhân: "Chắc do Hen là cô gái đã từng yêu, mê và thậm chí bánh mì là niềm ao ước được ăn của Hen thuở còn học sinh đã theo suốt Hen từ cô bé lớp 1 đến lớp 12. Với lớp 1 đơn thuần 1 ổ 500đ chỉ xịt xì dầu và 1 lát dưa leo, bánh mì đã yểu và được ăn nó cũng là niềm hạnh phúc rồi. Khi lên cấp 3 học với phương tiện là xe đạp và đoạn đường gần 10km để tới trường và ít khi nào kịp ăn sáng và cũng chẳng có đồng tiền nào để mang theo nên khi nhìn thấy các bạn khác đang ăn 1 ổ bánh mì trứng và uống 1 ly nước mía, Hen ao ước được điều đó lắm. Nên bây giờ khi nhìn thấy bộ bánh mì thì nó thật sự gần gũi và thậm chí nó cả tuổi thơ hạnh phúc đối với Hen nên Hen không phản đối việc bộ bánh mì được vào top và thậm chí là bộ chiến thắng và sẽ đồng hành với Hen trong Miss Universe 2018.

Và cũng thật sự cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương Hen và dành sự quan tâm cho Hen nhờ đó mà mọi người đưa ra nhiều ý kiến khác nhau. Cũng cảm ơn các anh chị báo chí đã lắng nghe, theo sát và đưa tin cho Hen và cả ê-kip. Hen thật sự cảm ơn rất rất nhiều!"

Máy bay hủy chuyến do mưa bão, H'Hen Niê phải đi ô tô 360km để về Đắk Lắk - Ảnh 2

Máy bay hủy chuyến do mưa bão, H'Hen Niê phải đi ô tô 360km để về Đắk Lắk - Ảnh 3

Bộ Quốc phục mà H'Hen quyết định đem đến Hoa hậu Hoàn vũ 2018 gây nhiều tranh cãi

Cận cảnh bộ quốc phục bánh mì kẹp thịt mà H'Hen Niê mang đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

Bộ quốc phục H'Hen Niê mặc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 lấy ý tưởng từ những chiếc bánh mì kẹp thịt - một món ăn đặc trưng của người Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT