Mạnh Trường khoe vợ không thèm đọc tin nhắn fan nữ "thả thính" mình

Hậu trường 07/10/2018 12:32

Nam diễn viên “Cả một đời ân oán” hài hước đùa rằng, vợ không bao giờ tò mò đọc tin nhắn của chồng, cho dù đó là tin nhắn "thả thính" của fan nữ.

Mới đây, trong một sự kiện, Mạnh Trường xuất hiện cùng vợ. Đây là một trong những lần hiếm hoi nam diễn viên “Cả một đời ân oán” đi cùng bà xã tới sự kiện. Trò chuyện với Dân Việt xung quanh chuyện làm nghề cũng như trào lưu phim giả tình thật đang được các diễn viên tận dụng và PR cho phim mình tham gia, nam diễn viên Mạnh Trường đã có những chia sẻ khá cởi mở.

Mạnh Trường khoe vợ không thèm đọc tin nhắn fan nữ 'thả thính' mình - Ảnh 1

Mạnh Trường hài hước đùa rằng, mặc dù diễn cặp với khá nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp như: Nhã Phương, Trúc Diễm, Thu Quỳnh, Thuỳ Dương, Diễm Hằng…nhưng Mạnh Trường chưa bao giờ cảm thấy rung rinh với bạn diễn nữ và ngược lại.

Xin chào Mạnh Trường, bộ phim “Cả một đời ân oán” đã kết thúc được một thời gian. Hiện tại Mạnh Trường đã nhận vai diễn mới? Và nếu tiếp tục tham gia phim, Mạnh Trường có tiếp tục vào vai soái ca, con nhà giàu?

- Vâng tôi đang tham gia một phim mới. Đây cũng là dự án lớn quay bằng 4k của bên VFC sản xuất. Tên phim hiện tại là “Oan gia xóm chợ”. Với vai diễn này, tôi không diễn vai soái ca, công tử con nhà giàu ăn chơi, trác táng nữa. Đây là vai diễn phản diện, tính cách cũng lắt léo.

Nhiều nhà báo hỏi tôi, liệu có phải do nhan sắc của tôi mà tôi được mời tham gia nhiều phim, đặc biệt là vào vai soái ca, công tử con nhà giàu. Nhưng tôi nghĩ tôi có được chỗ đứng như ngày hôm nay trong nghiệp diễn xuất của mình bởi không chỉ bởi nhan sắc như mọi người vẫn khen mà còn là do diễn xuất, sự nỗ lực học hỏi không ngừng trong diễn xuất của mình. Bởi nếu để được nhà sản xuất mời tham gia nhiều phim khác nhau, hay như để đạo diễn tin tưởng giao vai diễn không thể chỉ có nhan sắc là được.

Đấy là chưa kể bản thân khán giả bây giờ cũng rất tinh, họ sẽ không thể xem hai phim do tôi đóng vẫn chỉ một khuôn mẫu là soái ca, công tử con nhà giàu.

Mạnh Trường đã bao giờ vào vai phản diện?

- Tôi từng vào một vai trong phim “Người đứng trong gió”, đó là vai phản diện đầu tiên. Vai đó tương đối gai góc và tôi rất thích vai diễn này.

Nhân vật phản diện, có tính cách hơi điên điên, bệnh hoạn một tý nhưng trong sâu thẳm lại vẫn có tình thương con, tình cảm với một cô gái.

Mạnh Trường khoe vợ không thèm đọc tin nhắn fan nữ 'thả thính' mình - Ảnh 2

Lần hiếm hoi nam diễn viên "Cả một đời ân oán" đưa vợ tới sự kiện.

Vài năm trở lại đây chỉ thấy Mạnh Trường trong các phim truyền hình mà không thấy Trường tham gia phim điện ảnh. Với kinh nghiệm và ngoại hình của Mạnh Trường, việc có vai diễn điện ảnh chắc không khó, vậy vì sao không thấy Trường trở lại với vai diễn điện ảnh nào, phải chăng Trường đang an phận chỉ ở vai phim truyền hình là đủ?

- Với vai diễn điện ảnh, tôi từng tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh mang tính chính trị, nghệ thuật, những dạng phim đó không phải phim thương mại nên mức độ tiếp cận khán giả không nhiều.

Còn ngược lại, những phim điện ảnh mang tính thương mại, mức độ tiếp cận nhiều nhưng chất lượng nghệ thuật lại không tốt. Vì vậy, tôi nghĩ, nếu truyền hình có những kịch bản hay tôi sẽ vẫn chọn làm phim truyền hình. Còn phim điện ảnh chất lượng chỉ nhàng nhàng, nghệ thuật không cao thì tôi sẽ không nhận.

Hiện tại, tôi nhận được khá nhiều lời mời tham gia phim điện ảnh nhưng khi đọc kịch bản tôi thấy không ổn, vai diễn không tốt. Thậm chí, kịch bản không hay bằng phim truyền hình. Hơn nữa, phim truyền hình bây giờ ngoài kịch bản hay, công nghệ làm phim truyền hình cũng đã được nâng cao, chất lượng kỹ thuật 4k, mỗi tập phim mất vài ngày quay chứ không phải sản xuất kiểu mì ăn liền, ngày một tập nên chúng tôi vẫn nói đùa phim truyền hình chẳng khác nào phim điện ảnh.

Một chút chia sẻ chuyện gia đình. Gần đây dân mạng đang dậy sóng status của đạo diễn Lê Hoàng về việc phụ nữ không cần phải giữ chồng. Vậy là người đàn ông của gia đình, Mạnh Trường nghĩ như thế nào? Có e ngại về việc vợ mình cũng hùa theo quan điểm như vậy?

- Vợ tôi cũng có quan điểm không cần giữ chồng mà chỉ có tôi giữ vợ thôi (Cười).

Kể từ khi yêu vợ tôi đã không có quan điểm phải giữ tôi rồi. Thời điểm đó tôi tham gia làm người mẫu, công việc tiếp xúc với nhiều em người mẫu, trẻ đẹp, xinh tươi. Hay thời gian tôi tham gia đóng phim cũng làm việc thường xuyên với các bạn diễn nữ xinh đẹp. Nhưng vợ tôi cũng tuyệt nhiên không bao giờ để ý, vặn vẹo theo kiểu: Anh đi đâu, làm gì, với ai, mấy giờ về…

Cho đến bây giờ khi đã cưới nhau, có hai mặt con, vợ tôi ở nhà chăm sóc con, lo chu toàn gia đình, còn tôi bận đi đóng phim liên miên, bay nhảy khắp nơi. Xa nhà vài tuần, vài tháng vợ tôi vẫn không có tư tưởng giữ chồng.

Đôi khi tôi phải thốt lên với vợ mình: "Hình như em không sợ mất chồng nhỉ!".

Đùa vậy thôi, tôi và vợ đều nhất trí một quan điểm, khi cả vợ và chồng đều có một sự đồng cảm, hiểu nhau, tôn trọng và tin tương thì không cần phải lo lắng, hay cố gắng người này giữ người kia.

Mạnh Trường khoe vợ không thèm đọc tin nhắn fan nữ 'thả thính' mình - Ảnh 3

Được gọi là soái ca, chắc hẳn Mạnh Trường có nhiều fan nữ theo đuổi, đã bao giờ Mạnh Trường nhận được tin nhắn "thả thính" và bị vợ bắt gặp khiến mình bị khó xử?

- Nói đến điện thoại thì vợ tôi không bao giờ xem hay đọc bất cứ tin nhắn nào của tôi. Vợ tôi hoàn toàn tôn trọng và không tò mò.

Vậy có khi nào Mạnh Trường bị rung động hay xao xuyến với bạn nữ trong một vai diễn nào đó?

- Tôi chia sẻ thật,  với tất cả tình cảm từ bạn diễn tới các fan nữ giành cho mình tôi luôn biết và không đi quá giới hạn để khiến mình bị ảo tưởng. Nếu mọi người theo dõi Facebook sẽ thấy, tôi ít khi trả lời các comment của fan, nếu có thì like hoặc trả lời rất nhẹ nhàng, nên nếu nói là tôi có rung rinh không thì tôi khẳng định là không.

Mạnh Trường khoe vợ không thèm đọc tin nhắn fan nữ 'thả thính' mình - Ảnh 4

Nhưng có một thực tế, nhiều diễn viên thú nhận, để nuôi cảm xúc suốt quá trình quay phim hàng mấy tháng trời, ngoài chuyện giữ cảm xúc trên trường quay thì khi trở về cuộc sống thực tại, diễn viên đó vẫn phải nuôi cảm xúc bằng cách liên hệ thường xuyên với bạn diễn, dẫn đến nảy sinh sự rung động thật sự ngoài đời trong quá trình đóng phim. Mạnh Trường thì sao, bởi Trường là một trong nam diễn viên được đóng cặp với nhiều diễn viên nữ xinh đẹp?

- Tôi cũng xin chia sẻ thật, diễn viên khi diễn là cảm xúc thật. Tuy nhiên, đó là trên trường quay và họ biết kiểm soát cảm xúc. Họ vẫn hoàn toàn kiểm soát được, chứ nếu như có ai đó nói khi diễn không kiểm soát được cảm xúc là họ nói không đúng. Không bao giờ có chuyện diễn viên bị cuốn theo cảm xúc đó mà không kiểm soát được mình.

Ví dụ như diễn cảnh giết người, diễn đúng cảm xúc lúc đó nhưng không bao giờ bị cuốn theo tới mức sau đó lại giết người thật. Hay như những cảnh nóng, yêu đương, người diễn viên lúc đó vừa diễn nhưng trong đầu cũng phải tính toán sao cho vừa khớp với bạn diễn vừa diễn đúng ý đạo diễn chứ không thể buông thả hoàn toàn diễn theo cảm xúc, yêu thật sự, điên cuồng bạn diễn mà không để ý xung quanh.

Đúng là tôi đã diễn với nhiều bạn nữ, với nhiều vai diễn tình cảm, thậm chí có cả cảnh nóng nhưng chưa thấy bạn diễn nào cuốn theo tôi và tôi cũng chưa bị cuốn theo bạn nữ nào (cười).

Cảm ơn Mạnh Trường!

Bất chấp gia đình cấm cản, từng hai lần 'bỏ nhà chạy theo tình yêu', cuộc sống của diễn viên Ngân Quỳnh giờ ra sao?

Diễn viên Ngân Quỳnh từng hai lần bỏ nhà đi cùng Nguyễn Chung vì gia đình phản đối. Trải qua nhiều 'sóng gió', cuộc sống hiện tại của diễn viên 'Đam mê' khiến người ta có thêm niềm tin vào tình yêu.

TIN MỚI NHẤT