Mang bầu sướng như Hồ Ngọc Hà: Được cả Kim Lý và Subeo cưng chiều thế này bảo sao càng ngày càng đẹp

Hậu trường 02/07/2020 13:38

Trong thời gian mang thai, Hồ Ngọc hà luôn giữ được tinh thần vui vẻ nhờ có con trai và Kim Lý ở bên cạnh.

Hồ Ngọc Hà hiện đã ngấp nghé tháng thứ 5 thai ký, thân hình của cô cũng lộ dấu hiệu mũm mĩm, bụng bầu ngày càng lớn hơn.  

Tuy nhiên, trong quãng thời gian mấy tháng đầu thai nghén, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên xuất hiện với vẻ rạng rỡ, tươi tắn. Dường như cô không rơi vào tình trạng mệt mỏi mà những phụ nữ mang thai thường gặp.

Mới đây, nữ ca sĩ cùng với gia đình lại tiếp tục có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở biển. Hồ Ngọc Hà cũng cập nhật những hình ảnh bên Kim Lý và Subeo, cho thấy cuộc sống viên mãn và hạnh phúc hiện tại của mình.

Mang bầu sướng như Hồ Ngọc Hà: Được cả Kim Lý và Subeo cưng chiều thế này bảo sao càng ngày càng đẹp - Ảnh 1Mang bầu sướng như Hồ Ngọc Hà: Được cả Kim Lý và Subeo cưng chiều thế này bảo sao càng ngày càng đẹp - Ảnh 2

Nhiều người cho rằng Hà Hồ giữ được thần sắc tươi tắn và sức khỏe như vậy là nhờ sự chăm sóc của người thân và tinh thần luôn vui vẻ. Nhìn lại quãng thời gian từ khi cô mang bầu đến nay lúc nào cũng có Kim Lý bên cạnh, cậu con trai Subeo dạo này cũng ở với mẹ nhiều hơn. Có hai người đặc biệt quan trọng ở bên cạnh yêu thương và chiều chuộng là yếu tố rất quan trọng giúp Hà Hồ vừa khỏe mạnh, vừa xinh đẹp trong thời gian mang thai.

Mang bầu sướng như Hồ Ngọc Hà: Được cả Kim Lý và Subeo cưng chiều thế này bảo sao càng ngày càng đẹp - Ảnh 3Mang bầu sướng như Hồ Ngọc Hà: Được cả Kim Lý và Subeo cưng chiều thế này bảo sao càng ngày càng đẹp - Ảnh 4Mang bầu sướng như Hồ Ngọc Hà: Được cả Kim Lý và Subeo cưng chiều thế này bảo sao càng ngày càng đẹp - Ảnh 5

TIN MỚI NHẤT