Mai Phương Thúy đính chính tuyên bố 'chuẩn bị kết hôn' khiến ai cũng bật ngửa

Hậu trường 14/07/2019 12:51

Nàng hậu cho biết trong năm năm nữa vẫn chưa có ý định lên xe hoa.

Tối qua (13/7), thông tin Mai Phương Thúy chuẩn bị lấy chồng khiến cả showbiz xôn xao. Nguyên nhân là nàng hậu đã trả lời một bài phỏng vấn rằng: "Những chi phí bình thường em để bạn trai em lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi em một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng em cũng "vay" anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì em nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung".

Thế nhưng, ngay sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 lại lên tiếng đính chính ý câu nói của cô lúc đó không phải là chuẩn bị kết hôn mà là "đằng nào sau này chẳng lấy nhau". Nàng hậu còn không quên khẳng định, hiện tại, cô vẫn chưa nghĩ đến việc lên xe hoa: "Hôm nay mình thuận miệng thì nói "Đằng nào sau này chả lấy nhau" chứ mình không có ý định kết hôn ít nhất trong năm năm nữa nhé... Không định post đến 4 status một ngày nhưng các bạn inbox hỏi nhiều quá...".

Mai Phương Thúy đính chính tuyên bố 'chuẩn bị kết hôn' khiến ai cũng bật ngửa - Ảnh 1

Mai Phương thuý đã đăng dòng trạng thái đính chính việc lấy chồng nhưng không phải ở thì hiện tại khiến ai nấy đều thất vọng

Động thái này của Mai Phương Thuý khiến nhiều người "mừng hụt" một phen. Vì họ đã quá mong mỏi ngày nàng hậu lên xe hoa.

Mai Phương Thúy và trai đẹp trong "Người ấy là ai" rủ nhau hẹn hò

Mai Phương Thúy và trai đẹp Phan Hoàng Chí Tín trong "Người ấy là ai" công khai thả thính và hẹn hò nhau trên trang cá nhân sau khi Chí Tín chia tay mẹ đơn thân Linh Nga.

TIN MỚI NHẤT