Lý Nhã Kỳ đọ sắc với Lệ Quyên nhưng kim cương, hột xoàn mới là tâm điểm

Hậu trường 11/01/2021 16:52

Lý Nhã Kỳ thân thiết bên ca sĩ Lệ Quyên. Cả hai đã quen nhau từ trước, ríu rít trò chuyện vô cùng thân thiết nhưng người hâm mộ lại đặc biệt chú ý đến

Mới đây, trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh, Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện rực rỡ với kiểu tóc cột cao, phối bông tai ruby và sắc môi đỏ thẫm ton sur ton vô cùng thời thuợng sang chảnh. Tại show diễn, Lý Nhã Kỳ thân thiết bên ca sĩ Lệ Quyên. Cả hai đã quen nhau từ trước, ríu rít trò chuyện vô cùng thân thiết.

Lý Nhã Kỳ đọ sắc với Lệ Quyên nhưng kim cương, hột xoàn mới là tâm điểm - Ảnh 1

Lý Nhã Kỳ - Lệ Quyên thân thiết trong sự kiện

Ca sĩ Lệ Quyên cũng đăng tải khoảnh khắc thân thiết với Lý Nhã Kỳ. là lần hiếm hoi 2 mỹ nhân giàu có, xinh đẹp nức tiếng Vbiz xuất hiện chung 1 khung hình.

Lý Nhã Kỳ đọ sắc với Lệ Quyên nhưng kim cương, hột xoàn mới là tâm điểm - Ảnh 2

Ngoài những lời khen ngợi nhan sắc không tuổi của đôi "chị chị em em", dân tình còn thi nhau để lại bình luận hài hước. Nhiều người cho rằng nhìn vào bức ảnh đã thấy cả một bầu trời giàu có, chị là đại gia kim cương và túi hiệu, cô em Lý Nhã Kỳ là "chủ vựa" hột xoàn nức tiếng Vbiz.

Một số hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trong sự kiện:

Lý Nhã Kỳ đọ sắc với Lệ Quyên nhưng kim cương, hột xoàn mới là tâm điểm - Ảnh 3Lý Nhã Kỳ đọ sắc với Lệ Quyên nhưng kim cương, hột xoàn mới là tâm điểm - Ảnh 4Lý Nhã Kỳ đọ sắc với Lệ Quyên nhưng kim cương, hột xoàn mới là tâm điểm - Ảnh 5Lý Nhã Kỳ đọ sắc với Lệ Quyên nhưng kim cương, hột xoàn mới là tâm điểm - Ảnh 6Lý Nhã Kỳ đọ sắc với Lệ Quyên nhưng kim cương, hột xoàn mới là tâm điểm - Ảnh 7Lý Nhã Kỳ đọ sắc với Lệ Quyên nhưng kim cương, hột xoàn mới là tâm điểm - Ảnh 8Lý Nhã Kỳ đọ sắc với Lệ Quyên nhưng kim cương, hột xoàn mới là tâm điểm - Ảnh 9Lý Nhã Kỳ đọ sắc với Lệ Quyên nhưng kim cương, hột xoàn mới là tâm điểm - Ảnh 10

Hậu ly hôn, Lệ Quyên mặc đồ gợi cảm để lộ vòng 1 'lấp ló', được khen nức nở vì điểm này

Bước vào cuộc sống độc thân, ca sĩ Lệ Quyên được nhận xét ngày càng xinh đẹp, trẻ trung thấy rõ.

TIN MỚI NHẤT