Lưu Hương Giang khoe visual mới đẹp khó cưỡng nhưng để lộ một chi tiết khiến dân tình nghi vấn 'dao kéo'

Hậu trường 14/10/2023 15:45

Mới đây, khi tham gia một chương trình, Lưu Hương Giang khoe visual mới đẹp khó cưỡng nhưng để lộ một chi tiết khiến dân tình nghi vấn 'dao kéo'.

Mới đây, trên trang Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã hé lộ khoảnh khắc của Lưu Hương Giang trong chương trình. Theo đó, nữ ca sĩ xuất hiện với chiếc đầm màu xanh được thiết kế gợi cảm phối cùng choker hoa nổi bần bật. Khi quay cận, Lưu Hương Giang có sức hút khó cưỡng bởi visual mặn mà, sắc sảo dù đã là mẹ 2 con.

Lưu Hương Giang khoe visual mới đẹp khó cưỡng nhưng để lộ một chi tiết khiến dân tình nghi vấn 'dao kéo' - Ảnh 1

Lưu Hương Giang khoe visual mới đẹp khó cưỡng nhưng để lộ một chi tiết khiến dân tình nghi vấn 'dao kéo' - Ảnh 2
 Lưu Hương Giang đã để lộ sống mũi cao thẳng tắp và có phần kém tự nhiên hơn so với bình thường trong đoạn video giới thiệu của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

 

Tuy nhiên, ở một số góc quay, Lưu Hương Giang đã để lộ sống mũi cao thẳng tắp và có phần kém tự nhiên hơn so với bình thường. Chính vì thế, nhiều khán giả đặt nghi vấn nữ ca sĩ đã ‘dao kéo’ trên gương mặt. Được biết, trước đây, không ít lần, Lưu Hương Giang cũng lộ diện với chiếc mũi có phần khác lạ.

Lưu Hương Giang khoe visual mới đẹp khó cưỡng nhưng để lộ một chi tiết khiến dân tình nghi vấn 'dao kéo' - Ảnh 3
Nhiều khán giả nghi vấn Lưu Hương Giang đã 'dao kéo' trên gương mặt

 

Thời gian qua, Lưu Hương Giang cũng thường xuyên hé lộ những khoảnh khắc tập tành rất chăm chỉ. Trước đó, cô cũng chia sẻ về quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: "Tôi nghĩ sẽ có những trải nghiệm đẹp với đồng nghiệp khi trình diễn nhóm nhạc. Đây cũng sẽ là thử thách lớn vì tôi là người ngại va chạm".

Lưu Hương Giang khoe visual mới đẹp khó cưỡng nhưng để lộ một chi tiết khiến dân tình nghi vấn 'dao kéo' - Ảnh 4
Lưu Hương Giang tiết lộ quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ là thử thách lớn vì cô là người ngại va chạm

 

Trải qua những biến cố xung quanh nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang sẵn sàng đối diện với dư luận. Mặc dù sau sóng gió trong cuộc sống gia đình, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh chưa từng xuất hiện cùng nhau nhưng trong những lần đối mặt với câu hỏi của dư luận về chuyện đời tư, nữ ca sĩ vẫn thoải mái chia sẻ về cuộc tình không trọn vẹn giữa cô và Hồ Hoài Anh. Nữ ca sĩ từng bày tỏ giữa cô và Hồ Hoài Anh hiện giờ đều đang rất văn minh với nhau cả hai cùng chăm sóc 2 cô con gái.

Lưu Hương Giang khoe visual mới đẹp khó cưỡng nhưng để lộ một chi tiết khiến dân tình nghi vấn 'dao kéo' - Ảnh 5
Trải qua những biến cố xung quanh nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang sẵn sàng đối diện với dư luận

 

Lưu Hương Giang khoe visual mới đẹp khó cưỡng nhưng để lộ một chi tiết khiến dân tình nghi vấn 'dao kéo' - Ảnh 6
Gần đây, Lưu Hương Giang cũng đã quyết định trở lại với nghệ thuật sau thời gian vắng bóng

 

Bên cạnh đó, gần đây, Lưu Hương Giang cũng đã quyết định trở lại với nghệ thuật sau 5 năm vắng bóng và gần đây cũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

TIN MỚI NHẤT