Hé lộ chi tiết Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã hàn gắn?

Hậu trường 14/07/2023 12:24

Chỉ một chi tiết rất nhỏ trên trang cá nhân của Lưu Hương Giang nhưng đủ khiến cư dân mạng cho rằng có lẽ gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã hàn gắn sau “sóng gió”.

Giữa năm 2022, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị gọi tên vào lùm xùm gây chấn động liên quan đến Tây Ban Nha. Kể từ đó, cuộc sống của nam nhạc sĩ và ca sĩ Lưu Hương Giang có nhiều thay đổi.

Đang là cặp vợ chồng gắn bó, thoải mái chia sẻ hình ảnh gia đình trong chuyến đi Châu Âu, Lưu Hương Giang hạn chế chia sẻ trên mạng xã hội, tuyệt đối không đăng tải thông tin liên quan đến Hồ Hoài Anh. Mặt khác, nam nhạc sĩ cũng “ở ẩn”, không xuất hiện trước công chúng.

Hé lộ chi tiết Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã hàn gắn? - Ảnh 1
Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh hạnh phúc ở Tây Ban Nha.

Sau gần 1 năm “im hơi lặng tiếng”, Lưu Hương Giang mới trở lại nghệ thuật, ra mắt sản phẩm mới, không có sự hỗ trợ của chị gái Lưu Thiên Hương hay chồng Hồ Hoài Anh.

Trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi hồi tháng 5/2023, khi được hỏi về Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang trả lời: "Dù thế nào chúng tôi cũng đang rất văn minh với nhau và cùng chăm sóc các con".

Những chia sẻ của Lưu Hương Giang khiến khán giả cho rằng, có lẽ cô và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chia tay sau biến cố.

Mới đây Lưu Hương Giang tiếp tục hé lộ dự án mới vlog du lịch trải nghiệm cùng 2 bé Mina và Misu. Trong những thước phim đầu tiên được chia sẻ, có thể thấy nữ ca sĩ đã đưa các con đi xuyên Việt, ba mẹ con cùng nhau khám phá mọi thứ và như mọi lần, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh "vắng bóng" trong chuyến du lịch ý nghĩa này của gia đình.

Hé lộ chi tiết Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã hàn gắn? - Ảnh 2
Lưu Hương Giang đưa các con đi du lịch xuyên Việt.

Hé lộ chi tiết Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã hàn gắn? - Ảnh 3

Hé lộ chi tiết Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã hàn gắn? - Ảnh 4
Hình ảnh 3 mẹ con thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Thế nhưng bên dưới chia sẻ của mẹ bỉm 2 con, dễ dàng phát hiện có chi tiết liên quan đến ông xã. Cụ thể, Lưu Hương Giang đã đính kèm hashtag #Giadinhgiangho phía dưới bài đăng mới này. Những người theo dõi cặp đôi đều biết đây chính là cụm từ "Gia đình Giang Hồ" - cách ghép tên độc lạ của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Cặp đôi cũng có một kênh YouTube hơn 51 nghìn người theo dõi có tên là "Gia đình Giang Hồ".

Hé lộ chi tiết Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã hàn gắn? - Ảnh 5
"Gia đình Giang Hồ" - cách ghép tên độc lạ của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh.

Dù chi tiết rất nhỏ nhưng đủ khiến cư dân mạng cho rằng có lẽ gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã hàn gắn sau “sóng gió”.

Tuy nhiên, đây chỉ là bình luận một chiều của khán giả. Nhiều ý kiến khác cho rằng, có thể chỉ đơn giản Lưu Hương Giang đang sử dụng tài sản mạng xã hội chung của cả hai nên phải hashtag như vậy. Thực hư mối quan hệ hiện tại của gia đình nghệ sĩ này cần người trong cuộc lên tiếng.

 

 

Lưu Hương Giang một mình đưa 2 con đi du lịch, xuất hiện lẻ bóng nhưng vẫn lộ chi tiết nhắc đến đến Hồ Hoài Anh gây chú ý

Từng là cặp vợ chồng chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của gia đình lên mạng xã hội nhưng các bài đăng gần nhất của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đều hạn chế gọi tên đối phương.

TIN MỚI NHẤT